Eyeshadow Palettes

4 Eyeshadow Palettes มาในเฉดสีเข้มที่แต่งตาหวานได้ ไม่ทำให้ดูแข็งหรือดุจนเกินไป

Alternative Textaccount_circle
Eyeshadow Palettes
Eyeshadow Palettes

4 Eyeshadow Palettes มาในเฉดสีเข้มที่แต่งตาหวานได้ ไม่ทำให้ดูแข็งหรือดุจนเกินไป

หากสาวๆ ไม่อินกับลิปสติกสีเข้ม ลองปรับลูกเล่นที่ดวงตาให้มีความดาร์กขึ้นแทนเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บก็น่าสนใจไม่หยอก แต่เมคอัพอาร์ติสต์ระดับเวิลด์คลาส Pat McGrath การันตีว่าเข้มขึ้นไม่ได้หมายความว่าต้องดูดุอย่างเดียว แบบละมุนละไมก็ทำได้นะ

โทนสีที่มาแน่ๆ ทุกปีอย่างเฉดสีน้ำตาล สีอิฐ สีเขียวมะกอก สีพลัม ล้วนเป็นสีสันของฤดูกาลที่เลียนแบบมาจากธรรมชาติในช่วงวินเทอร์อย่างสีน้ำตาลและสีอิฐ ที่เหมือนกับใบไม้แห้ง และสีพลัมจากไวน์ เหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้คัลเลอร์พาเล็ตต์มีมิติล้ำลึกขึ้น

“ใครไม่ชอบหรือไม่มีเวลาลงอายแชโดว์ที่มีความซับซ้อน อาจลองเทรนด์การเขียนอายไลเนอร์เส้นหนาเป็นกราฟิก ดูเก๋และเป็นวินเทอร์ได้ในเวลาแค่แป๊บเดียว ส่วนสายที่ชอบแต่งตาอยู่แล้ว อยากให้ลองทำซอฟต์สโมกกี้อายเบาๆ ด้วยสีที่อบอุ่นอย่างโทนน้ำตาล น้ำตาลอมส้มหรือสีอิฐ สีโทนม่วงพลัม สีเหล่านี้ไม่ทำให้ดูแข็งหรือดุจนเกินไป”

4 Eyeshadow Palettes ที่อยากแนะนำ

อายแชโดว์ 4

SUQQU SIGNATURE COLOR EYES #106 SAEGI

อายพาเล็ตต์ขนาดพกพาจากคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ที่ SUQQU ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติ ใบไม้ที่กำลังเปลี่ยนสีทำให้เกิดโทนสีเขียว ทอง น้ำตาล ม่วงพลัม ที่สวยอบอุ่นเหมาะกับ ทุกสถานการณ์ มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เนียนเบา ผสมผสานทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ทำให้ครีเอตลุคได้หลากหลาย

อายแชโดว์ 1

BURBERRY RUNWAY EYE PALETTE LIMITED EDITION

ถอดแบบสีสันจากรันเวย์มาเป็นพาเล็ตต์สุดหรู 9 เฉดสี ไล่เฉดสีตั้งแต่เข้มไปสว่าง และปิดท้ายด้วยประกายกลิตเตอร์ เมแทลลิก มาในโทนสีน้ำตาล เบจ น้ำตาลทอง น้ำตาลแดง และเบอร์กันดี ซึ่งถือเป็นสีสันอมตะของช่วงเวลา Fall/Winter อย่างแท้จริง

อายแชโดว์ 3

NARS CLIMAX EYESHADOW PALETTE

พาเล็ตต์พิกเมนต์สีแน่น ไม่เสียชื่อตัวแม่อย่าง NARS มีสีมากถึง 9 เฉด ทำให้เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตาแบบมือโปร จัดเต็มด้วยโทนสีแบบวินเทอร์ ทั้งนู้ด น้ำตาล เทา ม่วงพลัม และเขียวมะกอก เนื้อสัมผัสมีทั้งแมตต์และชิมเมอร์ที่ช่วยให้การแต่งตาดูสนุกมีลูกเล่นมากขึ้น

อายแชโดว์ 2

GIVENCHY EYESHADOW PALETTE NOEL 20K5

อายแชโดว์พาเล็ตต์พิมพ์ลายดวงดาว สุดเปรี้ยว เหมาะกับคนที่กำลังอยากลองเทรนด์สโมกกี้อายแซ่บๆ มาในสีโทนลึกลับ ดำ เทา และไฮไลต์ ชิมเมอร์สีขาวที่ใช้ครีเอตลุคในสไตล์คลาสสิกได้หลากหลาย มาในตลับกลิตเตอร์สีดำที่สายแฟฯ ต้องรัก


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 976
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฟาดหนักกว่าเก่า! 14 ทิศทางงานบิวตี้ ทั้งเมคอัพและทรงผมที่คาดว่าจะเห็นในปี 2022 นี้

ของมันต้องมีติดบ้าน! แนะ 5 มาสก์หน้า ไอเท็มฟื้นฟูผิวอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื้น ราวเสกได้

สายผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้! 5 ไฮยาลูรอน ตัวดังปังสุดๆ อัดความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up