รวบตึงลิป 4 แบบที่สวมแมสก์แล้วรอด พร้อมทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู

พักกลอสฉ่ำๆ! รวบตึงลิป 4 แบบสวมแมสก์แล้วรอด พร้อมทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู

Alternative Textaccount_circle
รวบตึงลิป 4 แบบที่สวมแมสก์แล้วรอด พร้อมทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู
รวบตึงลิป 4 แบบที่สวมแมสก์แล้วรอด พร้อมทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู

แรกๆ ที่ต้องสวมแมสก์กันอย่างจริงจัง เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต้องพยายามลองผิดลองถูกเพื่อหาลิปสติกไม่ติดแมสก์ (หน้ากากอนามัย) อย่างที่ฝันกันจนเวียนหัว มาตอนนี้ที่ผ่านการระบาดมาหลายระลอก ประสบการณ์ก็สอนให้รู้ว่ามี ลิปติดแน่น อยู่ 4 แบบที่เอาอยู่ จนสาวๆ ควรมีไว้ในคลังในขณะที่เรายังต้องสวมแมสก์กันยาวๆ พักลิปกลอสฉ่ำวาวและลิปเนื้อครีมลื่นๆ ไหลๆ เอาไว้ก่อน แล้วหันมาเลือกลิปสติกที่เป็นมิตรกับแมสก์ เมื่อเจอลิปสไตล์ที่ถูกจริต รับรองว่าหายหงุดหงิดแน่นอน

ทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู

รวบตึงลิป 4 แบบที่สวมแมสก์แล้วรอด พร้อมทริคเลือก ลิปติดแน่น สไตล์จีซู

ทริคเลือกลิปสไตล์ JISOO BLACKPINK “ที่เกาหลีมีวัฒนธรรมการสวมแมสก์กันมานานแล้ว ฉะนั้นการพยายามเสาะหา ว่าลิปสติกสไตล์ไหนที่ทาแล้วไม่เลอะแมสก์จึงไม่ได้เพิ่งเริ่ม แต่ฉันค้นพบมานานแล้ว ว่าถ้าจะให้เอาอยู่จริง ลิปต้องเนื้อบางสุดๆ แต่ให้เม็ดสีที่ชัดเจน ชนิดที่เวิร์คมากๆ จึงเป็นพวกลิปบาล์มมีสีหรือทิ้นต์ที่เป็นเนื้อน้ำ

ลิปบาล์มมีสีรุ่นใหม่ๆ ออกแบบมาให้เปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิร่างกายของเรา พวกนี้จะดูบางใสมาก และให้สีชัดเฉพาะบริเวณที่เป็นสีปากจริงๆ ส่วนที่เลอะขอบออกมาบ้างก็ดูจางๆ ไม่น่าเกลียด ข้อดีมากๆ คือให้ความรู้สึกสบายปากกว่าการทาลิปเนื้อแมตต์ ไม่รู้สึกแห้งตึงเวลาสวมแมสก์

“ส่วนลิปทิ้นต์นั้นมีความเป็นน้ำแนบสนิทไปกับผิว ทำให้เมื่อแห้งแล้วเกาะติดสนิท ไม่มีการไหลลื่น จะให้ดูฉ่ำขึ้นก็ใช้กลอสใสแตะทับนิดๆ ลิปสองแบบนี้ ทำให้ฉันรอดเสมอเวลาถอดแมสก์ออกมาถ่ายรูปหรือให้สัมภาษณ์สื่อ เพราะยังเป๊ะเหมือนเดิม ไม่ต้องคอยกังวลถามเพื่อนว่าปากเลอะไหม”

ลิปติดแน่น 1

CHARLOTTE TILBURY GLOWGASM LIP BALM

น่ารักสุดๆ จนอยากอวดบนอินสตาแกรม Glittergasm ลิปบาล์มมีสีที่ Charlotte Tilbury ออกแบบหน้าตา สวยจนแทบไม่กล้าทา ด้วยแท่งใสๆ ส่องเห็นกลิตเตอร์วิบวับข้างใน มีมิติงดงามมองไม่เบื่อ แต่เห็นใสๆ แบบนี้ใช่ว่าจะไม่มีสี ความดีงามคือลิป Glittergasm จะมอบสีชมพูอ่อนระเรื่อตามอุณหภูมิของเรียวปาก ทำให้ได้สีเฉพาะบุคคลที่สวยไม่ซ้ำกัน ที่สำคัญยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้บนเรียวปากได้ยาวนาน พร้อมส่วนผสมจากวิตามินอีบำรุงริมฝีปากให้เรียบลื่น

ลิปติดแน่น 2

DIOR DIOR LIP GLOW

ลิปบาล์มมีสีรุ่นต้นตำรับด้วยฝีมือการออกแบบของ Peter Phillips ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และ ภาพลักษณ์ของดิออร์เมคอัพ ที่มาจากความต้องการสร้างสรรค์ลิปบาล์มที่มอบการบำรุงแบบจัดเต็ม และที่สำคัญต้องให้สีที่งดงามไม่ซ้ำใคร Dior Lip Glow โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Color Reviver Technology ที่ทำให้เกิดปฏิกิริยาต่อระดับค่า pH และอุณหภูมิของริมฝีปาก ทำให้เรียวปากสีสดใสแบบธรรมชาติและเข้ากับโทนสีผิวเฉพาะบุคคลได้อย่างกลมกลืน มาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นจากเนยสกัดจากมะม่วง (Mango Butter) ที่ช่วยให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน

ลิปติดแน่น 3

NARS AFTER GLOW LIP BALM

ใครชอบเอฟเฟ็กต์แบบโปร่งแสงยังคงเห็นสีปากจริงส่องทะลุมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ต้องหลงรัก After Glow Lip Balm ที่มอบประกายให้เรียวปากดูอิ่มเอิบชุ่มฉ่ำได้ แม้จะเลอะแมสก์เล็กน้อยก็ดูไม่น่าเกลียด เนื่องจากความบางเบาของเท็กซ์เจอร์ที่ดูเป็นธรรมชาติทั้ง 6 สีที่มีให้เลือกนั้นสวยจนตัดใจยาก แต่สำหรับสาวก NARS ตัวจริง ชี้เป้าว่าเขามีสี Orgasm ชมพูพีช ประกายทองในตำนานด้วยนะ

ลิปติดแน่น 4

BENEFIT GOGO TINT CHEEK & LIP STAIN

สีแดงเชอร์รี่น้องใหม่ในตระกูลลิปทิ้นต์ของ BENEFIT ทิ้นต์ในตำนานที่ให้สีสดสวย เกลี่ยง่าย ติดทนไม่ไหลลื่น พร้อมมอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้งตกร่อง ใช้ได้ทั้งกับเรียวปากและพวงแก้ม พร้อมมอบลุคผิวและเรียวปาก สวยระเรื่อสุขภาพดีได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 971

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชอบทำสีต้องมีติดบ้าน! 5 ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม ฟื้นฟูผมเสียจากการทำสีแบบล้ำลึก

สายผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้! 5 ไฮยาลูรอน ตัวดังปังสุดๆ อัดความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม

วิตามินซี ใช้ร่วมกับอะไรแล้วไม่เริ่ด? พร้อมคัด 5 ไอเท็ม อยากหน้าใสต้องใช้แล้วแหละ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up