กระเป๋าคาดเอว แฟชั่นมาแรงที่ตัวแม่ต้องมี!

waist bag หรือกระเป๋าคาดเอว เมื่อเดือนสองเดือนก่อนเห็นจะมีนางแบบดังระดับโลกอย่างเคนดัล เจนเนอร์ ที่เรียกกระแสนำเทรนด์นี้ด้วยการคาดกระเป๋าจาก Chanel ราคาหลักแสนแบบเก๋ๆ จนตอนนี้ความฮ็อตก็พัดมาบ้านเราจนได้ เมื่อเซเลบริตี้ตัวแม่ฝั่งไทยพากันพกกระเป๋าคาดเอวกันรัวๆ

โดยเฉพาะสาวอั้ม – พัชราภา ที่เราจะเห็นภาพจากไอจีของเธอได้บ่อยๆ คือกระเป๋าเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของเธอไปซะแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะ Hermès ช่วงใกล้ๆนี้ก็ Chanel และ Dior ใบสีแดง แต่นาทีนี้แม่อั้มเขาเลือกกระเป๋าคาดเอวมาเสริมลุคให้ชิคแทนแล้วนะจ๊ะ ดูจากการแต่งตัวช่วงนี้นอกจากคอร์เสตแล้ว ก็คงเป็นกระเป๋าคาดเอวที่เราจะเห็นขุ่นแม่หยิบขึ้นมาใช้บ่อยๆ

วันนี้แพรวดอทคอมเลยเอาภาพกระเป๋าคาดเอวใบโปรดของสาวอั้มมาให้ดูกัน นอกจากนั้นขอเสริมด้วยตัวแม่คนอื่นๆเข้ามาเติมสีสันกันหน่อย เพราะอย่างที่บอก ดาราดังเขากำลังอินกับแฟชั่นนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องจัด ตามมาดูเลยว่านอกจากสาวอั้มแล้วจะมีใครอีกบ้าง

 

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

ไปทำบุญด้วยชุดขาว สาวอั้มก็เลือกกระเป๋าสีขาวที่แมตช์กับชุด ทำให้เป็นลุคทำบุญที่เก๋เว่อร์ไปเลย

1

แต่งตัวด้วยคอร์เสตและกระเป๋าคาดเอว ถึงสองไอเท็มนี้จะอยู่ด้วยกันก็ไม่รกตา เพราะจัดตำแหน่งได้ลงตัวมาก

1

พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

สาวชิคอย่างพลอย – เฌอมาลย์ ก็เลือกมิกซ์กระเป๋าคาดเอวกับลุคเท่ๆ ด้วยเสื้อแขนกุดและกางเกงวอร์มสุดฮิต

1

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์

สาวแต้วลุคนี้บอยมาก แต่ด้วยกระเป๋าคาดเอวแสนเก๋ก็ทำให้หน้าหวานแบบกวนๆดูชิคขึ้นมาเลย

1

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

น้องญ่าก็เลิศมากกกก กระเป๋าคาดเอวจะอยู่ไหม เพราะเอวน้องเล็กจริงๆ แอบอิจ ฮาๆ ส่วนการเลือกเสื้อผ้ากับกระเป๋าก็ไปทางเดียวกัน อยู่ในเซฟโซน

1

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ

สาวอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวเก๋เว่อร์ ลุคนี้สาวเต้ยจัดเสื้อคอจีนและกางเกงยีนส์ เพิ่มด้วยไอเท็มสุดฮ็อตอย่างกระเป๋าคาดเอว เป็นลุคที่ผสมความคอนทราสต์ไว้ได้ละมุนมาก

1

วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์

สาวเปรี้ยวคนนี้ก็ไม่ตกเทรนด์ วุ้นเส้นเลือกกระเป๋าคาดเอวสีแดงสดตัดกับลุคสบายๆ ที่เป็นเสื้อแขนกุดและกางเกงยีนส์ได้ดีสุดๆ

1

คริส หอวัง

สาวคริสแมตช์ลุคได้สนุกดีนะ ถึงจะเป็นสีชมพูแต่ก็ไม่ทำให้ลุคหวานจนเลี่ยน แต่กลับให้ความรู้สึกเปรี้ยวด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้าและกระเป๋าคาดเอวแสนเก๋


 

สาวๆคนไหนอยากมีกระเป๋าคาดเอวไว้ในคอลเล็คชั่นของตัวเองก็หาซื้อได้เลย แบรนด์ที่คนดังเลือกใช้ก็ราคาแค่หลักพัน ไม่แพงเว่อร์ เพราะเป็นแบรนด์ไทย บอกแล้วว่าของชิ้นนั้นจะดูถูกหรือดูแพงมันอยู่ที่การมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ใช่ราคา ถ้าสาวๆเลือกสไตล์ที่เข้ากับตัวเอง มันก็จะช่วยส่งลุคให้สวยได้ไม่ยากนะจ๊ะ

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@aum_patchrapa , @whatsoever_kln

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up