เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ในชุดเจ้าสาวแบรนด์ไทยน้องใหม่

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ต้อนรับแบรนด์ชุดแต่งงานน้องใหม่ MIRROR MIRROR BANGKOK (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) พร้อมการเดินแบบแฟชั่นโชว์ที่ได้สาวฮ็อต ยิ้มน่ารัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาสวมชุดเจ้าสาวผลงานดีไซเนอร์ชาวไทยของ เจษฎา สุวรรณาลัย ซึ่งเห็นแต่ละชุดแล้วก็มีความเป็นเจ้าสาวสมัยใหม่ น่ารักก็ได้ เท่ก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ ให้เลือกไม่หวาดไม่ไหวตามสไตล์ของแต่ละคนกันเลย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจษฎา สุวรรณาลัย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สำหรับงานแบรนด์น้องใหม่นี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณสวยสง่าดุจเจ้าหญิง มาในลุคคอลเล็คชั่น Frozen Eternity of Glamor ที่ได้รับแรงบันดาลใจแสนโรแมนติกจากเทพนิยายสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด ก็ยังมีคุณค่า มีความเป็นนิรันดร์ ซึ่งใช้ได้กับความงามเช่นกัน ซึ่งแม้ช่วงที่ผ่านมาคิวงานของสาวเจนี่จะแน่นขนาดไหน แต่เธอก็ขอเคลียร์คิวมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์ไทย MIRROR MIRROR BANGKOK นอกจากนี้ภายในงานยังได้นางแบบชั้นนำแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, มะลิ-มาลินี โคทส์, แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และหลิน-มชณต สุวรรณมาศ ฯลฯ มาร่วมอวดโฉมคอลเล็คชั่นแรก ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เผยความรู้สึกต่อการเดินแบบแฟชั่นโชว์แบรนด์ชุดแต่งงานน้องใหม่ MIRROR MIRROR BANGKOK

เจนี่เผยว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทาง MIRROR MIRROR BANGKOK แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ก็การันตีได้ว่า ฝีมือไม่ธรรมดา เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตชุดเจ้าสาวที่ใส่ใจในทุกดีเทลของการตัดเย็บ และพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสด้วย มั่นใจว่าเจ้าสาวทุกคนที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้จะต้องชื่นชอบ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายสุดคลาสสิก”

นอกจากนี้ น้องฉัตรฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ยังบอกเคล็ดลับเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวให้เป๊ะแบบวิธีง่ายๆ ว่า “ นอกจากการเตรียมตัวเรื่องผิวให้มีความพร้อมแล้ว หน้าของเจ้าสาวนั้นอย่างแรกต้องดูที่ชุดกับธีมของงาน จากนั้นให้เลือกช่างที่ใช่ เพื่อให้การเมคอัพเหมาะกับชุดและงานมากที่สุด ที่สำคัญเพื่อจะได้เป็นคนที่สวยสุดที่ในงาน” 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up