ลวดลายเต็มใบ! เปิด 3 กระเป๋าผ้าแจ็คการ์ด Dior ของ จีซู BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

หนึ่งในไอเท็มลูกรัก! เปิดดีเทล 3 กระเป๋าผ้าแจ็คการ์ด Dior ของ จีซู BLACKPINK

ก่อนไปเปิดดีเทลกระเป๋าทั้ง 3 ใบ เราอยากพาทุกคนมารู้จัก ผ้าแจ็คการ์ด (Jacquard) สักเล็กน้อย โดยนิยามแล้วคือเป็นผ้าที่มีลวดลายในตัว โดยใช้เทคนิคของเครื่องทอที่ทำให้ผ้าเกิดลวดลาย เหมือนกับ Dior ที่รังสรรค์ลวดลายเป็นสัญลักษณ์ CD เอกลักษณ์ประจำแบรนด์

Medium D-Vibe Bowling Bag

เริ่มต้นด้วยใบล่าสุดที่ทำให้อยากรวมกระเป๋าผ้าแจ็คการ์ดของจีซูนั่นคือ ‘Medium D-Vibe Bowling Bag’ ที่ปล่อยออกมาในคอลเล็คชั่นล่าสุด Fall 2024 ด้วยดีไซน์กระเป๋าโบว์ลิ่ง เพรียวบางและทันสมัย ความโดดเด่นนอกจากผ้าแจ็คการ์ดที่เป็นพระเอกแล้ว ก็อยู่ที่ชาร์มห้อยกระเป๋าที่สลักลาย Christian Dior Paris สีทองเอาไว้ สำหรับราคาอยู่ที่ 120,000 บาท

Medium DIOR KEY BAG

ต่อมา Medium DIOR KEY BAG กระเป๋าถือที่ฮ็อตสุดๆ เพราะ Sold out หมดเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยด้วยดีไซน์ที่ดูหรูหรา แต่ยังใช้ได้ในหลายโอกาสทั้งในชีวิตประจำวันและงานสำคัญ สำหรับความโดดเด่นของใบนี้ยกให้กับความเรียบง่ายแต่แฝงดีเทลอันละเอียดยิบไว้ในผ้าแจ็คการ์ด

Small CD Besace Bag

ใบสุดท้ายเอาใจสายลุย เพราะกวาดตามองรวมๆ แล้วยังไงใบนี้ก็ต้องขึ้นแท่น Everyday Bag เพราะมาในรูปทรงใหญ่ที่พร้อมจุของได้เยอะ อีกทั้งยังปรับสายสะพายให้กลายเป็น Crossbody ได้อีกด้วย รับรองว่าสะดวกต่อการใช้งานแน่นอน แต่ถึงอย่าง Dior ก็ยังไม่ทิ้งความหรูหราเพราะสัญลักษณ์ CD สีทองยังชวนสะดุดตาอยู่เสมอ


รูปภาพ: Instagram @sooyaa__

Praew Recommend

keyboard_arrow_up