ฤกษ์แต่งมาแล้ว! เจนี่ ปลื้มหลังถูกขอแต่งงาน ไม่เคยคาดหวัง เพราะอดีตรักพังจนชินชา

ฤกษ์แต่งมาแล้ว! เจนี่ ปลื้มหลังถูกขอแต่งงาน ไม่เคยคาดหวัง เพราะอดีตรักพังจนชินชา…ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้ง เพราะในที่สุดนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มีหนุ่มน้อยหุ่นล่ำ ชาติตระกูลดี อย่าง มิกกี้ อัลภาชน์ มาตกหลุมรัก ถึงจะคบกันไม่นาน แต่ก็รักจริงหวังแต่งนะจ๊ะ เพราะหลายวันก่อนหลังจากทริปที่ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกัน ฝ่ายชายก็คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตแม้ความรักจะพังไม่เป็นท่า แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ สำหรับนางเอกสาวสวยอย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาว หลังจากที่หนุ่มมิกกี้ขอแต่งงานไปสดๆร้อน  พอกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ นักข่าวเลยรุมสัมภาษณ์กันถึงประเด็นนี้ ซึ่งสาวเจนี่เองก็มีสีหน้าที่ดูมีความสุขไม่น้อย และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากภาพที่ออกมาก็เป็นตามนั้น มันก็เป็นไปตามธรรมชาติ ก็เป็นตามที่รู้สึกจริงๆ แต่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าแฟนหนุ่มจะขอแต่งงาน เพราะไม่งั้นคงไม่ใส่รองเท้าแตะ และคงแต่งหน้าจัดเต็มกว่านี้

ทั้งนี้ในช่วงที่หนุ่มมิกกี้คุกเข่าขอแต่งงาน เจ้าตัวยอมรับว่าหูอื้อมาก และตอนนั้นปวดท้องจะไปเข้าห้องน้ำ ฝ่ายชายก็บอกให้ดูดอกไม้ และก็คุกเข่าขอแต่งงานทันที ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายชายมีการเตรียมไว้หมดแล้วทั้งกับเพื่อนๆ ที่อเมริกาและที่เมืองไทย

ฤกษ์แต่งมาแล้ว! เจนี่ ปลื้มหลังถูกขอแต่งงาน ไม่เคยคาดหวัง เพราะอดีตรักพังจนชินชา

ส่วนเรื่องอนาคตว่าจะเป็นไงต่อไปนั้น ด้วยความที่สาวเจนี่เองก็พบเจอกับประสบการณ์ความรักที่ไม่ค่อยสมหวังมาก่อน เจ้าตัวจึงไม่อยากคาดหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง อีกทั้งการตัดสินใจตอบรับที่จะแต่งงานครั้งนี้ ส่วนสำคัญก็มาจากทางฝ่ายดร.สิริพร (คุณแม่ของมิกกี้) เพราะได้คุยกันก่อนแล้วตอนที่ทั้งคู่คบหากัน ซึ่งทำให้ดาราสาวนั้นอุ่นใจ ปลอดภัยทางความรู้สึก เพราะมากกว่าคำว่าแฟนก็คือคุณแม่ ความรักของคุณแม่มันครบและเข้าใจ และทำให้เจ้าตัวรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เรื่องการแต่งงานสาวเจนี่บอกว่ามันคือทั้งชีวิต และไม่อยากให้อดีตมาทำร้ายปัจจุบัน หรือมาทำให้มันเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาอีก

ความรักของทั้งคู่แม้ว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว แต่ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาของครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยสาวเจนี่เล่าว่า มันเป็นความรักที่เกิดจากทั้งสองครอบครัว เรื่องงานแต่งงานที่ว่าจะเกิดขึ้นนั้นก็ตามข่าวก็คือช่วงเดือน ต.ค. หรือ พ.ย. ซึ่งยังไม่ขอลงรายละเอียดว่าเป็นวันเวลาใด และจากการสัมภาษณ์ของทางดร.สิริพรที่คุยกับแพรวเมื่อวันก่อนว่าอยากให้เจนี่มีหลานให้อุ้มนั้น เจ้าตัวขอดูอีกที แต่ก็มีคุยกับทางแฟนหนุ่มไว้บ้าง เพราะจริงๆ ก็อยากมีเป็นของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็จะพยายามเพราะมันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น

สำหรับงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้น สาวเจนี่ได้คิดธีมไว้แล้วว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบไหน แต่ยืนยันว่าขอเป็นอะไรที่เรียบง่ายที่สุด เพราะส่วนตัวไม่ชอบอะไรเยอะแยะ แต่เรื่องเชิญแขกให้ทางผู้ใหญ่จัดการ และเรื่องการจดทะเบียนสมรสยังขออุบไว้ก่อน ขอรอให้ถึงวันนั้นแล้วจะบอกอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าถึงวันแต่งงาน จริงๆ จะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up