แต่งตัวลุค Autumn – Winter สไตล์ชมพู่-อารยา

แต่สำหรับใครที่มีทริปเตรียมตัวไปท่องเที่ยวต่างประเทศเหมือนกับแฟชั่นนิสต้าอย่างสาวชมพู่-อารยา วันนี้ลองมาดูแฟชั่นการแต่งตัวของเธอกัน เผื่อจะมีไอเดียการเลือกชุด ที่อาจจะไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ตัวเองได้บ้าง

 1


เดรสสีครีมแมทช์กับเสื้อคอเต่าสีขาวแบบเรียบๆ เพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัวด้วยรองเท้าบู๊ตหนังสีแดงเข้ม มีกระเป๋าแบบTop Handle ไว้ถืออีกสักใบก็ดูเข้ากันดี

 2


หา Pea Coat สีสดใสอย่างลายดอกไม้ไว้สักตัวก็ดี เพราะนอกจากจะใส่กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ได้แล้ว เอามาใส่กับกระโปรงอย่างที่สาวชมพู่แต่งก็สวยไปอีกแบบ แต่อย่าลืมนะว่าเสื้อลายแล้ว ท่อนล่างควรเป็นสีเรียบๆด้วยนะ

 3

รับลมหนาวแบบหวานๆ กับการแมทช์สีชมพูพาสเทลทั้งตัวแจ็คเกตสไตล์Casual กับรองเท้าผ้าใบ เข้ากับกางเกงยีนส์ได้สบายๆ เพิ่มความเก๋อีกนิดด้วยหมวกทรง Bobble Hat เป็นอันเรียบร้อย

4

จับPea Coat มาคู่กับยีนส์แบบนี้ จริงๆจะใส่กับรองเท้าคัตชูส้นแบนก็ยังได้ แต่ถ้าจะให้ทะมัดทะแมงขึ้นก็ต้องรองเท้าผ้าใบแบบสาวชมพู่ก็ไม่ติดอะไร ใส่หมวกทรงBeanie สีเรียบๆ หรือจะมีลูกเล่นแบบนี้ก็ดูดีเหมือนกัน

 5

ชุดนี้ตัวเสื้อเหมือนเป็นการปรับเอาชุดกิโมโนแบบญี่ปุ่นมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้เป็นเสื้อสไตล์ Pea Coat แต่ใส่ได้สบายไม่อึดอัด ใส่คู่กับFlare Skirt และรองเท้าผ้าใบ แต่อาจจะมีข้อจำกัดนิดนึงสำหรับสำหรับสาวร่างอวบอาจเพราะใส่ชุดนี้แล้วอาจยิ่งทำให้ดูอ้วนขึ้น แต่ใครที่มั่นใจว่าตัวเองหุ่นเพรียวล่ะก็ แต่งแบบนี้ได้สบาย

6

ช่วงบนอบอุ่นแบบสบายๆ ด้วยเสื้อคลุมยาวสีสันสดใสทรงคล้ายเสื้อสไตล์ Trench Coat จับคู่กับเลกกิ้งและรองเท้าผ้าใบ ทำให้ภาพรวมดูไม่แน่นทั้งตัว แต่กลับดูสวยมีสไตล์สุดๆ เลย

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @chomismaterialgirl

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up