ปารีส แฟชั่น วีค

พาเช็คอิน ปารีส แฟชั่น วีค 2021 กับ AB. Angelys Balek จัดโชว์เคสคอลเล็คชั่น Spring Summer 2022 ต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลแห่งความสดใส

account_circle
ปารีส แฟชั่น วีค
ปารีส แฟชั่น วีค

ช่วงฤดูกาลของแฟชั่นวีค เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างเกาะติดรันเวย์อัปเดตเทรนด์แฟชั่นปีหน้าจากแบรนด์ดังมากมาย แต่นอกเหนือจากแฟชั่นโชว์แล้วการจัดโชว์เคสของแบรนด์ต่างๆ ก็เป็นอีกสีสันที่เหล่าคนในวงการแฟชั่นให้ความสนใจ ซึ่งแน่นอนว่า ปารีส แฟชั่น วีค ปีนี้

พาเช็คอิน ปารีส แฟชั่น วีค 2021 กับ AB. Angelys Balek จัดโชว์เคสคอลเล็คชั่น Spring Summer 2022 ต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลแห่งความสดใส

แบรนด์แฟชั่นและบีชแวร์ AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) ไม่พลาดนำ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 (Spring/Summer 2022) : From Diary to Canvas ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไดอารี่ภาพวาดของ แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ มาจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2564 โดยได้เนรมิต Rue Alfred de Vigny อพาร์ทเมนท์หรู ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้กลายเป็นบ้านพักริมทะเลอันดามันในจังหวัดภูเก็ต ประดับด้วยแจกันและดอกไม้ที่มีสีสันสดใสสะท้อนบรรยากาศความอบอุ่นแต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความสนุกที่จะได้ออกไปผจญภัย

  คุณแองจี้-แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ AB. Angelys Balek เผยว่า “การจัดโชว์เคสในปารีส แฟชั่น วีค คือการกลับมาจัดแสดงผลงานในช่วงแฟชั่น วีค ครั้งแรกหลังจากห่างหายไปเกือบ 2 ปี เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ซึ่งการโชว์เคสครั้งนี้นำคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 : From Diary to Canvas มาแสดง โดยได้นำดีไซน์ Ruffle (รัฟเฟิล) หรือการจับจีบระบาย ซึ่งเป็นดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ฯ มาตีความในรูปแบบใหม่ สีสันที่ใช้ในซีซั่นนี้สื่อถึงความสดใสของโทนสีพาสเทล ส่วนลายพิมพ์ยังคงสร้างสรรค์จากภาพวาดศิลปะซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ รวมถึงการออกแบบชุดว่ายน้ำที่เน้นให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้”

หัวใจหลักของ AB. Angelys Balek คือการหลอมรวมงานศิลปะเข้ากับแฟชั่น ลวดลายที่เกิดขึ้นในแต่ละซีซั่นจึงบ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

เช่นเดียวกับลายพิมพ์ที่ปรากฏบนชุดว่ายน้ำ Spring/Summer 2022 : From Diary to Canvas เกิดจากการนำไดอารี่ภาพสเก็ตซ์สีเทียน (Oil pastel) ฝีมือคุณแองจี้ ซึ่งวาดขึ้นจากสิ่งที่พบเห็นในชีวิตประจำวัน บรรยากาศวิวทะเล ท้องฟ้า ที่งดงามทุกครั้งเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างของบ้านพักริมทะเลในจังหวัดภูเก็ต ภาพสัตว์เลี้ยงแสนรัก และของตกแต่งบ้าน สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาตัดถอนด้วยเทคนิคซูมอิน ผสานเทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการมัด จนเกิดเป็นซิลลูเอตที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิง ทั้งนี้คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 : From Diary to Canvas ทางแบรนด์ฯ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม 2565

พบกับแฟชั่นบีชแวร์ที่จะเติมเต็มความเฟมินีนในตัวคุณได้ที่ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่  หรือช็อปออนไลน์ที่  www.angelysbalekshop.com และ Instagram: @angelysbalek, @angelysbalekth #AB #ABWorld #ABAngelysBalek

Praew Recommend

keyboard_arrow_up