แต้ว-ณฐพร เวอร์ชั่นหยุดน้ำตาล…กด Like ให้ล้านครั้ง!

แต้ว-ณฐพร เวอร์ชั่นหยุดน้ำตาล…กด Like ให้ล้านครั้ง!

เอกเกริกเกรียวกราวกันเชียวแหละ เมื่อบ่ายๆ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา(19 ก.ค.) นางเอกสาวเจ้าบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ อัพรูปตัวเองใส่บิกินีลายพริ้นต์สไตล์ชนเผ่าสีชมพูแดงสลับดำขึ้นไอจี @taewaew_natapohn ถือเป็นก๊อก 2 ของปีนี้ที่เธอลุกขึ้นมาประกาศจุดยืนว่านับต่อแต่นี้เธอมิใช่นางเอกสายหวานแบ๊วอีกต่อไป

แต้ว-ณฐพร แต้ว-ณฐพร

และเพราะเป็นก๊อก 2 ซะละมัง เมื่อรวมกับที่เธอเลือกแมทช์ลุคนี้ด้วยการเกล้าผมจุกสองข้างซึ่งช่วยลดทอนดีกรีเซ็กซี่จัดหนักให้เหลือเพียงความเซ็กซี่ใสๆ กับอีกเหตุผลคือนี่เป็นการออกทริปพักผ่อนพร้อมครอบครัวที่ทะเลเขาหลัก และดูเหมือนจะไร้เงาหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล ทั้งหมดทั้งปวงทำให้การใส่บิกินี่ครั้งนี้ไม่เกิดกระแสดราม่าต่อต้านในเชิงว่าเธอเป็นคนทำลายภาพนางเอกเหมือนครั้งแรก

แต้ว-ณฐพร แต้ว-ณฐพร แต้ว-ณฐพร

จริงๆ จะว่าไป หนก่อนที่มีเรื่องราวดราม่า น่าจะมาจากเพราะคนไม่ชิน ก็ตลอดเวลาที่ผ่านมาคาแร็คเตอร์ตัวละครที่เธอเลือกรับมักเป็นแบบของนางเอ๊กนางเอกตามครรลองไทยๆ อาทิ ดงผู้ดี เพียงใจที่ผูกพัน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ฯลฯ ยังไม่มีบทไหนที่เธอลุกขึ้นมาเปรี้ยวซ่าเซ็กซี่ ภาพบิกินี่ของเธอจึงเป็นประหนึ่งปฏิกริยา ‘ช็อค’ ความรู้สึกของคนที่ได้ดูได้เห็นอยู่พอสมควร แต่พอเธอออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ใจประมาณว่า
“แต้วเองก็มีความใฝ่ฝันเหมือนสาวๆ ทุกคน ที่อยากมีโมเมนต์ใส่บิกินี่เล่นน้ำทะเลบ้าง ไม่ได้คิดว่าจะเสียภาพนางเอกหรืออะไร เพราะมองว่านางเอกสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย ฉะนั้นการใส่ชุดว่ายน้ำเล่นทะเลก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าผู้ใหญ่ท่านไหนจะมองว่าไม่เหมาะสม ผิดหวัง ก็ขอโทษด้วยแล้วกันนะคะ แต่ว่ามันก็เป็นตัวตนของเราจริงๆ”
ผู้คนก็ดูเหมือนจะเทข้างไปทางกดไลค์ให้กับสาวแต้วลุคนี้อยู่ไม่น้อย ดูได้จากเวลาเธออัพรูปเผยผิวขึ้นไอจี ยอดไลค์นี่มากันพรึ่บพรั่บ ส่วนใหญ่เม้นต์ไปในแนวว่า ‘ดูดีมาก สวยจัง’ ซึ่งน่าจะสร้างเสริมกำลังใจให้สาวแต้วพอสมควรเลยละ ช่วงหลังๆ เราเลยได้เห็นแต้วเวอร์ชั่นหยุดน้ำตาลสไตล์ต่างๆ ทั้ง…

สายเดี่ยว

แต้ว-ณฐพรเปลือยไหล่

แต้ว-ณฐพร

แต้ว-ณฐพร

เกาะอก

แต้ว-ณฐพรแต้ว-ณฐพรเว้าหลังลึก

แต้ว-ณฐพรผ่าขาสูง

แต้ว-ณฐพรแต้ว-ณฐพร

ส่วนคนที่เห็นลุคเผยผิวของสาวแต้วแล้วยังทำเสียงจิ๊จ๊ะ แพรวดอทคอมขอให้ข้อมูลเพิ่มว่า ปีนี้พ.ศ. 2015 เธออายุ 26 ปีเต็มบริบูรณ์ เรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย เรียกว่าเป็นสาวเต็มตัวแล้วจริงๆ

สิ่งสำคัญคือ การจะรักใครชอบใคร เราควรชอบที่ตัวตนของคนๆ นั้น มิใช่ชอบหรือรักเพราะอยากให้เขาหรือเธอเป็นอย่างที่เราอยากเห็น

หรือคุณว่าไง…….

เรื่อง Ghibli

ภาพ : @taewaew_natapohn

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up