คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

เอาใจสายตี้ WFH ก็หุ่นดีได้กับ คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

Alternative Textaccount_circle
คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ
คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

ยังไม่ทันได้เบิร์นไขมันสะสมจากงานสังสรรค์ปลายปี หลายคนก็ต้องกลับสู่โหมด WFH บางคนงดเดินสายเข้าคลาสออกกำลังกายตามฟิตเนส ดังนั้น วิธีเดียวที่จะช่วยให้คุณไม่เฉาและไม่ต้องเศร้ากับตัวเลขบนตาชั่ง คือหา คลาสแดนซ์ออนไลน์ ที่มีจังหวะเพลงสไตล์ EDM จุดเตาเผาแคลอรี่ให้กับร่างกาย เบิร์นไขมันให้กระจายแบบเฟียสๆ แต่ฟิตแอนด์เฟิร์ม

งานวิจัยของ Harvard Medical School พบว่า การเต้นจะช่วยเบิร์นไขมันส่วนเกินได้ตั้งแต่ 90-266 แคลอรี่ ซึ่งขึ้นอยู่กับจังหวะการเต้น ระยะเวลา น้ำหนักตัวของแต่ละคน ที่สำคัญการเต้นยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้นานขึ้น และใช้การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อแทบทั้งตัว ซึ่งเหมาะกับคนที่อยากเบิร์นไขมันต้นแขน ต้นขา สะโพก เอว หน้าท้อง ที่สำคัญการเต้นเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จึงช่วยบริหารกล้ามเนื้อหัวใจอีกด้วย ฟังแบบนี้ทั้งสายเต้นและสายตี้ (ที่ยังต้องอยู่บ้าน) คงแฮปปี้น่าดู

แค่เต้นตามจังหวะเพลงอาจจะช่วยเบิร์นไขมันได้ แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเราเต้นไปกับท่าเต้นที่ถูกออกแบบมาแล้ว ทำให้เราเต้นได้ต่อเนื่อง ไหลลื่น ทำให้เบิร์นแคลอรี่ยาวๆ แถมยังปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลงสุดมันส์ อย่างคลาส DNA Insanity ซึ่งเป็น Signature Class ของ Celebrity Fitness ฟิตเนสสุดเฟียส มิติใหม่แห่งการออกกำลังกาย คลาสเต้นสไตล์ Studio Choreography Dance ที่ให้ปลดปล่อยตัวเองไปกับการเต้นแบบเอ็กซ์ตรีมพร้อมแนวเพลง EDM โดยทีม Star Maker นักปั้นดาวเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Celebrity Fitness

เอาใจสายตี้ WFH ก็หุ่นดีได้กับ คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

คลาสออนไลน์ DNA Insanity เริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพและฝึก Isolation เพื่ออบอุ่นร่างกายและฝึกแยกส่วนเพื่อเตรียมข้อต่อทุกส่วนให้พร้อมเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่การเต้น เริ่มด้วยการสอนท่าประกอบจังหวะ Step by Step ตั้งแต่จังหวะการก้าวขา กระโดด ยกแขน หลังจากเหล่าสตาร์คล่องกับท่าเต้นแล้ว ช่วงท้ายของคลาส ทุกคนจะได้ Showtime เคลื่อนไหวร่างกายไปตามจังหวะเพลงมันส์ๆ พร้อมออกลีลาท่าทางกันแบบเต็มที่ราวกับทุกสายตากำลังจดจ้องมาที่เรา นอกจากจะได้เบิร์นแคลอรี่แบบเต็มที่แล้ว การที่ได้ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเสียงเพลง ยังช่วยทำให้หายเครียดจากช่วงเวลาล้าๆ เวลาทำงานที่บ้านอีกด้วย

เต้นไม่เป็น ไม่ใช่ปัญหา หรือแม้แต่การเรียนผ่านคลาสออนไลน์ก็ไม่ใช่อุปสรรค ทีม Star Maker เตรียมจัดท่าสำหรับนักเต้นมือใหม่ให้ฝึกทำตามได้ง่ายๆ แต่เบิร์นแคลอรี่ได้เหมือนกัน ใครที่ออกสเต็ปไม่มีสต็อปตลอดทั้งคลาส อาจเบิร์นแคลอรี่ได้ตั้งแต่ 250-600 แคลอรี่ จะเบิร์นมากเบิร์นน้อย ยังขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งน้ำหนักตัว รูปร่าง และความหนักเบาในการเต้นของแต่ละคน แต่ถ้ามาจอยคลาสกันบ่อยๆ ได้ความสนุกและความมันส์ทุกคลาสอันนี้คอนเฟิร์ม!

คลาสแดนซ์ออนไลน์สไตล์ EDM เบิร์นไขมันเฟียสๆ

ถ้าคุณเป็นคนที่รักความสนุกสนานในการออกกำลังกาย แบบเฟียสๆ และอยากใช้จังหวะดนตรีสุดมันส์มาช่วยเบิร์นไขมัน จงลุกขึ้นและเปลี่ยน Work From Home แบบเหงาๆ และมาเติมคลาสจี๊ดจ๊าดให้ชีวิตสดใสกว่าเก่า กับจังหวะเร้าใจในคลาส DNA Insanity อย่ารอช้า ร่วมจอย Group Fitness at Home for Free ได้ฟรี! ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand


ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นแซ่บเผ็ชมากแม่! “คริส หอวัง” กับเคล็ดลับรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คแสนเซ็กซี่

ฟิตมาก “แต้ว ณฐพร” อวดซิกแพคสุดสตรอง แต่ดันเจอคอมเมนต์ Body Shaming

ไม่อ่อนโยนแล้วนะ “ใหม่ ดาวิกา” เปิดพุงโชว์ไอต้าวก้อน ซิกแพค สุดเซ็กซี่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up