Amoln แบรนด์ เทียนหอม จากสวีเดน

ทำมือทุกชิ้น! Amoln เทียนหอม สุดหรูสัญชาติสวีเดน เนื้อสีฟ้า เป็นมิตรต่อธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
Amoln แบรนด์ เทียนหอม จากสวีเดน
Amoln แบรนด์ เทียนหอม จากสวีเดน

ด้วยความตั้งใจของ Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าสะท้อนคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตแบบชาวสแกนดิเนเวีย ผ่านสินค้าดีไซน์เต็มรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน ที่สามารถสื่อถึงเอกลักษณ์ตัวตนของคุณได้อย่างแท้จริง นอกจากเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแล้ว ในปีนี้ Norse Republics จึงเลือกนำเข้าแบรนด์ เทียนหอม มีระดับ สัญชาติสวีเดน อย่าง Amoln (อะโมล์น) ซึ่งเป็นเทียนหอมจากวัตถุดิบคุณภาพสูง มีคาแร็กเตอร์เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ด้วยเอกลักษณ์แก้วเทียนและเนื้อเทียนสีฟ้า ทั้งยังโดดเด่นด้วยเรื่องราวที่รังสรรค์จากความทรงจำสุดพิเศษผสมผสานเป็นงานศิลปะชั้นสูงในรูปแบบของกลิ่นหอม เปรียบเสมือนกับคุณได้พาตัวเองเข้าไปอยู่ในห้วงเวลาพิเศษ กลิ่นหอมชวนหลงใหล เติมเต็มช่วงเวลาของความสุขที่บ้าน และที่ทำงานได้อย่างลงตัว

Amoln แบรนด์เครื่องหอมจากสวีเดน ถือกำเนิดในสตูดิโออันเรียบง่ายในเมือง Malmö (มาลโม) ประเทศสวีเดน ด้วยความหลงใหลในกลิ่นหอม ถ่ายทอดผ่านวัตถุดิบคุณภาพสูง และดีไซน์สแกนดิเนเวียแบบร่วมสมัย ความละเมียดละไมในงานฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ และแรงบันดาลใจล้วนมาการเดินทางในห้วงความทรงจำของสถานที่ต่างๆ รวมถึงกลิ่นดอกไม้ท้องถิ่นที่ผลิบานในแถบนั้น การจุดเทียนหอม Amoln จึงเปรียบเสมือนการออกเดินทางท่องไปสู่ความทรงจำสุดพิเศษที่ Amoln จับกลิ่นอายความรู้สึกช่วงนั้นมาใส่ในเทียนหอม 6 กลิ่นเอกลักษณ์

เทียนหอม จากสวีเดน

คำว่า Moln’ เป็นภาษาสวีเดน แปลว่า ก้อนเมฆ เรื่องเล่าในตำนานและความมหัศจรรย์ของเมฆบนท้องฟ้านี้เอง คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เทียนหอมโทนสีฟ้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เทียนของ Amoln ถูกปรุงขึ้นด้วยความรู้สึกลึกซึ้งจากใจ และสร้างสรรค์ด้วยทักษะงานฝีมือละเอียดอ่อน เปรียบดั่งก้อนเมฆที่ส่องแสงสว่างจากท้องฟ้าเมื่อจุดเทียน เทียน Amoln เป็นเทียนแฮนด์เมดสัญชาติสวีเดนที่ใช้ระยะเวลารวมถึงความประณีตบรรจงเป็นอย่างมากในการรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือที่พิถีพิถันจากวัตถุดิบชั้นเลิศจากธรรมชาติ และน้ำหอมที่ปรุงจากประเทศฝรั่งเศส ทุกชิ้นล้วนเกิดจากความใส่ใจตั้งแต่การบรรจงเลือกวัตถุดิบ การคิดสูตรพิเศษทุกรายละเอียดและกลิ่นน้ำหอมในแต่ละชั้น ผสมผสานกันอย่างประณีต ก่อนเทใส่บรรจุภัณฑ์อย่างพิถีพิถัน ตกแต่งและห่อด้วยมือ เพื่อมอบความพิเศษและคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่โดดเด่นและแตกต่าง พร้อมพาคุณไปสู่การเดินทางผ่านเบื้องหลังปุยเมฆแต่ละก้อน

นอกจากนี้ Amoln ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติและสอดคล้องกับความยั่งยืน วัตถุดิบที่เลือกใช้ล้วนเป็นพืชพรรณตามธรรมชาติที่เก็บเกี่ยวได้ในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน เทียน Amoln ทุกชิ้นได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยมือและทำขึ้นด้วยใจบริสุทธ์ ปราศจากการทารุณสัตว์ มนุษย์ หรือสิ่งแวดล้อมใดๆ ไขเทียนทำจากจากพืชที่เก็บเกี่ยวทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน เช่นเดียวกับไส้เทียนที่เป็นยังมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลังจากหลายปีในการทุ่มเทศึกษาและทดลองสูตร ก็ได้ค้นพบกลิ่นหอมเฉพาะตัวของ Amoln และโทนสีฟ้านวลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยกระบวนการทำมือทั้งหมด 12 ขั้นตอนนี้กินเวลานานถึงสองสัปดาห์ต่อการผลิตเทียน Amoln หนึ่งชิ้น โดยเทียนหอมของ Amoln ประกอบด้วย 6 กลิ่นซิกเนเจอร์ดังนี้

เทียนหอม กลิ่น 1945 

1945

นี่คือจดหมายรักจากลูกสาวที่อยากขอบคุณคุณพ่อของเธอ เป็นกลิ่นที่เก็บเกี่ยวช่วงเวลาความสุขจากยอดอ่อนของเหล่าสมุนไพร กลิ่นหอมที่คละเคล้ากันระหว่าง Italian Bergamot (อิตาเลียน เบอร์กาม็อต), Oriental Roses (โอเรียนทัล โรส), Orange Blossom (ดอกส้ม), Wild Jasmine (ดอกมะลิป่า) ผสมผสานกลิ่นแสนอบอุ่นด้วย Sandalwood (แซนดัลวู้ด) และ Cedarwood (ซีดาร์วู้ด)

 เทียนหอม กลิ่น Barr

Barr (บาร์)

กลิ่นนี้จะพาคุณเดินทางไปยังป่ามหัศจรรย์ในนิทาน ล่องลอยไปกับกลิ่นของ Swedish Pine (ไม้สนสวีเดน), Fir Needles (เฟอร์ นีเดิล), Resin (เรซิน) จากป่าริมทะเล พร้อมด้วย Sandalwood (แซนดัลวู้ด), Cinnamon (ซินนามอน) และกลิ่นอ่อนๆ จากสมุนไพรที่ร้อยเรียงอย่างลงตัว

 เทียนหอม กลิ่น Berrybomb

Berrybomb (เบอร์รี่ บอมบ์)

เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งหน้าร้อน ในยามที่ผลราสพ์เบอร์รี่สุกงอมหอมหวาน โอบกอดความงามตราตรึงใจของ Peonies (ดอกพีโอนี), Tuberoses (ดอกซ่อนกลิ่น), Geranium (เจอราเนียม) และ Nordic woods (นอร์ดิก วู้ด)

 เทียนหอม กลิ่น Chado

Chado (ชาโดะ)

สัมผัสเสน่ห์และศิลปะแห่งการชงชาตามวิถีดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ผ่อนคลายไปกับสัมผัสจากชาเขียว, Japanese Neroli (ดอกส้มญี่ปุ่น), Okinawan flowers (ดอกไม้จากโอกินาว่า), และ Guaiac Wood (ไม้กวาแอ็ก)

เทียนหอม กลิ่น SisuBouquet

Sisu Bouquet (ซิซู บูเก้)

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แสดงความเคารพแก่ครอบครัวนอร์ดิก Lily of the Valley (ดอกลิลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์) ที่เปรียบเหมือนกระดิ่งที่ลอยไปในสายลมหนาว พร้อมพรั่งด้วย Saffron (หญ้าฝรั่น), Wild Hyacinths (ดอกไฮยาซินธ์ป่า), มอส และใบไม้เขียวขจี

เทียนหอม กลิ่น KASSETT

Kassett (แคสเซ็ตต์)

กลิ่น Kassett คือการหวนรำลึกถึงความทรงจำแห่งยุค 80 และต้น 90 ซึ่งเป็นช่วงที่เทปแคสเซ็ตต์เป็นที่นิยมกลิ่นสบายๆ ของใบไม้สีเขียว ผสมผสานกลิ่นใบฟิกจากกรีซ (Greek Fig), แพทชูลี (Patchouli), ไม้หอมจากไอซ์แลนด์, (Icelandic Wood), ดอกโมก (Water Jasmine), กัลบานัม (Galbanum) และดอกกุหลาบจากทิเบต (Tibetan Roses) ให้ความรู้สึกนุ่มละมุนอบอุ่นของจิตวิญญาณเปี่ยมอิสระ

ร่วมสัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมและเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้คนรักจากแบรนด์ Amoln ในราคาชิ้นละ 2,990 บาทได้ที่ร้าน Norse republics showroom ซอยสุขุมวิท 49/11 หรือสั่งซื้อ online ผ่านช่องทาง Norse Republics Line Official Account norse_republics หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram @amoln_th และอีกหนึ่งช่องทางการจัดจำหน่ายผ่าน Exclusive retail partner ได้แก่ Instagram @ceine.co และ Instagram @everydayessentials.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Oop! เทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอด ต่อยอดจากกลิ่นน้องสาวที่เคยฮือฮาไปเมื่อต้นปี

Maison Christian Dior บูติกใหม่ใหญ่สุดในไทยที่ Iconsiam หรูเหมือนอยู่ถนนมงแตญจ์

สัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งเมืองมาราเกซ กับคอลเลคชั่นล่าสุดจากปัญญ์ปุริ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up