"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว

“ชมพู่ อารยา” ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว แฟนคลับขอรีวิวรัวๆ แม่เลยจัดให้!

Alternative Textaccount_circle
"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว
"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว

“ชมพู่ อารยา” ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว แฟนคลับคอมเมนต์ขอรีวิวอาการรัวๆ แม่เลยจัดให้ตามคำขอ!!

โควิด-19 ระบาดระลอกนี้หนักไม่น้อย ทำให้ตอนนี้เริ่มมีคนดังในวงการบันเทิงออกมาฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้เห็นกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีประชาชนจำนวนมากที่ยังคงไม่มั่นใจในประสิทธิภาพของวัคซีนทั้ง ซิโนแวค และ แอสตร้าเซเนก้า ซึ่งปัจจุบันเป็นวัคซีน 2 ยี่ห้อหลักที่รัฐบาลได้สั่งเข้ามาฉีดให้กับประชาชน เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยมีคนฉีดวัคซีน ซิโนแวค และ แอสตร้าเซเนก้า ไปแล้วเกิดอาการข้างเคียงไม่พึงประสงค์ ทำให้หลายคนไม่มั่นใจในวัคซีนเท่าไหร่นัก

แต่ก็มีแพทย์หลายท่านออกมาเชิญชวนให้ประชาชนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพราะสามารถลดความรุนแรงของอาการป่วยหรือติดโควิด-19 และลดการเสียชีวิตลงได้ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ถือเป็นภาวะฉุกเฉินของโลก

ล่าสุด ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็ได้เข้ารับการฉีควัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วเช่นกัน โดยชมพู่ได้โพสต์ภาพข้อความรีวิว หลังแฟนคลับและชาวโซเชี่ยลเรียกร้องรีวิว เมื่อเห็นว่าชมพู่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของ ซิโนแวค (Sinovac)

"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว

โดยชมพู่ได้โพสต์รีวิวการฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 ไว้ว่า

"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว

“ขออภัยค่ะ efficacy ค่ะ ไม่ใช่ efficiency นั่งพิมพ์อยู่ 3 ชม.กว่า ทบทวนหลายรอบ ก็ยังมีพลาด (ดึกมากเเล้ว มึนค่ะ) แต่หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจถึง key message ของชมนะคะ”

 

"ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว "ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว "ชมพู่ อารยา" ฉีด Sinovac วัคซีนโควิด-19 แล้ว


ช้อมูลและภาพ : chomismaterialgirl

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยังสบายดี 7 คนดัง วงการบันเทิงไทย ฉีดวัคซีน ซิโนแวค และ แอสตร้าเซเนก้า

‘ลิ่มเลือดอุดตัน’ ผลข้างเคียงวัคซีนโควิด-19 จริงหรือ? และใครที่ไม่สามารถฉีดวัคซีนได้

ทำความเข้าใจ “อาการแพ้วัคซีนป้องกันโควิด-19” จาก ศ.พญ.ศศิโสภิณ เกียรติบูรณกุล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up