ACSEINE Cover

กันแดดอะไรใช้แล้วเหมือนเปิดไฟให้ผิว! ACSEINE Super Sunshield Bright Veil SPF 50+/ PA++++ กันแดดแถมอัพหน้าไบร์ทในหลอดเดียว

ACSEINE Cover
ACSEINE Cover

ยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องไฮบริด กันแดดจึงไม่ได้ทำหน้าที่เพียงปกป้องผิว แต่ยังมีคุณสมบัติเป็นเมคอัพดีๆ ไปด้วยในตัว ACSEINE คือแบรนด์เวชสำอางโดยแพทย์ผิวหนังประเทศญี่ปุ่นที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาผิวระคายเคืองแพ้ง่าย ส่วนผสมต่างๆ จึงอ่อนโยนปลอดภัยปราศจากสารที่อาจกระตุ้นให้เกิดการแพ้

ซิกเนเจอร์ที่ทำให้ ACSEINE Super Sunshield Bright Veil SPF 50+/ PA++++ กลายเป็นกันแดดที่โดดเด่นคือการเป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส เบลอผิวจากริ้วรอยและจุดด่างดำโดยไม่ทิ้งคราบขาว อาการตกร่อง หรือทำหน้าลอย เลยกลายเป็นชิ้นยืนหนึ่งที่หยิบใช้ง่าย ได้คุณสมบัติครบถ้วน เพราะสกินแคร์ก็เป็น กันแดดก็เป็น ยังจะเป็นเมคอัพให้ผิวสวยเนี้ยบ

และเนื้อครีมออกแบบมาให้มีความเรียบเนียนบางเบาเกลี่ยง่าย จนทำเอาลืมไปว่ามีกันแดดอยู่บนผิว โดดเด่นด้วยคุณสมบัติแบบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น Ceramide ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ผิวจึงดูอ่อนเยาว์สดใส พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF 50+ ป้องกันรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า แถมมีคุณสมบัติ Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองสุดๆ

ACSEINE Super Sunshield Bright Veil SPF 50+/ PA++++ จึงถือเป็นชิ้นดีงามที่ต้องยกรางวัลการันตี เพราะเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบสไปด้วยในตัว เหมาะกับสาวๆ ยุคนี้ที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ เพราะเข็ดกับการเป็นสิวแมสก์ โดยรางวัล ICONIC AURA BRIGHT SKIN SUNSCREEN ก็เป็นแบ็คหนุนหลังการันตีความปังที่อยากให้สาวๆ ได้ลอง ยิ่งเป็นสาวสายญี่ปุ่นญี่ใจ ชิ้นนี้คือเด็ดเป็นไอเท็มลับที่สาวญี่ปุ่นเลิฟ เพราะทาแล้วผิวใส และด้วยเนื้อเท็กเจอร์กันแดดสีพีช ยังเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนแบบไม่ต้องพึ่งรองพื้น

กระซิบย้ำอีกครั้งว่าสายแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วง เป็นกันแดดผสมเมคอัพเบสในหลอดเดียวที่เหมาะกับสาวยุค New Normal ที่ยังต้องสวมหน้ากากอนามัย เผชิญมลภาวะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องการลดเสียดสี ไม่ติดแมสก์ และป้องกันมลภาวะ

แถมประหยัดเวลาสายชอบเมคอัพแน่นๆ ก็จะช่วยให้แต่งหน้าสวยขึ้นและคงอยู่นานทั้งวัน ไม่ดร็อป ไม่หมอง คุมมันและคงความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น สายขี้เกียจแต่งหน้าก็ถือเป็นตัวช่วยทุ่นแรง ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ต้องลงรองพื้น แค่ลงแป้งตามก็พร้อมออกจากบ้านได้สวยจบครบในหลอดเดียว เก๋ไหมล่ะ…..

ACSEINE Online Official Store : www.acseine.in.th

SHOP : ไอคอนสยาม (สยามทาคาชิมายะ) เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลลาดพร้าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up