ไคลีย์ เจนเนอร์

ดราม่าชุดหัวสิงโต! ไคลีย์ เจนเนอร์ โดนตำหนิว่าชุดของเธอน่ารังเกียจ

account_circle
ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

ทำเอาหลายคนฮือฮากับชุดเดรสเกาะอกสีดำที่มีหัวสิงโตขนาดใหญ่ประดับอยู่ด้านหน้าชุดของ “ไคลีย์ เจนเนอร์” ซึ่งเธอใส่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “Schiaparelli Haute Couture” ที่งานปารีส แฟชั่น วีก 2023 แม้จะเป็นชุดที่โดดเด่น สะดุดตา แต่กลับกลายเป็นว่าชุดนี้ของเธอถูกตำหนิว่าน่ารังเกียจ

ดราม่าชุดหัวสิงโต! ไคลีย์ เจนเนอร์ โดนตำหนิว่าชุดของเธอน่ารังเกียจ

ไคลีย์ เจนเนอร์ได้ลงภาพที่เธอใส่ชุดเดรสซึ่งมีหัวสิงโตประดับลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่น “BEAUTY AND THE BEAST” และกล่าวขอบคุณ Daniel Roseberry ครีเอเทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ “Schiaparelli Haute Couture” ที่ทำชุดนี้ให้เธอใส่ไปงาน โดยเธอรู้สึกว้าว และพิเศษสุดๆ กับงานศิลปะบนชุดนี้เป็นอย่างมาก

ในขณะที่ ไคลีย์ ปลื้มปลิ่มกับชุดดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า นักวิจารณ์จะไม่ชอบเอาซะเลย โดยมีคอมเมนต์หนึ่งกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบสิ่งนี้ ฉันรู้ว่ามันเป็นของปลอม แต่การใช้สัตว์เพื่องานแฟชั่นล้วนเป็นสิ่งที่ผิด มันมีกลิ่นอายของ Jungle Book กลิ่นอายของยุคอาณานิคม “คนขาวครองโลก” การใช้สิ่งมีชีวิตที่สวยงามเพื่อประดับตู้เสื้อผ้า Bleh (ไร้สาระ) ทั้งนี้ คอมเมนต์ส่วนใหญ่ได้เห็นไปในทางทิศเดียวกันว่า ไม่ชอบ มันดูน่าขยะแขยง และ น่ากลัว

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ยังมีแฟนๆ ที่มองโลกในแง่บวก และกล่าวชื่นชมผลงานชิ้นนี้ว่า “ผลงานของ Schiaparelli เป็นฝีมือของมนุษย์ ทุกชิ้นล้วนเป็นงานที่ทำด้วยมือทั้งหมด ทุกขั้นตอนที่ทำมันยอดเยี่ยมมาก”

นาโอมิ แคมป์เบล
ชาลอม ฮาโลว์
ไอริน่า ชาอิค

สำหรับหัวสิงโตบนชุดของไคลีย์นั้นเป็นหนึ่งในผลงานของ Schiaparelli ที่รังสรรค์เพื่อเฉลิมฉลองความรุ่งโรจน์ของธรรมชาติ โดยคอลเล็คชั้นนี้มีสัตว์ 3 ชนิดด้วยกันคือ เสือดาว สิงโต และ หมาป่า ซึ่งทั้งหมดได้แรงบันดาลใจจากบทกวี Dante’s Inferno ทั้งนี้ในโชว์ได้ 3 นางแบบชื่อดังระดับโลกมาสวมใส่คือ นาโอมิ แคมป์เบล ชาลอม ฮาโลว์ และ ไอริน่า ชาอิค มาสวมใส่และร่วมเดินเฉิดฉายในแฟชั่นโชว์ Schiaparelli เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา


ที่มา : the-sun.com

ภาพ : IG (@kyliejenner, @danielroseberry)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up