สวยเฆี่ยนทุกสายตา! “เอ็มม่า วัตสัน” เดินสายโปรโมทหนังใหม่ Beauty and the Beast

เริ่มเดินสายออกทัวร์โปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สาวกดิสนีย์รอคอยกันล้าวววว ใน “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” แน่นอนว่า มันหมายถึงการกลับมาโลดแล่นบนจอเงินของอดีตแม่มดขวัญใจมักเกิลอย่าง “เอ็มม่า วัตสัน” ด้วย!

สำหรับ “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ที่มีกำหนดเข้าฉาย 16 มีนาคม 2017 นี้ แฟนๆ ก็เตรียมเคาท์ดาวน์กันได้เลย!! แต่ระหว่างนี้ที่อยู่ในช่วงการเดินสายโปรโมทหนัง สาว เอ็มม่า วัตสัน ที่มารับบทเป็น “เบลล์” จึงประเดิมความระเบิดปังแรก ในการปรากฏตัวรอบปฐมทัศน์ที่ปารีส ด้วยการทักทายเป็นภาษาฝรั่งเศส

ส่วนลุคสวยๆ ที่เธอเลือกมาสวมใส่วันนี้ก็สมกับคำว่า “โฉมงาม” จริงๆ เพราะสาว “เอ็มม่า วัตสัน” ที่ได้ชื่อว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เธอจึงเลือกมาในชุดจั๊มสูทที่ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติล้วนๆ อย่างเกาะอกสีขาวผ้าซาตินปักลายดอกไม้แสนหวาน ถูกพันผูกรอบเอวด้วยผ้าไหมสีแดง (organic silk) กับกางเกงสีดำที่ทำ จากเส้นใยขนสัตว์อินทรีย์ (organic wool) ของแบรนด์ Oscar de la Renta คอลเล็คชั่น Fall 2017 จับคู่รองเท้าส้นสูงของ
Burberry ที่ก็ทำจากเส้นไหมออร์แกนิคอิตาลี (organic silk)

เอ็มม่า วัตสัน ลุคแรก

celebrity evening dresses
ภาพ :the_press_tour
ภาพ :the_press_tour
ภาพ :rebeccacorbinmurray
ภาพ :rebeccacorbinmurray

ลุคที่ 2

อีกวันที่สวยสะพรึงตะลึงกันไปทั้งงานกับแฟชั่นสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครของ สาว “เอ็มม่า วัตสัน”
ที่ยังเดินหน้าโปรโมทหนังรัวๆ ต่อในฝรั่งเศส เพราะเป็นประเทศที่ถือเป็นจุดกำเนิดของ “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” โดยในวันนี้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเป็นของ Louis Vuitton คอลเล็คชั่น SPRING 2017

ภาพ :AP
ภาพ :AP
ภาพ :the_press_tour
ภาพ :the_press_tour
ภาพ : thefashionistastories

ต้องยอมรับเลยว่า แฟชั่นสไตล์ของสาวเอ็มม่า ยามออกงานนี่
ใครก็เลียนแบบไม่ทันจริงๆ นะตัวเธอว์!!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอมคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up