พาส่อง คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย ครีเอทลุค ‘เจ้าหญิงอลิซ’ แห่งลิขิตรัก

เบื้องหลังความอลังการของเสื้อผ้าที่เจ้าหญิงอลิซใส่ในละครลิขิตรัก ไม่ได้มาจากแบรนด์นอก แต่เป็นผลงานการออกแบบ คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย ที่พลิกโฉมให้ญาญ่างดงามราวกับเจ้าหญิงจริงๆ

ผ่านไปเพียงสองตอนสำหรับละครเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess ที่ได้พระ-นางคู่จิ้นอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยามาเรียกเรตติ้ง และไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เพราะออกอากาศไปไม่ทันไรก็กระแสดี โลกโซเชียลต่างพากันชื่นชมในเรื่องของบทบาท ตัวละคร มุมกล้อง รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ ของละครกันอย่างท่วมท้น และแน่นอนว่าละครฟอร์มยักษ์ขนาดนี้ เล่นงานใหญ่อย่างเจ้าหญิง เจ้าชาย เครื่องแต่งตัวของตัวละครก็ต้องไปในทิศทางเดียวกัน จะโดดเหมือนอยู่ในโซนเอเชียไม่ได้ เสื้อผ้าต้องมีความสายฝอ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเป็นแบบที่เหมาะกับตัวนักแสดงด้วย มันถึงจะช่วยส่งกันและกัน

จากเสื้อผ้าของสาวญาญ่าที่ออกมาให้ได้เห็นกันในสองตอนแรกก็รับประกันความอลังการได้แล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าเป็นแนวยุโรป กลิ่นอายตะวันตกมาเต็ม มองครั้งแรกคิดว่าเป็นของอิมพอร์ตมาจากเมืองนอกซะอีก แต่ไม่ใช่เลยจ้า เพราะงานหรูแบบนี้ดีไซเนอร์ไทยก็รังสรรค์ได้ออกมาวิจิตรตระการตาไม่ต่างกัน ดีเทลและดีไซน์ของชุดมีความหรูหราระดับเจ้าหญิงได้สบายๆ และวันนี้แพรวดอทคอมจะพามาดูเสื้อผ้าแบรนด์ไทยของเจ้าหญิงอลิซที่ปรากฏให้ได้เห็นกันในสองตอนแรกกัน งั้นอย่ารอช้าเลยเนอะ ตามมาๆ

 

พาส่อง คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย ของเจ้าหญิงอลิซแห่งลิขิตรัก

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
เจ้าหญิงอลิซเก่งทุกอย่างนะจ๊ะ และลุคนี้เสื้อคลุมมาจาก kanapot aunsorn

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
ชุดรับตำแหน่งรัชทายาทสุดหรูจาก Poem couture

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
งามสง่าด้วยชุดจาก SIRIVANNAVARI

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
ชุดสายหวานทั้งเสื้อและกระโปรงจาก TuTTi

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
เดรสลูกไม้สีขาวแซมดำจาก Asava

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
เจ้าหญิงอลิซในลุคทะมัดมะแทง ด้วยเสื้อจาก Vickteerut  และกางเกงของ Peace by silsupa

 

คอสตูมจากดีไซเนอร์ไทย
ชุดแต่งงานสุดเรียบหรูของเจ้าหญิงจาก Emotions atelier

ต้องบอกว่าญาญ่า-อุรัสยา ในบทเจ้าหญิงอลิซว่าเหมาะสมแล้ว คอสตูมในเรื่องเลิศยิ่งกว่า เพราะทำให้สาวญาญ่าดูเป็นเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยายได้เลยจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมลงตัวไปหมด บุคลิกและลุคของเธอทำให้นึกถึงเจ้าหญิงในโซนยุโรปจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@verasalon

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up