สวารอฟสกี้

งามเลอค่า! สวารอฟสกี้ จับมือ JASON WU ดีไซเนอร์ชื่อดัง ร่วมรังสรรค์เครื่องประดับต้อนรับฤดูร้อน

สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ และ Jason Wu ให้ความสำคัญกับการร่วมมือกันในระยะยาวและได้ร่วมจับมือกันสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งที่ 3 ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2018 ที่ประกอบด้วยชิ้นงานหลากหลายแบบ ตั้งแต่ดีไซน์สวยงามสะดุดตาไปจนถึงดีไซน์ที่สวมใส่ได้ทุกวัน ดังนั้นไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องถูกใจกับเครื่องประดับสักชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้อย่างแน่นอน

ซึ่ง Jason Wu ได้ให้ความเห็นว่า “เหลี่ยมเจียระไนและสีสันของสวารอฟสกี้นั้นงดงามและหลากหลายจนน่าทึ่ง ผมจึงสามารถสร้างชิ้นงานที่มีประกายเจิดจรัสประณีต แต่ยังคงความรู้สึกที่ทันสมัยได้ตามจินตนาการอยู่ เบื้องหลังผลงานสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2018 นี้ ผมจะเน้นไปที่ความบริสุทธิ์และงานฝีมือในการรังสรรค์คริสตัล ดังนั้นผมจึงเลือกใช้คริสตัลสีใสและคริสตัลสีแชมเปญประดับบนสีทองแวววาว เพื่อสะท้อนให้เห็นความงดงามอย่างไร้กาลเวลาอย่างแท้จริง”

นี่เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้วที่ Jason Wu ร่วมงานกับ Atelier Swarovski ซึ่งเขาได้ออกแบบต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนสวยสง่าที่ทำจากคริสตัลใสและคริสตัลในเฉดสีเทาเงินประดับบนตัวเรือนเคลือบทองมันวาว เพิ่มเข้าไปในคอลเล็คชั่น ‘Mosaic’

นอกจากนี้ Wu ยังได้ออกแบบ คอลเล็คชั่น Prisma ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและสวมใส่ได้หลายแบบ โดยจะมีการเพิ่มจำนวนร้านค้าที่วางจำหน่ายด้วย Prisma โดดเด่นด้วยสีสันเคร่งขรึมและดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทำให้คริสตัลเจียระไนมีความโดดเด่นเป็นพิเศษที่สื่อถึงถึงเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มที่ และมอบทั้งประกายอ่อนหวานเรียบง่ายที่มีความงดงามผสานความโมเดิร์นร่วมสมัย

 

 

คอลเล็คชั่น Prisma  จาก สวารอฟสกี้

 

 

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Bracelet

 

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Necklace

 

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Earrings

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Ring

 

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Necklace

 

สวารอฟสกี้
Prisma – Bangle

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up