Calvin Klein ใช้ขนสัตว์เทียมแทนขนจริงทำชุดฤดูหนาวพิมพ์ลายหมาป่า แมวป่า และตัวสกั๊งค์!

เป็นปัญหาดราม่ามาอย่างยาวนานสำหรับเรื่องแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำต่างๆ มักจะใช้หนังสัตว์หรือขนจริงมาทำเสื้อผ้า จนเกิดเรื่องต่อต้านกันขึ้นของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สัตว์มาหลายต่อหลายครั้ง คอลเล็คชั่นฤดูหนาวนี้ Calvin Klein จึงแก้ปัญหาใช้ขนสัตว์เทียมทำทั้งหมด!

สำหรับฤดูกาลนี้ คาลวิน ไคลน์ เน้นไปที่ความเย้ายวนของเสื้อผ้าต่อเนื่องจากช่วงฤดูใบไม้ร่วงไปจนถึงฤดูหนาวแต่ชุดสูทก็ยังคงมาแรงประกอบกับแจ็คเก็ตซึ่งตัดเย็บอย่างพิถีพิถันกับกางเกงทรงขากว้างที่ตัดด้วยผ้าเนื้อนุ่ม ยังมีชุดเดรสเบาสบายได้รับการเติมความเย้ายวนน่าหลงใหลเข้าไปด้วยการผ่าคอเสื้อให้ลึกลงเป็นรูปตัววีและปล่อยชายกระโปรงรุ่ย ธรรมชาติอันอิสระทั้งของความเป็นเมืองและป่าดงพงไพรคือแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้คอลเล็คชั่นนี้

12

มีรายละเอียดที่คาดไม่ถึงเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นลายสก็อต ลายตาราง Prince of Wales และลายเส้น รวมถึงไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้เสื้อโอเวอร์ไซส์และถุงมือที่ทำจากขนสัตว์เทียม ลายพิมพ์สุนัขป่า แมวป่า และตัวสกั๊งค์ ชุดเดรสที่โดดเด่นในคอลเล็คชั่นใช้วิธีการประดับด้วยพลอยและหินสีที่ช่วยให้เห็นภาพชัดของการแมทช์ธรรมชาติเข้ากับความหรูหราและพิถีพิถันของการสร้างสรรค์เสื้อผ้าอย่างกลมกลืน

345

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Calvin Klein

Praew Recommend

keyboard_arrow_up