Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ ในวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พาร่างมาพัก! Auriga Wellness ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม บนวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Alternative Textaccount_circle
Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ ในวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ ในวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ชี้เป้าให้คนรักสุขภาพ มาผ่อนคลายร่างและจิตใจกันที่ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) รีสอร์ทสุดหรูวิวอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนให้ผู้หลงใหลในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเข้ามาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่ “ออริกา เวลเนส” (Auriga Wellness) ภายใต้การออกแบบและวางคอนเซ็ปต์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพชื่อดังระดับโลก “โกโค่ ฮอสพิทอลลิตี้” (GOCO Hospitality)

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

“ออริกา เวลเนส” (Auriga Wellness) คือสวรรค์แห่งการพักผ่อนแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและเงียบสงบ ให้คำปรึกษาและดูแลการปรนนิบัติผิวพรรณด้วยทรีตเมนต์ที่ผสมผสานเทคนิคการดูแลสุขภาพแบบร่วมสมัยและภูมิปัญญาโบราณฝั่งตะวันออกไว้ด้วยกันอย่างพิถีพิถัน มีพื้นที่โดยรวมขนาด 1,074 ตารางเมตร รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสวนสวยอันเขียวชอุ่มของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ประกอบด้วยห้องทำทรีตเมนต์จำนวน 7 ห้อง (รวมถึงห้องทรีตเมนต์คู่จำนวน 2 ห้องที่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัว) พร้อมสระน้ำอุ่นไวทัลลิตี้ พูล (Vitality Pool) ที่มีเตียงหินโมเสกควบคุมอุณหภูมิให้ได้นอนพักกาย ห้องอาบน้ำเรนชาวเวอร์ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการอาบน้ำแบบ 4 ประสบการณ์ ห้องสตีมและซาวน่า ห้องจิบชาที่มีแสงธรรมชาติสาดส่องและชมวิวของสวนสปากลางแจ้งได้ไปพร้อมๆ กัน ตลอดจนห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายทันสมัยครบครัน

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

การผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดและการปรนนิบัติผิวพรรณด้วยสูตรลับเหนือกาลเวลา เช่น การนำพืชพรรณไม้หรือยาสมุนไพรที่ปลูกขึ้นและหาได้ในท้องถิ่นมาสร้างสรรค์เป็นทรีตเมนต์ใหม่ๆ และมาใช้ร่วมกับสุดยอดเทคโนโลยีอันทันสมัย นับเป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์ที่น่าอัศจรรย์ของการรังสรรค์ประสบการณ์เพื่อการดูแลสุขภาพที่แตกต่างและไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงตามแนวคิดของ “โกโค่ ฮอสพิทอลลิตี้”

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

ความโดดเด่นของการสร้างสรรค์โปรแกรมสปาและทรีตเมนต์ของ “ออริกา เวลเนส” คือ การสร้างความสมดุลและเพิ่มเสน่ห์ให้กับมรดกทางวัฒนธรรมชองชุมชนต่างๆ บนถนนเจริญกรุง “ถนนสายประวัติศาสตร์ของประเทศไทย” ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบที่สำคัญของศาสตร์การแพทย์แผนจีน ศาสตร์การบำบัดแบบอินเดีย และเทคนิคการดูแลสุขภาพแผนไทยที่ได้รับการยกย่องและสืบทอดมายาวนาน อาทิ การตอกเส้น ซึ่งเป็นรูปแบบการบำบัดที่มีแบบแผนมาจากเมืองเชียงใหม่ เป็นต้น

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

นอกจากนี้ “ออริกา เวลเนส” ยังได้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชื่อดังอย่าง ‘111SKIN’ มาใช้เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายแบบเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในประเทศไทย รวมถึงการสร้างสรรค์ทรีตเมนต์สำหรับสุภาพบุรุษ และการแนะนำทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดที่ใช้ผลิตภัณฑ์ชื่อดังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้วมากมาย มาให้บริการที่ “ออริกา เวลเนส” แห่งนี้อีกด้วย

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

การดูแลผิวพรรณมีให้เลือกมากมายหลากหลายรายการ อาทิ การนวดตัว การสครับขัดผิว การพอกตัว การดูแลผิวหน้า และการทำความสะอาดใบหน้าจนทำให้รู้สึกว่าผิวพรรณของท่านได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ ผิวพรรณสดชื่น เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นเมื่อได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและการเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ที่ “แอคทีฟ” อื่นๆ อาทิ กิจกรรมโยคะ ไทเก็ก หรือคลาสเทรนนิ่งส่วนตัว และการออกกำลังกายแบบ TRX หรือมวยไทย ให้ได้ร่วมสนุกอีกด้วย นับเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกายและจิตใจในเวลาเดียวกัน

อิงโก้ ชเวเดอร์ (Ingo Schweder) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกโค่ ฮอสพิทอลลิตี้ กล่าวว่า “โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นหนึ่งในสวรรค์แห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่โดดเด่นที่สุดในกรุงเทพมหานคร ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่สปาแบบองค์รวมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและชุมชนท้องถิ่นโดยรอบที่มีความแตกต่างและพบได้ยากในปัจจุบัน สิ่งนี้เองที่ทำให้ “ออริกา เวลเนส” สามารถนำพาท่านสู่การเดินทางสุดพิเศษและดื่มด่ำกับศิลปะและการดูแลสุขภาพอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนเก่าแก่บนถนนเจริญกรุง ย่านการค้าที่มีชื่อเสียงเก่าแก่และมีความเชี่ยวชาญด้านพืชสมุนไพร ตลอดจนเทคนิคการนวดแผนโบราณต่างๆ ซึ่งเราพร้อมที่จะนำศาสตร์เหล่านี้กลับมาสร้างให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้ง ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ”

Auriga Wellness สวรรค์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมใจกลางกรุงฯ

จอห์น บลังโก (John Blanco) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าวว่า “ออริกา เวลเนสเป็น “สวรรค์ภายในสรวงสวรรค์” และเป็นสปาที่พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับทุกท่าน ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ซึ่งเราพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ อาคารสปาตั้งอยู่ใจกลางของโรงแรมฯ มองเห็นวิวแม่น้ำ และล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอล นับเป็นสถานที่ๆ คนเมืองและนักท่องเที่ยวสามารถหลบหนีจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อเข้ามาผ่อนคลายในบรรยากาศที่เงียบสงบ ทางโรงแรมฯ มีความยินดีที่ได้รับการดูแลจากทีมออกแบบและวางคอนเซ็ปต์มืออาชีพระดับโลก – โกโค่ ฮอสพิทอลลิตี้ – ที่เคยสร้างผลงานสปาอันน่าตื่นตาตื่นใจมาแล้วให้กับโรงแรมคาเพลลา ในเมืองซานย่า บาหลี และมัลดีฟส์ และในวันนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่เราจะได้ประสบการณ์สปาระดับโลกมาให้ชาวกรุงเทพฯ และทุกท่านที่เดินทางมาเยือน”

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมมอบบริการสุดพิถีพิถันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม” เพราะทุกย่างก้าวภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพภายในห้องพักพร้อมเสื่อโยคะ ไปจนถึงร้านอาหารเพื่อสุขภาพ กิจกรรมการออกกำลังกายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือการดูแลประสบการณ์โดยทีม “คาเพลลา คัลเจอร์ริสต์” (Capella Culturist) ผู้คอยสรรค์สร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล และเฟ้นหากิจกรรมเชิงวัฒนธรรมร่วมสมัยในท้องถิ่นมานำเสนอแก่ท่านตลอดการเข้าพักนั้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้การมาเข้าพัก ณ รีสอร์ทใจกลางมหานครกรุงเทพแห่งนี้ กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ช่วยเติมเต็มความสุข และมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงให้แก่ทุกท่านโดยไม่จำเป็นต้องออกเดินทางไกลบ้านเป็นเวลานานๆ

“ออริกา เวลเนส” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องทำทรีตเมนต์ได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร. 065 998 4648 นอกจากนี้ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ออริกา เวลเนส” และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้ที่เว็บไซต์ www.capellahotels.com/bangkok หรือโทร. 02 098 3888


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up