กระเป๋า Burberry

อย่างนี้มันต้องสอย! กระเป๋า Burberry 2 รุ่นยอดนิยมแห่งปี 2018

กระเป๋า Burberry
กระเป๋า Burberry

มาแล้วววว กระเป๋า Burberry 2 รุ่นยอดนิยม ที่ออกมาล่อตา ล่อใจ ล่อเงินในกระเป๋าให้ล่องลอยอีกครั้ง รอบนี้แต่ละคอลเล็คชั่นมีให้เลือกหลายสีจนลายตาไปหมด เห็นแล้วมันต้องโดนสักใบ! 

เริ่มที่รุ่นแรกกันเลย สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2018 burberry  ได้เปิดตัวกระเป๋า D-ring bag อย่างเป็นทางการ ด้วยรูปทรงที่สวยหรูกับฮาร์ดแวร์ที่นำมาจากเฮอริเทจ เทรนช์โค้ทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งกระเป๋า The D-ring bag ผลิตมาตั้งแต่ปี 1912 แรกเริ่มกระเป๋ารุ่นนี้มีการนำอุปกรณ์จากสายเข็มขัดของเสื้อเทรนช์โค้ทมาใช้เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้แก่กระเป๋า มีทั้งแบบที่เป็นเงินและทองเหลืองสไตล์ย้อนยุค กระเป๋ารูปทรงกล่องนี้อ้างอิงมาจาก กระเป๋าใส่จดหมายของ burberry รุ่น “bursac” กระเป๋าที่ผสมผสานระหว่างกระเป๋าที่มีสายล็อคเป็นหัวเข็มขัดกับกระเป๋าทรงฐานตั้ง

กระเป๋า The D-ring bag มีทั้งหมด 3 ไซส์ (มินิ, เล็ก, กลาง) มีทั้งแบบสายสะพายที่ทำจากหนังสัตว์และทำจากโลหะ นอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีชมพูสดใส , แดงเข้มขรึม , ลายพิมพ์ burberry check รุ่นดั้งเดิม ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบมีโดดเด่นด้วยการนำหนังสัตว์มาผสมผสานกับผ้าบุลายพิมพ์แบบแฮนด์เมดด้านใน และกระเป๋า The D-ring bag ถูกจัดเข้ามาอยู่ร่วมในกลุ่มกระเป๋ารุ่นยอดนิยมของ burberry ในปี 2018 รวมทั้งกระเป๋ารุ่น Belt Bag และ Bucket Bag ซึ่งแรงบันดาลใจทั้งหมดมาจาก burberry’s British heritage และเฮอริเทจ

กระเป๋า Burberry
The Medium D-ring

 

กระเป๋า Burberry
The Small D-ring

 

ต่อกันที่คอลเล็คชั่น The Belt Bag ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นสายและรูปทรงของเทรนช์โค้ท ถูกรังสรรค์ขึ้นจากองค์ประกอบของเบอร์เบอรี่เทรนช์โค้ท รูปทรงของกระเป๋าได้รับอิทธิพลมาจากเค้าโครงของปกเสื้อเทรนช์โค้ชคลาสสิกกาบาร์ดีนผสมผสานกับเข็มขัดแบบโอเวอร์ไซส์ ซึ่ง The Belt Bag มีให้เลือก 3 ขนาด คือขนาดใหญ่ (Large) , ขนาดกลาง (medium) และขนาดเล็ก

กระเป๋า Burberry
The Large Belt Bag

 

กระเป๋า Burberry
The Medium Belt Bag

 

กระเป๋า Burberry
The Small Belt Bag

คอลเล็คชั่นกระเป๋ามีให้เลือกถึง 11 สี ในสไตล์สองสีทูโทนและแบบผสมผสานกันสามสี (Tri-Tone) กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมหนังบุด้านในสีสันตัดกันและเข็มขัด โดยคอลเล็คชั่นกระเป๋ามาในขนาดเล็ก (Small) ที่มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี พร้อมด้วยกระเป๋าคลัทช์ 2 ขนาดคือ ขาดกลาง (Medium) และขนาดใหญ่ (Large) ในขณะที่ The Belt Bag ขนาดกลางและใหญ่จะมีสีใหม่และวัสดุใหม่เพิ่มเข้า เช่น ผ้าแคนวาสและหนัง กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมเข็มขัดปรับระดับได้ นอกจากนี้ยังมีสายสะพายแบบครอสบอดี้ที่ถอดออกได้

ตัวกระเป๋าผลิตขึ้นจากหนังลูกวัว (Calf Leather) ในประเทศอิตาลี หนังที่ใช้ทำกระเป๋าผ่านการย้อมสีสองครั้งในโรงฟอกที่เชี่ยวชาญ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี ทำให้ได้สีสวยงามโดดเด่น และด้านในกระเป๋าบุด้วยหนังวัวที่มีความยืดหยุ่นสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up