เกรซ The Face Thailand SS3 โชว์สกิลนางแบบถ่ายทอดผลงาน 3 สุดยอดดีไซเนอร์ไทย ไกลถึงกรุงปารีส

ประกาศผลแล้วสำหรับ 3 สุดยอดดีไซเนอร์ไทยจากโครงการ Thai Designer Academy ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยกันตนา กรุ๊ป ภายในงานจัดแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษแบบเต็มคอลเล็คชั่นบนเวทีจาก 12 ดีไซเนอร์ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และมอบโล่รางวัลแก่ 3 สุดยอดดีไซเนอร์ไทยผู้ชนะโครงการ ที่ได้เดินทางไปศึกษาดูงานแฟชั่นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ความพิเศษของผลงานจาก 3 ดีไซเนอร์ผู้ชนะคือ ได้สาวมั่นอย่างเกรซ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 มาถ่ายแบบเพื่อโชว์ผลงานของแบรนด์ในปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย การนำแบรนด์ไทยออกไปสู่สากลครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติที่เป็นทั้งคนพื้นที่และนักท่องเที่ยวอย่างมาก

เรามาดูกันว่า 3 ดีไซเนอร์ที่ได้รับรางวัลจะเป็นใครกันบ้าง และผลงานการออกแบบจะเป๊ะปังขนาดไหนเมื่ออยู่บนตัวของสาวเกรซ 

คนแรก ได้แก่ คุณชูเกียรติ บุญเรือง จากแบรนด์ FULAME แบรนด์เครื่องหนังย้อมครามธรรมชาติ มีรูปแบบง่ายๆ สีสันสดใส สินค้าแต่ละชิ้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำขึ้นมาด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน และได้ขยายแบรนด์มาเป็นเสื้อผ้าที่ทำมาจากหนังสัตว์ฟอกสี เป็นเสื้อผ้าที่สามารถนำมาใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

 

 

 


 

ผู้ชนะคนต่อมาคือ คุณจริยา นันทเอก จากแบรนด์ VANILLA GATE-GALA แบรนด์ที่มีแนวคิดการออกแบบเสื้อผ้ามาจากความฝัน การอ่านหนังสือ สิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงความเศร้า ความสูญเสีย และความคิดถึง โดยเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะตัดเย็บและลงสีด้วยมือ จึงทำให้แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีชิ้นเดียว ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

 

 

 

 


 

สุดท้าย ได้แก่ คุณอารีฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ HAMMER AWAY AT แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ ที่มีแนวคิดการออกแบบเสื้อผ้าโดยจะนำประวัติศาสตร์ความเป็นมาของไทยมาเป็นแนวคิดในการออกแบบและตัดเย็บ เรื่องราวของพระนางเรือล่ม โดยแบรนด์ HAMMER AWAY AT จะเน้นการใช้โทนสีเข้ม ตกแต่งด้วยลายดอกไม้ ซึ่งสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

 

 

 

 


 

ผลงานการดีไซน์สู้กับนานาชาติได้เลย ยิ่งเวลาสาวเกรซเป็นคนพรีเซ้นต์ด้วยแล้ว ยิ่งดูแพง มีความโกอินเตอร์ไปอีก และเมื่อ 3 แบรนด์ 3 สไตล์ที่มีความโดดเด่นต่างกันไปปรากฏตัวที่ปารีส มันช่างดูกลมกลืนกับสถานที่นั้นๆ ได้อย่างลงตัว เชื่อว่าต่อไปคงมีแบรนด์ไทยอีกมากที่สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ เป็นกำลังใจให้นะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up