เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่

สวยคม! เมคอัพอาร์ติสต์แปลงโฉม ‘น้องเนย’ เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่ หลังถูกบูลลี่

Alternative Textaccount_circle
เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่
เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่

ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นที่ น้องเนย สาวน้อยคนหนึ่งไลฟ์สดขายสบู่ ถูกชาวโซเชียลล้อว่าไม่สวย ทำให้น้องเสียใจจนร้องไห้อย่างหนัก ล่าสุด เมคอัพอาร์ติสต์ Kiewji Suriya ได้เริ่มแปลงโฉมน้องเนยจนสวยคม

โดยเฟซบุ๊ก Ratchanon Putson ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเกี่ยวกับการแปลงโฉมน้องเนยครั้งนี้ว่า “หนูสวยมาก #น้องเนย Kenika Siri ขอบคุณผลงานจาก Kiewji Suriya รัชชา ยินดีและดีใจมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพราะทุกคนควรได้โอกาส ไม่ควรถูกปิดกั้นจากคำพูดสั้นๆ ของใครบางคน ”

ส่วนทางฝั่งคุณกิ่ว เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง Kiewji Suriya ได้โพสต์ความรู้สึกที่ได้เเปลงโฉมน้องเนยอีกด้วยว่า “วันที่ได้รับโทรศัพท์จากทาง CEO Ratchalife❤️ Ratchanon Putson ต้องบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่เลือกกิ๋วให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปรับลุคน้องเนย เพราะเราก็ติดตามข่าวที่น้องโดนบูลลี่นี้เหมือนกัน ความคิดแรกที่อยากจะทำคือ “น้องจะต้องสวย..ในแบบที่เป็นน้อง” เพราะไม่อยากเปลี่ยนอะไรของน้องเลย เครื่องหน้าทุกอย่างคือดีหมดเเล้ว อยากให้คนที่เข้ามาบูลลี่น้องได้เห็นว่า จริงๆ แล้วน้องคือคนสวย 1 คน โตขึ้นคือจะสวยมากแบบไม่ต้องเพิ่มอะไรเลย มาในส่วนของการแต่งหน้าของกิ๋ว ไม่ได้กันคิ้ว ไม่ได้ติดขึ้นตา ไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ ปัดนิด เติมหน่อย ก็คือสวยเลย

สุดท้ายนี้กิ๋วอยากจะฝากในฐานะที่เคยโดนบูลลี่มาตลอดชีวิตเช่นกันว่า ท้ายที่สุดแล้วการบูลลี่มันไม่ได้สร้างประโยชน์ต่อตัวใครเลย คุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่คุณพูดมันไม่ได้ร้ายแรง แต่สำหรับคนฟังแล้วมันทำให้คนๆ หนึ่งเป็นปมไปตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้…”

เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่

เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่ เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่ เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่ เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่ เด็กสาวไลฟ์สดขายสบู่


ข้อมูล FB : Ratchanon Putson , Kiewji Suriya

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางแบบผิวแทนลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เผยเคยต้องทาบีบีครีมให้ผิวขาวตามค่านิยม

พอกันทีหน้าเทา! รวมทริคแต่งหน้าให้เข้ากับโทนสีผิว รับรองสวยรอดเริ่ด

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up