ใหม่ - ดาวิกา

ติดใจผมสั้น! ใหม่ – ดาวิกา สนุกกับการครีเอทลุค จะแต่งสไตล์ไหนก็ชิค

ใหม่ - ดาวิกา
ใหม่ - ดาวิกา

หลังจากนางเอกพันล้าน ใหม่ – ดาวิกา หั่นผมสั้นเพื่อสมทบทุนการทำวิกผม บริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคไปแล้ว ก็ถือว่าลุคดูเปลี่ยนไปไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้จะเห็นเธอในลุคที่แตกต่างมากขึ้น ไม่ว่าจะเปรี้ยว เก๋ ชิค หรือเซ็กซี่ก็มีออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

ด้านสาวใหม่ เผยว่า “การแต่งตัวในแต่ละวันก็สนุกมากขึ้น เพราะไม่ได้ตัดผมสั้นมา 10 กว่าปีแล้ว กลายเป็นว่าตอนนี้สนุกขึ้น จะแต่งเป็นผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ จนบางครั้งมีคนจำไม่ได้ว่าเป็นใหม่ คือตอนนี้ยังสนุกกับผมสั้นอยู่ ติดใจผมสั้น แต่อีกไม่นานก็จะไว้ยาวแล้ว”

ได้ยินสาวใหม่สนุกกับการแต่งตัวในตอนที่ผมสั้นแบบนี้ แพรวดอทคอมเองก็ไม่รอช้า รีบรวมลุคเก๋ๆ ของเธอมาฝากกัน บอกเลยว่ามีทุกสไตล์ ที่สำคัญหยิบจับอะไรมาแมทช์ก็รอดจริงๆ

 

ใหม่ – ดาวิกา กับ 7 ลุคแฟชั่นหลังจากหั่นผมสั้น

 

ใหม่ - ดาวิกา
ลุคแรกมาแบบง่ายๆ อย่างเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ เพิ่มต่างหูห่วงเข้าไป ทำให้ลุคออกมาคลีนๆ และชิคมากกกกก

 

ใหม่ - ดาวิกา
ออกงานครั้งแรกหลังจากตัดผมสั้น ก็เลือกเดรสที่เข้ากับทรงผมได้ดี เพราะผมตรงๆ กับเดรสสีดำที่มีลูกเล่นปักความระยิบระยับก็ทำให้ได้ลุคสวย คลาสซี่มากๆ

 

ใหม่ - ดาวิกา
ต่อกันที่ลุคเท่ๆ เสื้อสีดำลายดอกกับกางเกงยีนส์เอวสูง มีความวินเทจเบาๆ ผมม้วนลอนคลายๆ ดูมีสไตล์ ลุคนี้สาวใหม่เท่มากกก

 

ใหม่ - ดาวิกา
ลุคนี้เป็นลุคในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เป็นลุคที่เซ็กซี่มากกกกก ผมลอนๆ ปากแดงๆ ต่างหูห่วงใหญ่ เสื้อกล้ามสีขาวคอกว้างกับกางเกงสีแดง ยิ่งมองยิ่งสวย

 

ใหม่ - ดาวิกา
มากันที่ลุคสายหวาน ผมตรงสวย บวกกับเดรสสั้นสีชมพูเมทัลลิคพอดีตัว ทำให้ได้ลุคหวานที่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวเล็กๆ

 

ใหม่ - ดาวิกา
ต่อกันที่ลุคสุดชิคอินโคเรีย เสื้อคอเต่าสีดำ แจ็คเก็ตสีแดง กางเกงยีนส์เอวสูงและเข็มขัดจากกุชชี่ ไอเท็มต่างๆ คอมพลีทลุคได้อย่างลงตัวจริงๆ เก๋มากกก

 

ใหม่ - ดาวิกา
ปิดท้ายกันที่ลุคเท่ๆ คนอะไร แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ยังดูดีได้ขนาดนี้ เป็นอีกลุคที่ดูง่ายๆ แต่ถ้าไม่ใช่ดาวิกาก็อาจจะไม่มีเสน่ห์แบบนี้ อันนี้ยอมมม

แม้ไม่ได้ตั้งใจจะให้ลุคดูเซ็กซี่ หรือต้องการเปลี่ยนลุคแต่อย่างใด เพราะสาวใหม่ตัดผมเพื่อบริจาคตามความตั้งใจเท่านั้น แต่ด้วยลุคที่ออกมาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าออร่าแรงมากกกก ความเซ็กซี่พุ่ง ความเท่ เก๋ ชิคก็สุดจะเด่น ยิ่งมองก็ยิ่งเพลิน เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวได้หลากหลาย สไตล์ไหนก็เริ่ดจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@davikah , @nampraw

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up