ร้อนยังไงก็ต้องเริ่ด DISAYA Vacationist ตอบโจทย์ซัมเมอร์สนุกใต้แสงอาทิตย์

Alternative Textaccount_circle

ปฏิวัติหน้าร้อนให้น่าเลิฟ แบรนด์ ดิษยา พา เซเลบริตี้ และ บล็อกเกอร์ ลุยทริปซัมเมอร์อย่างมีสไตล์ ล่องเรือยอร์ชพักพูลวิลล่า ชมความงามของภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน พร้อมครีเอทลุคให้เริ่ด ด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ DISAYA Vacationist

DISAYA Vacationist Trip in Phuket

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการท่องเที่ยวแต่ละครั้งไม่ใช่การพักผ่อนแค่เพียงอย่างเดียว และปัจจุบันสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การบันทึกความทรงจำด้วยภาพถ่าย ซึ่งหลายครั้งภาพถ่ายเหล่านั้นได้สะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมในการใช้ชีวิตด้วย ซึ่งเหตุผลนี้เองทำให้การพักร้อน หรือ การหยุดพักผ่อน หลายครั้งของเราไม่ชิลล์เท่าไหร่ โดยเฉพาะการเดินทางพร้อมกับกระเป๋าใบโตน่าจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ ซึ่งจากไอเดียนี้เองแบรนด์ ดิษยา เลยพาแพรวดอทคอม ไปร่วมทริป DISAYA Vacationist Trip in Phuket เพื่อพิสูจน์ความพิเศษของแคปซูลคอลเล็คชั่น ดิษยา เวเคชั่นนิส ซึ่งถูกดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ของสาวๆในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งชุดว่ายน้ํา,เสื้อคลุมชุดว่ายน้ํา,กระโปรง,ผ้าปูชายหาด ฯลฯ กระเป๋าดีไซน์คอลลาบอเรชั่นกับ Herschel Supply รวมถึงคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายโดยจับมือกับ Timo Trunks แบรนด์กางเกงว่ายน้ําทรงทรังค์สัญชาติไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นลายพริ้นท์ที่สนุกสนานและฟังค์ชั่นที่ตอบโจทย์สําหรับทํากิจกรรมวันหยุดอย่างแท้จริง

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายโดยจับมือกับ Timo Trunks

งานนี้เรายังได้เห็นไอเดีย Mix & Match สุดเริ่ดจาก เซเลบริตี้ และ บล็อกเกอร์รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเช่น พราว-อรณิชากรินชัย, นต-ปณต คุณประเสริฐ และ เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี, มะปราง-อลิสา ขุนแขวง, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เบลล์-เขมิศราพลเดช, แนนซี่-นัยน์ภัคภูมิภักดิ์ เจ้าของเพจ HappyNancy ที่ตอนนี้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านการท่องเที่ยวดําน้ําของสาวๆทั่วประเทศ, พีท-ธีธัช ควรตระกูล จาก PETEKUAN’S JOURNEY: บล็อกท่องเที่ยวที่แซ่บไม่เหมือนใคร, ต๊ะ-ทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช หนุ่มวัย 30 ปีผิวสีแทนๆชอบพาเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจเจ้าของเพจ “Surfer’s Holiday”, แคทตี้-รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน, พีท-ธีธัช ควรตระกูลบล็อกเกอร์หนุ่มชอบแต่งตัวจากเพจ Petekuan ร่วมเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวคอลเลคชั่นครั้งนี้ด้วย

น้องมะปราง และ คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ DISAYA

นอกเหนือจากการ Mix & Match เซเลบริตี้ และ บล็อกเกอร์ ในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ เรายังได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันสุดพิเศษบนเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ลับไปในเส้นขอบฟ้าทะเลอันดามันไปพร้อมกับๆปาร์ตี้บนดาดฟ้าเรือสุดหรูติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกจากบลูโวยาจไทยแลนด์ (Blue Voyage Thailand) นำโดยสองพาร์ตเนอร์สําคัญคือ คุณปิ๊ง-ฐิตวัฒน์ และ คุณออม-ธัญชนก วัชโรทัย

ปาร์ตี้บนดาดฟ้าเรือสุดหรูติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกจาก บลูโวยาจไทยแลนด์

ปิดท้ายทริปนี้กับการพักผ่อนที่บีชคลับอันแสนจะหรูหรา เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ความงดงามมีทั้งความทันสมัย และ ความเป็นส่วนตัวที่ บาบา บีชคลับ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล บาย ศรีพันวา โรงแรมหรูสําหรับคนรักดนตรีบนเกาะที่งานปาร์ตี้จะไม่มีวันสิ้นสุดสระว่ายน้ําริมทะเลสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามแบบพาโนรามาของท้องทะเลอันดามัน ท่ามกลางบรรยากาศอันหรูหราที่ออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายและให้ความสดชื่นทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นการปิดท้ายทริปอย่างสมบูรณ์แบบ


ไอเดีย Mix & Match สุดเริ่ดจาก เซเลบริตี้


มะปราง-อลิสา ขุนแขวง


เบลล์-เขมิศรา พลเดช


ฟ้า-ยงวรี งามเกษม


พัดพัด -รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์


พราว-อรณิชา กรินชัย


แคทตี้-รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน


ภาพจาก : DISAYA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up