ปัญญ์ปุริ เวลเนส

ความงามของดอกไม้ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องทะเลอันดามัน PAÑPURI A Botanical Seascape

Alternative Textaccount_circle
ปัญญ์ปุริ เวลเนส
ปัญญ์ปุริ เวลเนส

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) ชวนสัมผัสประสบการณ์การจัดดอกไม้อิเคบานะสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ปต์ “A Botanical Seascape” ความโดดเด่นของดอกไม้ที่จะพาคุณออกเดินทางเพื่อสัมผัสกับความสดชื่นจากท้องทะเลอันดามัน ผ่อนคลายคล้ายกับได้ล่องทะเลกว้างใหญ่ภายใต้แสงอาทิตย์ในยามเช้า โดยการจัดดอกไม้ครั้งนี้ได้นำแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานมาจากเครื่องหอมในคอลเลคชั่น Andaman Sails ของปัญญ์ปุริ

ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชวนสัมผัสประสบการณ์การจัดดอกไม้อิเคบานะในคอนเซ็ปต์ “A Botanical Seascape”

ความสวยงามในครั้งนี้รังสรรค์โดย Heartmade By kigpcn ด้วยศาสตร์ของ ‘อิเคบานะ’ ที่สามารถสื่ออารมณ์ และความรู้สึกผ่านความละเอียดอ่อน และจินตนาการของดอกไม้ได้อย่างไร้ขอบเขต และยังสะท้อนความสงบ และความสมดุลในแบบฉบับของปัญญ์ปุริได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเลือกดอกไม้ที่โดดเด่นทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ ดอกทิวลิป (Tulip) และดอกมัม (Chrysanthemum) มาในสีโทนร้อน สื่อถึงไอแดดจากแสงอาทิตย์ ที่กระทบบนผืนน้ำสีมรกตของท้องทะเลอันดามัน เป็นความงดงามของธรรมชาติ ที่มอบความรู้สึกสดชื่นราวกับกลิ่นของ Bergamot และ Green Tea อันเป็น Top และ Heart Note ของ Andaman Sails

ปัญญ์ปุริ เวลเนส 3

สำหรับสีโทนเย็นเป็น กิ่งไม้ซาริค (Salix) หนวดฤาษี (Spanish Moss) และใบปาล์ม (Palm) มีรูปทรงอันโดดเด่น สะท้อนถึงความพริ้วไหวของคลื่นทะเล ต้นไม้ริมชายหาด และความสวยงามของปะการังใต้ท้องทะเล ชวนให้รู้สึกถึงความลุ่มลึกของกลิ่น Nutmeg และ Sandalwood อันเป็น Base Note ของ Andaman Sails

ปัญญ์ปุริ เวลเนส 1 ปัญญ์ปุริ เวลเนส 2

สัมผัสประสบการณ์ความสวยงามของดอกไม้ร่วมสมัยครั้งนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 10-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-253-8899


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up