กู้ผิวให้กลับมาปังกับ 12 มาสก์หน้า

ผิวพังพินาศเพราะอยู่แต่บ้านลืมบำรุง แนะ 12 มาสก์หน้า กู้ผิวให้กลับมาสวยปัง ฉ่ำวาว

Alternative Textaccount_circle
กู้ผิวให้กลับมาปังกับ 12 มาสก์หน้า
กู้ผิวให้กลับมาปังกับ 12 มาสก์หน้า

แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกจากบ้านกัน หรือถ้าออกไปก็ต้องใส่แมสก์ตลอด แต่สาวๆ อย่าลืมว่าเราจะละเลยเรื่องการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกระจ่างใสไม่ได้เป็นอันขาด เลยขอแนะนำ 12 มาสก์หน้า ที่สาวๆ ควรมีติดบ้านไว้อย่างน้อยสองชิ้น หรือจะซื้อส่งเป็นของขวัญแทนใจให้กับเพื่อนในยามนี้ก็ไม่มีปัญหา เพราะถึงอยู่บ้านไม่เจอใครแต่ผิวหน้าก็ต้องบำรุงเป็นประจำ ฉะนั้น ตุนไว้ไม่เสียหาย

ผิวพังพินาศเพราะอยู่แต่บ้านลืมบำรุง แนะ 12 มาสก์หน้า กู้ผิวให้กลับมาสวยปัง ฉ่ำวาว

มาสก์หน้า 1
Jung Saem Mool Essential Mool Cream Mask

ที่สุดในดวงใจชิ้นแรกต้องยกให้ Jung Saem Mool Essential Mool Cream Mask  ขึ้นชื่อว่า Mool Cream การันตีได้ถึงความปังแน่นอน ไม่เพียงแต่แค่มีครีมบำรุงผิวเท่านั้น แต่ Mool Cream ยังมีมาสก์ด้วย เป็นมาสก์เนื้อเข้มข้นครีมมี่ ด้วยคุณค่าเซรามายด์และไฮยาลูโรนิคเอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนเรียบ สุขภาพดี

มาสก์หน้า 2
Shiseido White Lucent Overnight Cream and Mask

ตามมาด้วย Shiseido White Lucent Overnight Cream and Mask มาสก์สูตรไวท์เทนนิ่งที่หรูหรา ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวที่ไม่เสมอกัน ใช้แล้วผิวจะเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์

มาสก์หน้า 3
M.A.C Mineralize Reset & Revive Charcoal Mask

M.A.C Mineralize Reset & Revive Charcoal Mask เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสิวเสี้ยนเยอะ ตัวนี้จะช่วยดูดสิวเสี้ยนออกไปด้วยสารสกัดจากชาร์โคล เนื้อมาสก์ไม่แห้ง ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

มาสก์หน้า 4
Three Purifying Clay Mask

Three Purifying Clay Mask  อีกตัวที่สาวผิวมันห้ามพลาด สารสกัดจากธรรมชาติ 92% และสารช่วยนำความหยาบกร้านของผิวออกไป ช่วยลดผิวมันและขจัดเซลล์ผิวส่วนเกินได้ดี

มาสก์หน้า 5
Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque

Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque สำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งมาก ตัวนี้จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว ผิวฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ก็รู้สึกได้ทันที

มาสก์หน้า 6
Lush Mask of Magnaminty

ส่วน Lush Mask of Magnaminty มาสก์เนื้อสีเขียวมิ้นท์ มีเท็กเจอร์เหมือนเป็นเมล็ดธัญพืช สามารถขัดผิวไปได้ในตัว ทำให้หน้านุ่มและผิวละเอียดเนียนมากขึ้น ไม่มีสารกันบูดและสารอันตรายต่อผิว

มาสก์หน้า 7
Etude House Soon June Sleeping Pack

Etude House Soon June Sleeping Pack  ถูกใจสาวๆ ที่อยากมาสก์หน้าแล้วนอนหลับไปเลย เพราะอีทูดี้ตัวนี้จะเป็นแนวสลีปปิ้งมาสก์ นอนหลับได้เลยไม่ต้องห่วง เนื้อครีมมี่บาล์มทาเบาๆ มีส่วนผสมของแพนเท็นโซไซต์ 5% ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

มาสก์หน้า 8
Frudia Firming My Orchard Squeeze Mask Acai Berry

Frudia Firming My Orchard Squeeze Mask Acai Berry จาก All Abou You มาสก์หอมๆ ด้วยสารสกัดอาซาอิเบอร์รี่ ช่วยยกกระชับผิว คงความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

มาสก์หน้า 9
Laneige Water Sleeping Mask EX

ด้าน Sephora มีมาสก์หลายตัวที่ครองใจสาวๆอย่าง Laneige Water Sleeping Mask EX สลีปปิ้งมาสก์ที่ครองใจสาวๆ มานาน เชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้แน่นอน มีส่วนผสมของไมโครไบโอม โปรไบโอติค ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

มาสก์หน้า 10
Biotherm Life Plankton Mask

Biotherm Life Plankton Mask สารสกัดจากไลฟ์แพลงก์ตอนบริสุทธิ์ เมื่อประสานการทำงานเข้ากับผิวแล้วจะทำให้ผิวชุ่มชื่นสุดๆ เนื้อมาสก์เป็นเจลข้น กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ อีกหนึ่งมาสก์ยอดนิยมที่ช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาฉ่ำน้ำแบบรวดเร็ว

มาสก์หน้า 11
Foreo Call It a Night

Foreo Call It a Night เด่นที่ส่วนผสมของโสมและน้ำมันโอลีฟ เอ็กโซติค ธรรมชาติสุดๆ แต่ตัวนี้พิเศษนิดตรงนี้ต้องใช้คู่กับอุปกรณ์ยูเอฟโออันโด่งดังของแบรนด์ แต่รับรองว่าผลลัพธ์จะทำให้พึงใจสุดๆ สีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นแน่นอน

มาสก์หน้า 12
Tatcha Luminous Dewy Skin Mask

ปิดท้ายกับ Tatcha Luminous Dewy Skin Mask ขวัญใจบิวตี้ เอดิเตอร์ทั่วโลก มักถูกหยิบยกให้มาอยู่ในลิสต์มาสก์ในดวงใจเสมอๆ มีส่วนผสมของชาเขียวออกแนวสไตล์ญี่ปุ่น แผ่นมาสก์นุ่มอ่อนโยนต่อผิวเป็นที่สุด

สาวๆ ที่อยากมีผิวสวยฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง เนียนกระจ่างใส สามารถเลือกช้อปปิ้งได้ผ่านทางบริการผู้ช่วยส่วนตัวเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก VIZ Card และ  Platinum M Card  กับ Call & Shop โทร. 063-2057989 , 063-2057974  หรือ แอด Line @callandshop โดยสามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์ แล้วจะเลือกมารับเองหรือจัดส่งก็สะดวก บริการตั้งแต่ 10.00-18.00 น. ทุกวัน พิเศษเพียงช้อปครบ 500 บาทส่งฟรีทั่วประเทศ และช้อปครบ 1,000 บาท ส่งฟรีในวันเดียวกันภายในรัศมี 20 กม. จาก ONESIAM ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.2564
http://loans-cash.net


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ลิสต์น่าสอย กันแดด สำหรับผิวเซ้นสิทีฟแพ้ง่าย เนื้อบางเบาไม่กระตุ้นให้ผิวมันระหว่างวัน

ชอบทำสีต้องมีติดบ้าน! 5 ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม ฟื้นฟูผมเสียจากการทำสีแบบล้ำลึก

ผิวสวยใสใส่ใจสิ่งแวดล้อม! 5 กันแดด ปกป้องผิวดีและเป็นมิตรต่อปะการังใต้ท้องทะเล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up