หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม แก่ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก

เสริมดวงด้วยเมคอัพ! หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม แก่ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก

Alternative Textaccount_circle
หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม แก่ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก
หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม แก่ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก

ก่อนหน้านี้ หมอช้างทศพร ศรีตุลา มาช่วยสาวๆ ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ หาลัคกี้ไอเท็มเสริมเฮง เสริมพลัง ให้ผ่านปีนี้ 2021 ไปอย่างราบรื่น แต่ละชิ้นสวย แซ่บ เรียกทรัพย์ แนะนำให้สายมูช็อปตามเพื่อความเฮงด่วนๆ รอบนี้ถึงคราว หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม ให้กับ ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก เพื่อเสริมโหงวเฮ้งไบรท์ๆ มาช่วยให้จิตใจหายหม่นหมอง ซึ่งบิวตี้ไอเท็มทั้งหลายช่วยปรับปรุง เสริมโหงวเฮ้ง เสริมความเฮงได้ รวมถึงการมีไอเท็มสีสันที่ถูกโฉลกพกไว้ช่วยให้รับทรัพย์ปังๆ อีกด้วย

เสริมดวงด้วยเมคอัพ! หมอช้าง แนะลัคกี้ไอเท็ม แก่ราศีสิงห์ กันต์ ตุลย์ พิจิก

LEO ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย. )
LEO ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

LEO ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

สำหรับชาวสิงห์ ปีนี้จะเป็นปีแห่งการผจญภัย คือการเริ่มต้นบุกเบิกอะไร ใหม่ๆ ที่ท้าทาย และจะเป็นงานคนละประเภทกับที่เคยทำ แน่นอนว่าบางคน เปลี่ยนงาน บางคนเปลี่ยนแผนก มีความรับผิดชอบใหม่ๆ ที่ต้องใช้ความคิด ความสามารถ และต้องตื่นตัวตลอดเวลา การปรับตัวเตรียมพร้อมที่จะเจอกับสังคมใหม่จึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก

อวัยวะสำคัญบนใบหน้าที่ชาวราศีสิงห์ต้องให้ความสำคัญคือดวงตา นางสิงห์ ต้องสยบศัตรูได้ด้วยดวงตาที่สดใสมีสุขภาพดี จึงไม่อยากเน้นให้ใส่คอนแท็กต์เลนส์ ที่มาบดบังดวงตาในช่วงนี้ เพราะดวงตาที่ดีสำหรับนางสิงห์ต้องใสเคลียร์ ตาขาว สะอาดใส ไม่ขุ่น ไม่แดง ใต้ตาไม่หมองคล้ำ สามารถเสริมพลังของดวงตาได้ด้วยการกรีดอายไลเนอร์หรือปัดมาสคาราให้ดูคมขึ้น จะยิ่งช่วยให้การสื่อสารมีพลังไอเท็มที่เสริมมงคลสำหรับสาวสิงห์

แนะนำสีเขียวและสีดำที่ช่วยเสริมเรื่องเงินทองให้คล่องตัว ส่วนสีฟ้าช่วยให้การสื่อสารเจรจาสำเร็จราบรื่น กลิ่นหอมของชาวสิงห์ในปีนี้ต้องช่วยเรื่องความแอ๊คทีฟ กระฉับกระเฉง เพราะต้องมีพลังไว้สื่อสารกับผู้คนมากหน้าหลายตา กลิ่นหอมแนวฟรุตตี้สดใส จะช่วยให้ตื่น สดชื่นและแอ๊คทีฟตลอดวัน

  • GUCCI MASCARA L’OBSCUR เน้นดวงตาของนางสิงห์ให้สดใสโดดเด่น ด้วยมาสคาร่าสูตรเข้มข้นสีดำสนิท ช่วยเน้นขนตาให้หนาฟู
  • SISLEY PARIS FLUIDE CONTOUR DES YEUX A LA ROSE NOIRE ดูแลดวงตาของนางสิงห์ให้สดใสด้วย พลังบำรุงจากแบล็กโรสที่ช่วยลดเลือน ริ้วรอย อาการบวม และรอยหมองคล้ำ ได้อย่างเห็นผล
  • IPSA DESIGNING FACE COLOR PALETTERIDER’S JACKET COLLECTION ไอเท็มสีดำเสริมมงคลสุดเท่จาก IPSA ที่จับมือแบรนด์แฟชั่น Beautiful People ออกแบบพาเล็ตต์ที่รวมบาล์ม แต่งแก้ม ไฮไลต์เนื้อบาล์ม แป้งเฉดดิ้ง และแป้งเพอร์เฟ็กติ้งที่ช่วยอำพรางผิวเข้าด้วยกัน
  • TIFFANY & LOVE EAU DE PARFUM FOR HER กลิ่นหอมสดใสแนวฟรุตตี้ฟลอรัล ที่เหมาะกับสาวราศีสิงห์ ด้วยส่วนผสม ของกลิ่นบลูเบซิล แบล็กเคอร์แรนต์ เกรปฟรุต ผสานกับดอกเนโรลี มะลิ และซ่อนกลิ่น
  • GUCCI POUDRE DE BEAUT CLAT SOLEILBRONZING POWDER ไอเท็มสีฟ้าเสริมการเจรจาให้สำเร็จลุล่วง ด้วยบรอนเซอร์ในตลับสีฟ้าอมเขียว จาก Gucci งามจนหยิบขึ้นมาเมื่อไหร่ ใครก็ทัก
  • BENEFIT COSMETICS THE POREFESSIONALHYDRATE PRIMER อีกไอเท็มสีฟ้าเสริมเฮงที่พกติดตัว ง่ายๆ อย่างไพรเมอร์สูตรเติมความ ชุ่มชื้น มอบผิวเรียบเนียนไร้รูขุมขน
VIRGO ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
VIRGO ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

VIRGO ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

จะเป็นปีแห่งการลงทุนขยับขยาย ซึ่งตีความไปได้หลายอย่าง อาจเป็นเรื่องการงานที่จะมีลูกน้องหรือบริวารเพิ่ม หรืออาจหมายถึงการได้เวลามีลูกเสียที เป็นปีที่มีภาระมากขึ้น แต่เชื่อว่าเอาอยู่ เพราะชาวราศีกันย์มีความหนักแน่นมั่นคง เป็นผู้นำ คาแร็คเตอร์พิเศษคือการมีแนวคิดที่แหวกแนวแตกต่างจากคนอื่นเสมอ จึงมักมีความก้าวหน้าในสายงานครีเอทีฟ งานศิลปะ ติดอยู่ตรงว่าอย่าให้เข้าใจยากจนเกินไป ก็มีสิทธิ์จะรุ่งฉลุย

สีที่เสริมเฮงของชาวกันย์ปีนี้ แนะนำให้พกสีขาว จะช่วยเรื่องเงินทอง โชคลาภ ส่วนสีแดงเป็นเรื่องของการเจรจา ด้วยความเป็นธาตุดิน สิ่งที่อยากให้เน้น คือกรอบหน้า โหนกแก้ม เรียกว่าโครงสร้างกระดูกจะต้องมีโครงคมชัด จะเลือกใช้บรอนเซอร์เพื่อคอนทัวร์กรอบหน้า หรือจะมาแนวนวัตกรรมอย่างการทำอัลเทอร่า ให้กรอบหน้าสวยกระชับก็แนะนำให้ทำเสียในปีนี้

ส่วนกลิ่นหอมที่เหมาะกับสายติสต์อย่างราศีกันย์คือกลิ่นแนววินเทจย้อนยุค ประเภทแป้งหอม กำยาน ไม่แมส ไม่ซ้ำใคร จะช่วยส่งเสริมพลังความคิด สร้างสรรค์

  • CHANEL N ํ5 EAU DE PARFUM SPRAY กลิ่นหอมสุดคลาสสิกแนววินเทจนิดๆ ที่ช่วยส่งให้บุคลิกของสาวกันย์ยิ่งชัดเจน
  • CHANEL ROUGE ALLURE LAQUE ลิปสติกคอลเล็คชั่นใหม่ เนื้อสัมผัสแบบฟลูอิดแนบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับเรียวปาก ที่มีเฉดสีแดง เสริมการเจรจาของสาวกันย์อยู่หลายเฉดสี
  • DOLCE & GABBANA PASSION LIP อีกคอลเล็คชั่นลิปสติกที่มีเฉดสีแดงสวยๆ ให้เลือกหลากหลาย รุ่นนี้โดดเด่นที่เนื้อสัมผัสแบบครีมจะกลายเป็นเนื้อแป้งนวลเนียน ทำให้เรียวปากดูสวยละมุน
  • ARMANI TO GO CUSHION ตลับแดงเสริมเฮงที่สามารถพกติดตัวไว้ทัชอัพ เพื่อผิวไบรท์สดใสตลอดวัน
  • HOOLA MATTE BRONZER เน้นกรอบหน้าให้ชัด เสริมโหงวเฮ้งของสาวกันย์ด้วยบรอนเซอร์เนื้อแมตต์ที่ช่วยคอนทัวร์กรอบหน้าให้คมสวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ
  • CHANEL LE BLANC BRIGHTENING GENTLETOUCH FOUNDATION ไอเท็มสีขาวช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ต้องตลับคุชชั่นเรียบหรูจาก Chanel
LIBRA ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
LIBRA ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

LIBRA ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ชาวราศีตุลปีนี้ให้ระวังความวุ่นวายหรือความเปลี่ยนแปลงภายในบ้าน อาจต้องย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายงาน เรียกว่าชีวิตมาถึงจุดเปลี่ยน จึงต้องเตรียมพร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลง ที่ผ่านมาอาจถูกเลิกจ้าง โดนย้าย หรือถูกปฏิเสธ แต่ใช่ว่าทุกอย่างจะเลวร้ายไปเสียหมด เพราะปี 2021 นี้ถือเป็นโอกาสที่จะออกจากคอมฟอร์ตโซนมาทำอะไรใหม่ๆ

ในช่วงครึ่งปีหลัง ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางขึ้น จะมีเกณฑ์การลงทุนใหม่ๆ ที่มีแววจะประสบความสำเร็จ ไปได้ไกลเมื่อชีวิตอยู่ในช่วงที่สับสนวุ่นวาย การปรับโหงวเฮ้งให้ชีวิตของชาวตุลนั้นเบาลง

ควรเริ่มจากเรื่องคิ้วที่หมายถึงระเบียบของชีวิต ควรเขียนคิ้วให้เส้นสมู้ทสวย ไม่ขาดช่วง ปัดคิ้วให้เป็นระเบียบเรียงเส้น ไม่รกหรือไม่มีลักษณะที่ย้อนไปมา คิ้วที่ขาดและไม่ต่อเนื่องจะทำให้เกิดความวุ่นวาย

สีที่จะช่วยบาลานซ์ให้ชีวิตชาวตุลสงบคือไอเท็มสีทองที่ควรต้องมีติดตัวไว้ และสีเขียวจะช่วยเสริมในเรื่องความก้าวหน้าทางการงาน ส่วนกลิ่นหอมแนวฟรุตตี้สดใสจะช่วยให้มีอารมณ์สดชื่น คิดหมกมุ่นกับปัญหา วุ่นวายต่างๆ น้อยลง

  • URBAN DECAY STAY NAKED THE FIX PRESSED POWDER แป้งผสมรองพื้นเนื้อบาง แต่ปกปิดเนียนกริบ มาในตลับสีทองเสริมดวงให้สงบมั่นคงในช่วงชีวิตที่กำลังวุ่นวาย
  • PANIER DES SENS PRECIOUS JASMINE ABSOLUTE HAND & BODY LOTION แฮนด์แอนด์บอดี้โลชั่นกลิ่นมะลิหอมละมุน ไอเท็มสีเขียวที่ช่วยเหนี่ยวทรัพย์ของชาวราศีตุล
  • PANIER DES SENS RENEWING GRAPE HAND CREAM แฮนด์ครีมสูตรเชียบัตเตอร์และ น้ำมันเมล็ดองุ่น มาในหลอดสีทองเสริมมงคล น้ำหนักเบาพกพาง่ายBENEFIT EYEBROW COLLECTION งานกรูมมิ่งคิ้วเสริมโหงวเฮ้งให้ชาวตุลแนะนำคอลเล็คชั่นคิ้วจาก Benefit ที่มีทั้งดินสอปลายตัด ปลายแหลม มาสคาราคิ้วที่ช่วยให้แต่งทรงได้เนี้ยบสวย ชีวิตสมู้ท
  • GUCCI POWDER EYEBROW PENCIL ดินสอเขียนคิ้ว 2 ด้าน มาพร้อมแปรงที่ช่วยเบลนด์คิ้วให้เรียงเส้นฟุ้งเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • KATE DESIGNING EYEBROW 3D ไอเท็มเขียนคิ้วชนิดพาวเดอร์ ไล่ระดับ 3 เฉดสีจากอ่อนไปหาเข้ม สร้างคิ้วเฉดสวยมีมิติ
  • BURBERRY HER LONDON DREAM กลิ่นหอมสดชื่นแนวฟรุตตี้ฟลอรัลที่มีความโมเดิร์น แฝงความโรแมนติกด้วยกลิ่นสดใสจากเลมอนและจิงเจอร์ ผสานดอกพีโอนีที่มีทั้งความเปรี้ยวและหวาน
SCORPIO ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
SCORPIO ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

SCORPIO ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีที่ “งานเข้า” พระราหูมาทักทายคู่กับราศีพฤษภ คือพิจิกนี่เอง แต่ชาวพิจิกจะสบายกว่าเล็กน้อย เพราะเรื่องการเงินจะยังดีอยู่ สิ่งหนึ่งที่ต้องเตือนชาวพิจิกคือ การตัดสินใจในชีวิตทุกอย่างต้องใช้สติรอบคอบคูณสอง อย่างปัญหาเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ต้องให้เวลา อย่าใช้อารมณ์

ข้อดีคือปีนี้ชาวพิจิกจะมีโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต เป็นช่วงที่จะมีโชคทางการเจรจา อาชีพที่เน้นงานขายอย่างเซลส์ นายหน้า หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์จะ ดีมาก

โหงวเฮ้งที่ควรเสริมจึงไม่พ้นเรียวปากที่ต้องบำรุงให้สมู้ทเรียบเนียน มีความชุ่มชื้น อย่าปล่อยให้ปากแห้งแตก ลาภจะหายหมด ยิ่งเรียวปากมีความแวววาว สุขภาพดี อิ่มฟู และสมู้ทเรียบเนียน การเจรจาต่างๆ จะยิ่งราบรื่น

สีสันที่เสริมเรื่องโชคลาภเงินทองคือสีเขียว และอีกสีที่ควรพกไว้ติดตัวคือ สีดำของพระราหู เป็นการแก้เคล็ดว่าเรามีสีดำอยู่กับตัวอยู่แล้ว พระราหูไม่จำเป็นต้องทักทายก็ได้นะ

กลิ่นหอมที่จะเสริมพลังให้ชาวพิจิกได้ต้องมีความลึกลับซับซ้อน ไม่ใช่กลิ่นหวานใส แนวกลิ่นหนังหรือเครื่องเทศที่มีความดาร์ก เซ็กซี่ จะช่วยเสริมให้พลังชีวิต ของสาวพิจิกเปล่งออร่าชัดเจน

  • AE-SOP ROZU EAU DE PARFUMกลิ่นหอมอ่อนหวาน แต่แฝงความดาร์ก กลิ่นจากกลีบกุหลาบผสมกับความสดชื่น จากใบชิโสะ ควบคู่กับกลิ่นหอมแนว วู้ด สไปซ์ และเอิร์ธที่มีชั้นเชิงซับซ้อน แล้วปิดท้ายด้วยกลิ่นควันที่มีความล้ำลึก เข้ากับคาแร็คเตอร์ของชาวพิจิก
  • DOLCE & GABBANA ROYAL GLOSS SHINE LIP PLUMPERเน้นเรียวปากให้วิบวับเป็นพิเศษด้วยลิปกลอสประกายคริสตัล
  • PIXI COLLAGEN LIP GLOSSลิปกลอสสูตรคอลลาเจนเติมเต็ม ริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู ลดอาการแตกลอก ทำให้เรียวปากดูอ่อนเยาว์ไม่มีร่องลึก
  • SISLEY LE PHYTO-GLOSSดูแลเรียวปากให้อ่อนเยาว์ในระยะยาว ด้วยลิปกลอสชุ่มฉ่ำสูตรคุณค่าสกัด จากไฮโดรบูสเตอร์คอมเพล็กซ์ ไฮยาลูโรนิกแอซิด และคอนยัค กลูโคแมนแนน ทำให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม และเรียบเนียนยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
  • DIOR LIP SUGAR SCRUBจะเจรจาให้สำเร็จอย่างราบรื่น ปาก ก็ต้องสมู้ทด้วย แนะนำให้สาวพิจิก สครับด้วยลิปบาล์มพร้อมเม็ดสครับ สูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิว ที่ตายแล้ว ให้เรียวปากเรียบเนียน
  • LAURA MERCIER FLAWLESS LUMIRE RADIANCE-PERFECTING CUSHION FOUNDATIONไอเท็มสีดำสุดเก๋น่าพก แนะนำรองพื้น คุชชั่นสูตรผิวโกลว์ฉ่ำที่มาพร้อมกระเป๋า หนังสีดำเรียบเท่ เหมาะกับสาวแฟชั่นนิสต้า

ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 966

สวยเฮงคูณสอง! หมอช้าง แนะบิวตี้ไอเท็ม เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ

สวยเฮงคูณสอง! หมอช้าง แนะบิวตี้ไอเท็ม เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up