สวยหล่อ ในวันฝนพรำ กับไอเท็มหน้าฝนที่คุณห้ามพลาด!

เริ่มที่ตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับฤดูแห่งความชุ่มฉ่ำนี้ นั่นคือ ร่ม เพราะนอกจากจะช่วยกันฝนได้แล้ว ร่มสวยๆ ยังบ่งบอกสไตล์ของคุณได้อีกด้วย
ร่ม
แต่สำหรับวันไหนที่ร่มเอาไม่อยู่ เสื้อกันฝน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเสริมที่จะช่วยให้เดินลุยฝน โดยไม่ต้องกลัวว่าจะชุ่มโชกไปทั้งตัว
เสื้อกันฝน
ถัดมาคือ กระเป๋า ขอบอกว่าช่วงนี้เทรนด์กระเป๋าพลาสติก หรือเป๋ากันน้ำนั้นกำลังมาแรง เพราะเหมาะกับสภาพอากาศ
กระเป๋า
ส่วนรองเท้าที่เหมาะกับหน้าฝนที่สุด คือ รองเท้าแตะหรือรองเท้าดีไซน์แสนเก๋ ที่ทำจากพลาสติก หรือรองเท้ายางที่สามารถสวมใส่ได้คล่องตัว ทั้งยังช่วยป้องกันความเปียกเลอะจากพื้นแฉะๆ และเพิ่มการยึดเกาะพื้นที่ลื่นได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าหากสาวๆ เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใส่รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าหนังในวันทำงาน แนะนำให้พกถุงเล็กๆ ใส่กระเป๋าไว้เปลี่ยนสลับกับรองเท้าที่ลุยฝนได้
รองเท้า
ผ้าพันคอ อีกหนึ่งไอเท็มที่ดูเหมือนจะไม่เข้ากันในหน้าฝน แต่จริงๆ แล้วสามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ ทั้งคลุมผมเวลาเดินออกไปข้างนอก หรือจะคลุมเพิ่มความอบอุ่นจากอุณหภูมิห้องแอร์ที่จะลดต่ำลงกว่าปกติ
ผ้าพันคอ
สำหรับเสื้อผ้าควรเลือกที่ใส่แล้วเบาสบาย แต่ต้องไม่บางจนเกินไป อาจจะเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีสดๆ ก็ดูสดใสดี
เสื้อผ้าแต่สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่พิถีพิถันในการแต่งตัว เสื้อคลุมแขนยาวหรือเสื้อแจ็คเก็ตแบบเท่ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยกันละอองฝน กันหนาว แถมยังสามารถเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณในวันนั้นได้อีกด้วย
แจ็คเก็ต1
ได้เดียไอเทมสวยหล่อ ในวันฝนพรำเริ่ดๆ แบบนี้แล้ว รีบพากันไปสอยด่วนที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ช้าหมด อดอินเทรนด์นะจ๊ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up