ใครว่าไม่สวย! “นุ่น – ศิรพันธ์” กับแฟชั่น 11 ลุคสุดชิค จะแต่งตัวสไตล์ไหนก็เลิศ

นุ่น – ศิรพันธ์ นางเอกสาวคนเก่งที่ใครๆ ก็ยอมรับว่าฝีมือการแสดงเด็ดไม่แพ้ใคร บทบาทไหนก็ตีซะแตกกระจุยกระจาย ไม่ว่าจะเป็นบทผีอย่าง อีแพง ที่แฟนละครเรียกชื่อนี้กันทั้งเมือง บท บุญรอด สาวสู้ชีวิต ที่เล่นจนคนดูอินไปตามๆ กัน หรือจะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง เพื่อนสนิท ที่ทำให้คนรักเธอในบท ดากานดา สาวเหนือผู้มีเสน่ห์ล้นจอ แต่ๆๆๆ ก็ยังมีคนเม้าท์เรื่องอื่นนอกจากการแสดงของเธอจนได้ เมื่อเธอรับบท มิ้น ใน เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ชาวเน็ตบางส่วนกลับวิจารณ์เรื่องหน้าตาว่าไม่เหมาะกับบทนางเอกซะงั้น แต่สาวนุ่นก็ยังคงสตรอง เพราะเธอผ่านเรื่องราวทำนองนี้มามากแล้ว ดังนั้นขอก้าวผ่านและเป็นตัวเองให้ดีที่สุดจะดีกว่า

อย่ากลัว…. 10 กว่าปีที่เป็น นุ่น ศิรพันธ์ ในวันนี้ ความคิด คำพูด ความรู้สึก แบบนี้ก็ยังคงวนเวียน อยู่ตัวรอบนุ่นมาโดยตลอด ตั้งแต่ก้าวมาทำงานวันแรกจนถึงตอนนี้ กลัวไหม?… ใช่ นุ่นเคยกลัวที่จะเห็นและได้ยินสิ่งเหล่านี้ มันบั่นทอนกำลังใจ บั่นทอนความสุขในชีวิตไปไม่ใช่น้อย เสียใจไหม?… ใช่ นุ่นเคยร้องไห้ และเคยถามตัวเองบ่อยๆว่า จะทนไปเพื่ออะไร แต่ วัน เวลา ประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาก็ทำให้เราได้เรียนรู้ และมีคำตอบให้กับชีวิตของเราว่า … เราห้ามความคิด ความรู้สึก และทัศนคติ ของคนอื่นไม่ได้ … ที่เราทำได้คือ เผชิญหน้ากับโลกของความจริง … รับรู้ถึง ความเกลียด ความโกรธ ที่มีต่อเรา … รับ ว่ามันมีอยู่จริง … รู้ ว่าเราไม่มีอำนาจไปเปลี่ยนแปลง หรือห้ามไม่ให้มีความรู้สึกแบบนั้นได้ แต่ เราบอกตัวเองได้ว่า … อย่ากลัว ที่จะเจอ … อย่าท้อ เวลาที่ได้อ่าน … แต่จงรู้ไว้ว่า เราจะดีขึ้นไปได้อีก เก่งขึ้นไปได้อีก และที่สำคัญที่สุด … อย่าเลิก ในสิ่งทีเราเชื่อ สิ่งที่เรารัก เพียงเพราะเสียงของคนอื่น ให้เสียงของ”เรา” เป็นตัวนำทาง อย่ากลัวที่จะฟัง”เสียง”ของตัวเอง อย่ากลัวที่จะ “เป็น” ตัวของตัวเอง #cheerupMode #Nodramaนาจา #เป็นกำลังใจให้เธอที่ยังกลัว “นุ่น” ที่ผ่านมาแล้ว และมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ 💋💋💋

A post shared by Noon Siraphun (@noon_siraphun) on

แพรวดอทคอมได้เข้าไปดูในไอจีส่วนตัวของสาวนุ่น ไหนคะ สิ่งที่ชาวเน็ตวิจารณ์ เธอออกจะสวย มีสไตล์ บวกกับการแสดงขั้นเทพแล้ว เราว่าลงตัวสุดๆ ดังนั้นวันนี้แพรวดอทคอมเลยขอเอาแฟชั่นของสาวนุ่นมาอวดโฉมให้สาวแพรวดอทคอมดูกัน แล้วบอกหน่อยว่าไม่สวยตรงไหน ป.ล. ทำไมต้องอินเบอร์นี้ ฮาๆๆ

นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

สบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติด้วยชุดสีแดงสดตัดกับพื้นสีเขียวจากดอกไม้ใบหญ้า ทำให้ดูเด่นไปเลย


สดใสมากกก กับเดรสสีแดงสุดเซ็กซี่ แต่ด้วยท่าโพสทำให้ลุคดูซอฟต์น่ารักลงมาเยอะเลย 


โพสหน้านิ่งกับชุดขาวทั้งตัว เปิดโชว์ไหล่หน่อย แต่ความเซ็กซี่จากอินเนอร์มาเต็มแม็กซ์เลย 


ลุคออกงานกับเดรสดำพอดีตัว ทำให้เห็นรูปร่างทรวดทรงงามๆ ของสาวนุ่นได้อย่างเฟอร์เฟ็คท์จริงๆ


สไตล์เท่ๆ นี่แหละงานถนัดสาวนุ่นเลย ลุคนี้เธอมาในเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีขาว และเข็มขัดสีดำ ส่วนทรงผมกับบุคลิกก็เข้ากันมากกกก


ชุดสีขาวอีกครั้ง แต่ให้อารมณ์ที่ต่างไปจากลุคก่อน เพราะลุคนี้จะมีความสุภาพและโก้หรูอยู่ในตัว


ออกงานก็ต้องเดรสสีดำ โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยดีไซน์ของชุดที่ปาดและไขว้กันไปมา บวกกับรูปร่างสูงๆ คือสง่ามาก


มาแบบสาวชาวบ้านก็รอด แลดูเด่นออกมาเลย กับชุดง่ายๆ อย่างเสื้อยืดแมตช์กับผ้าซิ่น แถมด้วยหมวกสักใบ ก็ได้ลุคที่ยูนีคสุดๆ แล้ว


เผยออร่าความเซ็กซี่อีกแล้วค่าาา ลุคนี้อวดหน้าท้องเฟิร์มๆ ด้วยเดรสดีไซน์เก๋ ผสานระหว่างสีขาวและดำสุดชิค


ผมทรงนี้คือที่สุด ชอบมาก เราว่าผมดัดหยิกเหมาะกับสาวนุ่นนะ เพราะดูสวยเซ็กซี่และเก๋มาก ส่วนเดรสวันนี้ลายผ้ามีความคล้ายผ้าไหมไทย ดูดีมากๆ


สุดท้ายกับลุคสตรีทที่มีทั้งความเท่และความชิคอยู่ในลุคเดียวกัน เสื้อโค้ตสีเหลือง เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าสีน้ำตาล และกระเป๋าทูโทนฟ้า-ขาว รวมไอเท็มบนตัวกี่สีเข้าไปแล้ว แต่ก็ยังเอาอยู่และสวยยยยเด่นสุดๆ


กก

สาวนุ่นเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์มากนะ ไม่ว่าจะหยิบจับสไตล์ไหนมาแมตช์กับตัวเองก็มีความเชื่อได้ว่านั่นคือตัวเธอ 11 ลุคที่แพรวดอทคอมนำมาให้ดูกัน เป็นเพียงเศษเสี้ยวความเลิศของเธอเท่านั้น ส่วนเรื่องความงาม เราว่านอกจากหน้าตาของเธอจะสวยเก๋แล้ว นิสัยและจิตใจยังงดงามมากกกก เห็นได้เลยว่ารักธรรมชาติ รักษ์โลก และช่วยเหลืองานกุศลอยู่บ่อยๆ ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงก็แจ่มเว่อร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ครบเครื่องเลย

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@noon_siraphun

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up