“ใจเริง” โกอินเตอร์กระทบไหล่ “เบลล่า ฮาดิด” ร่วมงาน New York Fashion Week 2017

ช่วงนี้ดวงใจเริงกำลังพุ่งจริงๆ ถึงพี่ฤกษ์จะไม่ค่อยสนใจ แต่ตอนนี้เริงไม่แคร์แล้วจ้า เริงขอโกอินเตอร์เป็นนางแบบในงาน New York Fashion Week 2017 ดีกว่า เผื่อพี่ฤกษ์เห็นจะได้กลับมาขอคืนดีแบบสวยๆ

ก็นะ…ความอินละครมันเยอะไปหน่อย ฮาๆๆ เข้าเรื่องกันดีกว่า งานนี้สาวเจนี่บินไปไกลถึงมหาครนิวยอร์ก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล และเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน เพื่อร่วมเดินแบบในงาน New York Fashion Week 2017 เริ่ดมากกก

เริงจะเดินแบบ จะสวยจนพี่ฤกษ์ต้องมาง้อเลย!

จากข่าวแก๊งนางฟ้าร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวแบรนด์ของสาวเจนสุดาที่เกาะสมุย โดยงานนี้กลับไร้เงาสาวเจนี่ แต่ขาเมาท์ไม่ต้องมโนสานต่อแต่อย่างใด เพราะสาวเจนี่ไม่สามารถไปร่วมยินดีกับเพื่อนได้ เนื่องจากติดภารกิจต้องไปนิวยอร์กนั่นเอง

โชว์เซ็กซี่เล็กๆ แต่ความเท่มาเต็ม ด้วยชุดจาก maxmara

งาน New York Fashion Week 2017 ครั้งนี้ สาวเจนี่จะเดินแบบเฉิดฉายบนรันเวย์ให้แบรนด์ดังอย่าง Rebecca Minkoff ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จากเมย์เบลลีน ไทยแลนด์ (Maybelline Thailand) และนอกจากนี้สาว ปู – ไปรยา ก็เข้าร่วมงานแฟชั่นวีคในครั้งนี้ด้วย

สวยคนละแบบ มาคนละลุค แต่กินขาด เฉียบมากกก

ก่อนจะเห็นสาวเจนี่บนรันเวย์ เธอได้แม่ป้อม – วินิจ เนรมิตลุคสวยสายฝ. งานนู้ดที่สาวเจนี่ถนัด แต่งทีไรก็ออกมาปัง แต่ครั้งนี้เธอสลัดลุคเซ็กซี่ออกจนหมด เห็นแต่ความคูล ความเท่ ความแมนอยู่ในอินเนอร์แบบเต็มเปี่ยม ถือว่าสลัดภาพใจเริงที่แฟนละครคุ้นตาออกไปได้หมดเลย แถมยังได้แชะภาพกับนางแบบดังระดับ เบลล่า ฮาดิด นางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ทสุดฮ็อตอีกด้วย อะไรจะดีไปกว่านี้แล้วละ เป็นเราก็คงฟิน

 ลุคนี้ให้ความรู้สึกหล่อไปเลย สาวๆ ละลายหมดแล้วค่า

1

เจนี่ – เบลล่า ความสวย ความปัง ก็สูสีกันอยู่นะ


 

แฟนๆ ของสาวเจนี่ รอให้กำลังใจเธอในการทำภารกิจนี้ได้เลย เพราะเราจะได้เห็นการเดินแบบของเจนี่ประมาณเที่ยงคืนของวันนี้กันแล้ว ส่วนใครพลาดก็ไม่ต้องห่วง เพราะแพรวดอทคอมจะมาอัพเดตให้ชมกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomphoonamwong , @janiestudio , @pom_vinij , @ppumm

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up