คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 10 รุ่นนี้โดนใจ! กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ใจบางจนต้องสอย

เรียกว่าออกคอลเล็คชั่นใหม่มาให้ใจละลายกันอีกแล้ว สำหรับแบรนด์กระเป๋าสุดฮ็อตของตระกูล ISSEY MIYAKE ที่สาวๆ น่าจะรู้จักกันดี ซึ่งนั่นก็คือ BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ไม่ใช่แค่กระเป๋าแฟชั่นธรรมดาๆ แต่เริ่ดกว่าด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยในการสร้างสรรค์ และโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจในการดีไซน์ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ตัวแม่อย่าง ISSEY MIYAKE เชื่อว่าสาวๆ คงคุ้นเคยกับกระเป๋ารุ่นเบสิกอย่าง Lucent 6×6 แต่จริงๆ แล้ว BAO BAO ISSEY MIYAKE ยังมีกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ที่มีรูปทรงและลวดลายเก๋ๆ อีกมากมาย รวมถึงการใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ ที่ทำให้กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE แต่ละรุ่นและแต่ละใบแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งวันนี้แพรวดอทคอมจะพาไป Sneak Peek คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2018 กัน ขอบอกว่าเยอะจนละลานตา แถมสวยเก๋กระแทกใจแน่นอน

PAINTING

รุ่นนี้มีสีสันสดใสแบบละมุนตาด้วยเทคนิคของงานวาดภาพแบบ “Action Painting” เพิ่มความเก๋ด้วยลวดลายที่มีความนูนแบบ 3 มิติ เพราะลายฝีแปรงที่สร้างสรรค์ด้วยมีด เหมาะสำหรับวันชิลๆ ของสาวๆ ที่เน้นความมินิมอล แต่ก็ไม่ลืมที่จะแต่งแต้มสีสันสนุกๆ เพื่อให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

SUPERNOVA

สาวเปรี้ยวเก๋แบบมีสไตล์และรักความสนุกของแฟชั่นต้องถูกใจรุ่นนี้แน่นอน ด้วยลวดลายโฉบเฉี่ยวของงานวาดภาพแบบ “Action Painting” ซึ่งนำมาตกแต่งลงบนแผ่นวัสดุแต่ละแผ่น ทำให้กลายเป็นงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋าแต่ละใบ อีกทั้งด้วยลวดลายแปลกตาของเฉดสีที่นำมาผสมผสานกันคล้ายการสาดเทกระจัดกระจายอยู่ทั่วกระเป๋า ช่วยสะท้อนถึงความสนุกสนานในการสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดได้ดีทีเดียว จุดเด่นอีกข้อของกระเป๋ารุ่นนี้คือลวดลายบนกระเป๋าแต่ละใบจะไม่เหมือนกันเลย ถือไปไม่มีซ้ำใครอย่างแน่นอน

WAIST BAG

สำหรับซีซั่นนี้พลาดไม่ได้เลยกับกระเป๋าคาดเอว (waist bag) ที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์สาวๆ

กระเป๋าสุดเก๋ใบนี้สามารถเลือกนำมาคาดเอวหรือคาดอกได้เพียงแค่ปรับสาย รับรองว่าไอเท็ม 2 in 1 ขิ้นนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตัวแนวเท่ๆ ชิคๆ กับสนีกเกอร์ซักคู่ก็ช่วยอัพลุคสปอร์ตเกิร์ลได้อย่างลงตัว

BUBBLE

ถ้าจะบอกว่ารุ่นนี้เกิดมาเพื่อสาวๆ ที่เลิฟความเรียบหรูดูเก๋ก็ว่าได้ เพราะดีไซน์เป็นพื้นผิวกระจก พร้อมจุดวงกลมขนาดเล็กที่ถูกนำมาวางลงบนแผ่นสามเหลี่ยมโดยใช้เทคนิคเฉพาะของทางแบรนด์ ช่วยสะท้อนแสงและพื้นผิวโดยรอบ ทำให้เกิดแสงเงาแวววาววิบวับ ไม่ว่าจะถือไปที่ไหนก็โดดเด่นสะดุดตากว่าใครเลยล่ะ

FACE

สำหรับสาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลความแปลกใหม่ ความเริ่ด และสีสันสะดุดตา จะพลาดรุ่นนี้ไม่ได้เลย ด้วยสีสันและแสงเงาที่ไม่เหมือนใคร เพราะพิมพ์บนแผ่นวัสดุรูปทรงแปลกตา ทำให้ลวดลายของกระเป๋าเหมือนมีใบหน้าปรากฏอยู่ ซึ่งใบหน้าจะค่อยๆ เห็นชัดดูมีมิติขึ้นเมื่อใส่ของลงในกระเป๋า แถมความเก๋ยังอยู่ที่สีหน้าของใบหน้าจะแตกต่างกันตามมุมมองอีกด้วย เรียกว่าดีไซน์เริ่ดสมชื่อรุ่นจริงๆ

SMALL PLANET

น่ารักน่าใช้มากๆ สำหรับรุ่นนี้ ด้วยรูปทรงของกระเป๋าที่ดูคล้ายกับลูกโลกขนาดเล็ก โดดเด่นด้วยการดีไซน์สุดล้ำที่นำแผ่นวัสดุมาประกอบเข้าด้วยกันเป็นทรงกลม แถมยังมาในสไตล์คิวต์ๆ ด้วยรูปแบบของกระเป๋าสะพายไหล่ มีซิปอยู่โดยรอบตัวกระเป๋าช่วยให้เปิดปิดหยิบของได้ง่าย ขอบอกเลยว่าในวันท่องเที่ยวหรือวันสบายๆ ของสาวๆ ถ้าได้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นไอเท็มคู่ใจ ต้องดูชิคกว่าใครแน่นอน

GAP

สาวๆ สไตล์สตรีทต้องไม่พลาดรุ่นนี้ ซึ่งนำไอเดียของงานศิลปะ Trick Art มาใช้บนกระเป๋า LUCENT ด้วยการจับคู่ 2 โทนสีที่แตกต่างกัน ตามสไตล์ของสตรีทแฟชั่น อีกทั้งยังมีการสลับเท็กซ์เจอร์ไปมาอย่างซับซ้อน ทำให้เกิดภาพลวงตา ส่วนอีกความพิเศษของรุ่นนี้คือแสดงให้เห็นถึงเทคนิคการตอกนูนและการพิมพ์ลายชั้นสูง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE อย่างชัดเจน

DISTORTION 3

กระเป๋าคลัทช์สุดเก๋ ดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ Distortion หรือการบิดเบี้ยว ซึ่งในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2018 กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับการเคลือบโพลาไรส์จนได้ฟินิชชิ่งที่คล้ายกับสีของมุก ทำให้พื้นผิวสามารถสะท้อนแสงได้อย่างงดงามจากทุกมุมเลยทีเดียว ซึ่งถ้าสาวๆ จะถือคลัทช์รุ่นนี้ออกงานกลางคืนในลุคโก้ๆ ก็รับรองว่าเป๊ะปังในสไตล์แฟชั่นนิสต้าแน่นอน

PHASE

เรียกว่าสวยหรูดูเลอค่าเป็นที่สุดสำหรับรุ่นนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลมาจากงานศิลปะแบบ Op Art โดยมีการไล่สีบนแผ่นวัสดุ พร้อมกับวางลายเส้นและรูปร่างสลับกันไปมาบนงานพิมพ์ เพื่อให้เกิดลายมัวเร (Moiré Effect) หรือภาพลวงตา เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ วันของสาวๆ ที่มีสไตล์เรียบหรูดูดี หรือสำหรับสาวๆ สไตล์มินิมอล กระเป๋ารุ่นนี้ก็เป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มสีสันได้ดีเช่นกัน

KURO SERIES

สำหรับรุ่นนี้มีกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ให้ได้เลือกใช้กันได้ตามไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย หรือเป้สะพายหลัง ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่รักความเป็นระเบียบ หรือเป็นผู้เชี่ยวชาญในอาชีพต่างๆ ตามชื่อ KURO ที่มีที่มาจากคำว่า “สีดำ” และ “ความเป็นมืออาชีพ” ในภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง

นอกจาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2018 แต่ละรุ่นจะเริ่ดมากแล้ว ยังมีที่มาที่ไปของการดีไซน์ที่น่าสนใจอีก แบบนี้แหละถึงขึ้นแท่นเป็น Items Must Have ที่ควรค่าน่าสอยของสาวๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปสอย BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่นที่ใช่กันได้ที่พิกัดตามนี้เลย

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 02-021-2142
ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2177
เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-655-7752
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-541-1534

ขอบอกอีกนิดว่าสต็อกแน่นมาก มีของให้ช้อปพร้อมๆ กับที่ญี่ปุ่นเลยล่ะ แถมราคาก็ไม่ต่างกันเลยด้วย หรือสาวๆ จะแอดไลน์ @baobaoisseymiyake มาช้อปแบบออนไลน์กันก็ได้ BAO BAO ISSEY MIYAKE มีบริการจัดส่งฟรีให้ทั่วประเทศด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up