โอปอล์ ปาณิสรา

Working Woman ตัวจริง! แกะลุคทำงานสไตล์ ‘โอปอล์ ปาณิสรา‘ แต่งยังไงให้สมาร์ท

Alternative Textaccount_circle
โอปอล์ ปาณิสรา
โอปอล์ ปาณิสรา

โอปอล์ ปาณิสรา‘ เป็นอีกหนึ่งคนที่หากให้หาคำนิยามสำหรับเธอคงเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เพราะความสามารถของเธอมากจนไม่อาจจำกัดได้ว่าเธอเป็นใคร ระหว่าง นักแสดง พิธีกร ภรรยาของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ คุณแม่ของน้องอลิน-อลัน เพราะเธอเป็นได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งตอนนี้ที่เธอได้ขึ้นแท่นเป็น CEO ธุรกิจส่วนตัวของตนเองทั้งบริษัทโปรดักชั่น ร้านกาแฟ และสกินแคร์บำรุงผิว ถือว่าเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถล้นมือจริง ๆ

แน่นอนว่าเมื่อเป็นถึงเจ้าของบริษัท ‘การแต่งตัว’ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญไปโดยปริยาย เพราะต้องคอยกรูมมิ่งตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา เราจึงอยากนำลุค Working Woman ของ โอปอล์ ปาณิสรา มาให้ทุกคนได้ดูเผื่อเอาไอเดียไปใช้ในลุคทำงานของตัวเองได้ค่ะ

สำหรับไอเท็มแรกที่ต้องมี คือ ‘เสื้อสูท’ หรือ ‘เบลเซอร์’ จะเป็นทรงพอดีตัวหรือ Oversize ก็ได้ แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้จะช่วยให้ลุคทางการ และมีความสุขุมมากขึ้น เหมาะสำหรับการสวมใส่ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ

โอปอล์ ปาณิสรา1
โอปอล์ ปาณิสรา2
โอปอล์ ปาณิสรา3

แต่นอกจากจะสวมใส่ในวันที่ต้องการความทางการแล้ว ยังสามารถเอามาแมทช์คู่กับเสื้อแบบอื่น ๆ ได้ด้วย ความสุขุมของไอเท็มชิ้นนี้จะลดลง ดูสบายมากขึ้นแต่ยังคงความเป็น Working woman ไว้อยู่ และลุคแบบนี้ยังใส่ได้ทุกวันที่เข้าออฟฟิศอีกด้วยค่ะ

โอปอล์ ปาณิสรา6
โอปอล์ ปาณิสรา4
โอปอล์ ปาณิสรา7

และการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบสุดท้ายที่เราจะพูดถึง เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากสวมหลายชิ้นให้วุ่นวาย และต้องการความรวดเร็วในการสวมใส่ ให้เราเลือกเสื้อเชิ้ตมาหนึ่งตัว จะเป็นแบบเรียบ ๆ หรือมีดีเทลก็ได้ แล้วนำมาแมทช์คู่กับกางเกงขายาวสักตัว ก่อนเพิ่มเข็มขัดสักเส้นเพื่อได้ลุคที่ทะมัดทะแมง แถมยังใส่สบายอีกด้วย

โอปอล์ ปาณิสรา8
โอปอล์ ปาณิสรา9
โอปอล์ ปาณิสรา10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up