เชียร์-การ์ตูน

เชียร์-การ์ตูน สวยหวานในชุดไทย ทำบุญด้วยกันทุกวันเกิดเพื่อนรัก

account_circle
เชียร์-การ์ตูน
เชียร์-การ์ตูน

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักที่คอยสนับสนุนกันและกันในทุกๆ เรื่องเสมอสำหรับ เชียร์-การ์ตูน ล่าสุดทั้งคู่ได้พากันไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวการ์ตูน สองสาวมาในชุดไทยสีหวาน สวยละมุนทั้งคู่

เชียร์-การ์ตูน สวยหวานในชุดไทย ทำบุญด้วยกันทุกวันเกิดเพื่อนรัก

เชียร์-การ์ตูน

เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของสาวการ์ตูน นันท์ฐนิชา ศิริปรีดาวัชร์ อย่างวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 26 เมษายน ซึ่งงานนี้สาวการ์ตูนได้พาคุณแม่ และหลานรักน้องซีน่าไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัด ซึ่งเพื่อนรักอย่างสาวเชียร์ก็ไม่พลาดมาร่วมทำบุญในวันสำคัญของเพื่อนสนิทอีกด้วย

เชียร์-การ์ตูน

เชียร์-การ์ตูน มาในชุดไทยสีหวาน โดยชุดของสาวเชียร์ใส่ชุดไทยจิตรลดาสีชมพู ขณะที่สาวการ์ตูนใส่ชุดไทยประยุกต์จากห้องเสื้อ Amita Bridal ด้านคุณแม่ และ น้องซีน่าก็ไม่หลุดธีมจัดเต็มชุดไทยตามลูกสาว และ คุณป้า งดงามทั้งครอบครัวเลยจริงๆ

เชียร์-การ์ตูน

นอกจากนี้สาวเชียร์ยังกล่าวคำอวยพรให้กับเพื่อนรัก โดยเชียร์โพสต์ข้อความว่า Happy Birthday to กตเพื่อนรักที่สุดในโลก เติบโตขึ้นอีก 1 ปีในแง่ตัวเลข แต่หลายๆ อย่างในชีวิตกตเติบโตไปข้างหน้ามากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะการงาน @chamethailandofficial และการใช้ชีวิต กตเป็นคนคิดดี ทำดีและมีคุณธรรมเสมอ ขอให้สิ่งดีๆ ที่ทำเสมอมา เป็นเกราะปกป้องคุ้มครองในทุกๆ ด้านนะ และสำหรับช่วงนี้สิ่งสำคัญคงต้องขอ คือขอให้แข็งแรงปลอดภัย และขอให้สิ่งที่ตั้งใจหวังจะทำไปถึงเป้าหมายได้เร็วๆ ในทุกๆเป้านะคะ (ก็ไปถึงได้ทุกครั้งนั่นแหละ) จะคอยซัพพอร์ตแบบนี้ตลอดไปค่ะ i got your back


Cr : IG (@kartoon_nanthanicha, @cheerny14)

งดงามทุกมุม! ตั๊ก บงกช เดินสายทำบุญใน ชุดไทยบรมพิมาน สวยหวานดั่งผ้าพับไว้

สวยสง่ามากแม่ ‘เป้ย ปานวาด’ ในชุดไทยจิตรลดา สมเป็นผลงานระดับกูตูร์

งามมากแม่ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ โพสต์ภาพย้อนอดีต สวยหวานใน ชุดไทยอมรินทร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up