รองเท้า Roger Vivier

รู้จัก รองเท้า Roger Vivier 4 รุ่นยอดฮิตที่เซเลบตัวแม่ต้องมี!

รองเท้า Roger Vivier
รองเท้า Roger Vivier

ต้องบอกว่ายังมีเหล่าคุณแม่ที่ปังไม่หยุด ถึงแม้จะมีลูกตัวน้อยๆ แล้วก็ตาม และเรื่องแฟชั่นคงต้องยอมกราบแม่ๆ กลุ่มนี้ เพราะตามพวกเธอไม่ทันจริงๆ ล่าสุดคุณแม่สุดแซ่บทั้งหลายไว้ใจหยิบ รองเท้า Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) มาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ปรับลุคเข้ากับเสื้อผ้าหน้าผมแบบง่ายๆ เนื่องจากพวกเธอไม่ได้มีเวลาเยอะมาก เพราะต้องเทเวลาให้กับลูก ไหนจะต้องรับส่งลูก หรือแม้แต่ในวันที่จะออกงานกับลูกตัวน้อย ก็ยังต้องคอมพลีทลุคให้ดูสวยโดดเด่นได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

งานนี้นำทีมโดย คุณแม่เป้ย ปานวาด เหมมณี , คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี , คุณแม่เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย , คุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล และคุณแม่เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ที่ได้เลือกรองเท้าสุดชิคจาก Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) มาครีเอทลุค โดยคุณแม่ๆ จะหยิบรุ่นอะไรมาใส่บ้าง ไปส่องกันเลย

 

รู้จัก รองเท้า Roger Vivier 4 รุ่นยอดฮิตที่เซเลบตัวแม่ต้องมี!

 

รองเท้า Roger Vivier

เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ Sneaky Viv’Strass Buckle

 

รองเท้า Roger Vivier

เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย กับรองเท้า Slidy viv’ Sandal

 

รองเท้า Roger Vivier

เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ กับรองเท้าSneaky Viv’Double Strass Buckle

 

รองเท้า Roger Vivier

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี กับรองเท้า Sneaky Viv’StrassBuckle

 

รองเท้า Roger Vivier

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล กับรองเท้า Limelight

 

นอกจากนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับรองเท้าแบรนด์ Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) รุ่นต่างๆ ที่บรรดาเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้สาวหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับพวกเธอ

Sneaky Viv’Strass Buckle หากนึกถึงรองเท้าสลิปออนใส่ง่าย สีขาวสะอาดตา เข้าได้กับทุกลุค แต่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยบัคเคิล ทำมาจากคริสตัล ที่ระยิบระยับทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ส่วนหนังของรองเท้าทำมาจากหนังวัว มีทั้งแบบหนังด้านและหนังแก้ว สนีกกี้ วิฟ คือส่วนผสมที่ลงตัวตอบโจทย์ความทะมัดทะแมง สำหรับสาวที่ไม่ต้องการให้ลุคเป็นทางการจนเกินไป แต่ยังคงอยากได้ความสวยคลาสสิกและมีความหรูหราสไตล์สาวปารีเซียง

 

รุ่นนี้  Sneaky Viv’ Double Strass Buckle นับเป็นรุ่นยอดนิยมอีกรุ่น จะแตกต่างตรงที่มีบัคเคิล คริสตัล สองอัน แต่ยังคงความคลาสสิก เรียบหรูดูดี หากเป็นคุณที่หยิบมาใส่ก็ทำให้คอมพลีทลุคในวันสบายๆ ได้อย่างดีเลย มีความพิเศษตรงที่เพิ่มบัคเคิลคริสตัลถึงสองอัน ทั้งสองดีไซน์นับได้ว่าเป็นรุ่นยอดฮิตของเหล่าคนรักวิวีเยร์อย่างแท้จริง

 

Slidy Viv’ Sandal รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมในวงกว้างไม่น้อย สำหรับคุณแม่ที่ชอบความสบายแต่ยังคงความหรูหรา ไม่ว่าจะปรับลุคหรือแต่งตัวชิล รองเท้าคู่นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่น้อย ด้วยความที่ผสมผสานความหรูหราและความสนุกสนานเข้ากันได้อย่างลงตัว แต่ถึงอย่างไร บัคเคิลคริสตัลยังคงมีอยู่ เพราะนี่คือสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์นั่นเองจ้า ถือเป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งรองเท้าสไลด์ดี้ วีฟ แซนเดิล ทำขึ้นมาหลากหลายสี ทั้งหนังด้านและหนังแก้ว เพื่อให้เหมาะกับหลากหลายสไตล์ของแต่ละคน เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กับผู้หญิงยุคใหม่เป็นอย่างมาก

 

Limelight Satin Pumps รองเท้าส้นสูงที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์บัคเคิลสี่เหลี่ยม ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มเสริมด้านหน้า ซึ่งทำให้สวมใส่สบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหรา หากต้องออกงานกลางคืนหรืองานที่ค่อนข้างเป็นทางการ ต้องไม่ลืมว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว โดยรุ่นไลม์ไลท์ เป็นรองเท้าส้นสูงอีกหนึ่งไฮไลท์ของแบรนด์ที่ทำขึ้นมาจากผ้าซาติน อีกทั้งยังคงความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่มีบัคเคิลคริสตัลสี่เหลี่ยม ซึ่งแสดงถึงความหรูหราแบบฉบับสาวปารีเซียงอย่างแท้จริง

รองเท้า Roger Vivier

 

เอาเป็นว่า ถ้าวันแม่ปีนี้ลูกๆ ยังหาของขวัญอะไรให้คุณแม่ไม่ได้ ให้รองเท้าดีๆ ชิคๆ มีความหรูหราและคลาสสิก สักคู่จะเป็นไร

 

ติดตามแฟชั่นรองเท้าจากแบรนด์อื่นๆ เพิ่มเติม :

Recommend! 10 รองเท้าแบรนด์ดัง ดีไซน์เก๋ที่ซีซั่นนี้ต้องมีติดตู้

บุกคลังสนีกเกอร์ ป๊อป-นิธิทัศน์ คนเดียวในโลกที่มีรองเท้ารุ่นพิเศษมากกว่า 200 คู่

รวมรองเท้า 3 แบรนด์ดัง จะไฮเอนด์หรือสตรีทแบรนด์ ก็ควรค่าแก่การสอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up