Maison Christian Dior

Maison Christian Dior บูติกใหม่ใหญ่สุดในไทยที่ Iconsiam หรูเหมือนอยู่ถนนมงแตญจ์

Maison Christian Dior
Maison Christian Dior

ส่วนใหญ่เวลานึกถึง Dior หลายคนมักจะคุ้นชินกับน้ำหอมดิออร์ หรือกระเป๋า Lady Dior กัน แต่ล่าสุดถ้าใครได้ผ่านไปแถวไอคอนสยาม ( Iconsiam) อย่าลืมแวะ Maison Christian Dior บูติกใหม่ใหญ่สุดในไทย เปรียบเสมือนบูทีคสุดหรูบนถนนมงแตญจ์เลยทีเดียว เป็นบูติกที่รวมเอาความหอมที่สร้างสรรค์โดย ฟรองซัวส์ เดอมาชี มาจัดแสดงผลงานที่บ่งบอกถึงความรักที่มีต่อน้ำหอม จากห้องเสื้อแฟชั่นสู่บิวตี้แบรนด์ที่ครองใจคนทั่วโลก ซึ่งแนวกลิ่นของน้ำหอมทั้ง 22 กลิ่น ที่ครีเอทออกมานั้น เน้นให้เข้าถึงผู้คนได้ง่าย แต่แฝงเอาไว้ด้วยคาแร็กเตอร์ ด้วยเรื่องราวความหอมที่เริ่มตั้งแต่แปลงดอกกุหลาบที่ปลูกในเมืองกราสส์ในฝรั่งเศส และแรงบันดาลใจที่ได้จากบ้านที่อบอุ่นท่ามกลางหิมะโปรยสายในฤดูหนาวของคริสเตียน ดิออร์ อีกทั้งที่นี่ยังมีไอเท็มพิเศษมากกว่าที่สาขาอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นสบู่เหลว บอดี้ครีมบำรุงผิว เทียนหอม นอกจากนี้ ยังมีทีเด็ดอยู่ที่ ผ้าพันคอ จากคอลเล็กชั่น MITZAH หลายลวดลายที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ได้สารพัดวิธี ไม่ว่าจะตกแต่งกระเป๋าถือ Lady Dior พันรอบขวดน้ำหอม ผูกโบว์ที่ผม หรือผูกช่วงคอปก เรียกได้ว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่น้ำหอม แต่มีทุกอย่างที่สาวดิออร์ต้องการเลย

เป็นบูติกที่น่าเดินเข้าไปช้อปมาก ด้วยสไตล์การตกแต่งสีขาวบริสุทธิ์มองแล้วสบายตา มีไอเท็มให้ลองเยอะ ที่สำคัญที่นี่ ยังคัดเลือกว่ากลิ่นหอมแบบไหนเหมาะกับความชอบของคนไทย หรือสภาพอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา อาทิ กลิ่นแนว Floral, Fresh Floral, Fresh Fruity และ Sensual ฯลฯ ที่คัดสรรมาแล้วว่าเข้ากับคนไทย เพราะถ้าสาวๆ ไปหากเดินเข้าช้อปในต่างแดน อาจได้กลิ่นที่เข้มข้นมากกว่า ขณะที่บ้านเราจะเน้นกลิ่นดอกมะลิ กลิ่นซากุระ กลิ่นกุหลาบ รวมถึงแนวกลิ่นหอมใสๆ อย่างกลิ่น Lucky ที่เป็นหนึ่งในกลิ่นขายดีที่สุดของไทยเช่นกัน

สำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี มีบริการห่อกล่องของขวัญที่ห่อให้แบบ D.I.Y ได้ ก่อนจะประทับตราด้วยแว็กซ์อันหรูหราอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้รับประทับใจอีกด้วย

 


ภาพ : Christian Dior

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up