เปิดตัวแล้ว Onitsuka Tiger รองเท้าลายกราฟิกภายใต้ธีมโตเกียว

Onitsuka Tiger คอลเล็คชั่น HISTORY GRAPHIC PACK ที่มาพร้อมดีไซน์ลวดลายกราฟิกภายใต้ธีมโตเกียว เปิดตัวแล้วในเดือนพฤษภาคม 2020

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเล็คชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

โดย โอนิซึกะ ไทเกอร์ จะเปิดตัวรองเท้ารุ่น LAWNSHIP ™ 3.0, LAWNSHIP PS, LAWNSHIP TS, GSM ™ และรุ่น TIGER CORSAIR ™ ที่ถูกตกแต่งด้วยดีไซน์ลวดลายกราฟิกที่ออกแบบโดย Bikini sous la Pluie เกิดเป็นคอลเล็คชั่น GRAPHIC PACK ในเดือนพฤษภาคม 2020

Bikini sous la Pluie เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นโดยนักออกแบบลวดลาย Caroline Bourlès ผลงานศิลปะกราฟิกของเธอนั้นเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความสนุกสนาน ที่สามารถดึงดูดให้ผู้คนจำนวนมากทั่วโลกติดตามผลงานการสร้างสรรค์ของเธอ

ในคอลเล็คชั่น HISTORY GRAPHIC PACK นี้ Onitsuka Tiger ได้ใช้ลวดลายกราฟิกที่มีธีมโตเกียวเป็นโจทย์ในการออกแบบมาตกแต่งบริเวณด้านบนของรองเท้า

สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น LAWNSHIP ™ 3.0, LAWNSHIP PS และรุ่น LAWNSHIP TS นั้นมีดีไซน์ 2 รูปแบบ ซึ่งก็คือลาย Tiger ที่เป็นสัญลักษณ์ไอคอนของแบรนด์และลาย Red Suits ซึ่งมีลักษณะเหมือนชุดยูนิฟอร์มคลาสสิกที่สวมใส่โดยทีมนักกีฬาญี่ปุ่นปี 1964  สำหรับรุ่น GSM ™และรุ่น TIGER CORSAIR ™ นั้นจะเป็นดีไซน์ลวดลาย universal stripes ที่ชวนให้นึกถึงธงชาติของทุกประเทศทั่วโลก

คอลเล็คชั่นที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาจากงานดีไซน์ลวดลายกราฟิกที่ถูกพิมพ์ลงบนตัวรองเท้าสีขาวนั้นจะมีวางจำหน่ายในร้าน โอนิซึกะ ไทเกอร์ และทางออนไลน์ผ่าน Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com ในเดือนพฤษภาคม 2020 นี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up