Agaligo

นอนชิลอย่างเดียว…แต่ขาเรียวเฉย!! แวะมาเก็บเอวเล็ก/ขาเรียวที่ AGALIGO CLINIC ด้วยโปรแกรม Cool Swiss ใช้ความเย็น-10 องศา ฆ่าไขมันเรียบ

Agaligo
Agaligo

วันนี้จะมาขอสารภาพว่าอย่างว่าบิวตี้ เอดิเตอร์อย่างพัดชาที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับความสวยความงามอยู่ตลอดเวลานั้นก็มีเรื่องของเกี่ยวกับ Body Image ที่เราขาดความมั่นใจอยู่ แถมเป็นปัญหาที่อยู่มายาวนานโดยไม่ได้มีโอกาสแก้เพราะมองว่าเป็นเรื่องใหญ่เรื่องยากมาโดยตลอด นั่นก็คือความเป็น ‘สาวขาใหญ่’ ไม่ใช่ว่าเก๋าคุมซอย แต่คือขาใหญ่จริงๆ นี่แหล่ะ จนทำให้ขาดความมั่นใจในการโชว์เรียวขา สังเกตได้ว่าน้อยครั้งที่จะเห็นพัดชาออกงานด้วยกระโปรงสั้น เพราะหากโดนถ่ายรูปในมุมหรือจังหวะที่ไม่ดีขึ้นมาบอกเลยว่าถึงขั้นดูน่าตกใจ

Agaligo 1

ฆ่าไขมันด้วยโปรแกรม Cool Swiss ปิดตำนาน ‘เจ๊ขาใหญ่’

แต่ใน พ.ศ. นี้เรื่องจัดการกับไขมันใช่ว่าจะมีแต่หนทางขั้นฮาร์ดคอร์อย่างการ ‘ดูดไขมัน’ ที่หลายคนยังอาจใจไม่กล้า เมื่อพอมีเวลาในการดูแลตัวเองพัดชาเลยขอมาพิสูจน์ทางเลือกอย่างนวัตกรรม ‘สลายไขมันด้วยความเย็น’ ที่ AGALIGO CLINIC คลินิกซึ่งลือเลื่องเป็นที่บอกต่อในด้านการปราบไขมันทุกสัดส่วนโดยไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้น ด้วยเครื่อง ‘Cool Swiss’จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ซึ่งบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์หลายคนที่มีโอกาสมาลองแอบมากระซิบมาถึงพัดชาว่าถ้าจะจัดการไขมันต้องที่นี่ เพราะทั้งมีอุปกรณ์อัพเดตทันสมัย การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และฝีมือแพทย์ที่วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ 

Agaligo 2

เก็บขาเบียด/เอวเอสไม่ต้องเจ็บตัวด้วย COOL SWISS

AGALIGO CLINIC สาขานี้อยู่ที่ Paseo Park กาญจนาภิเษก ในบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายและเป็นกันเอง สาวๆ ทำสวยไป หนุ่มๆ ที่ทำหน้าที่รับส่งก็สามารถช้อปปิ้งฆ่าเวลาได้ไม่น่าเบื่อ

คุณหมอที่ดูแลพัดชาในวันนี้คือคุณหมอพีเค-แพทย์หญิงปัญชลี ตปนียากร ซึ่งให้คำแนะนำถึงข้อกังวลของเราได้อย่างเคลียร์คัท ปัญหาของพัดชาคือมีต้นขาใหญ่โดยเฉพาะด้านนอกช่วงสะโพกที่ทำให้ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวยเป๊ะอย่างที่ควรจะเป็น ในส่วนนี้แม้จะพยายามออกกำลังกายแต่ก็ช่วยได้น้อยมากด้วยลักษณะทางกายภาพของเราเองและด้วยไขมันที่เกาะติดกับเรามาเป็นเวลายาวนานซึ่งงานนี้คุณหมอการันตีว่านวัตกรรม Cool Swiss สามารถจัดการได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นก็ยังมีช่วงเอวที่พัดชาอยากให้เอสขึ้น สับขึ้นได้อีกเพื่อความมั่นใจในการใส่เดรสรัดรูปว่าแล้วก็เตรียมขึ้นเขียงค่ะ เจ็บมาเจ็บเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

Agaligo 3

เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ไม่ได้อำนะเธอ!

การฆ่าไขมันด้วยความเย็นนั้นมีข้อดีมากๆ คือความง่าย สบายของคนไข้ที่แค่นอนเฉยๆ ไม่ต้องเสียเลือดหรือมีความเสี่ยงใดๆ เมื่อเปรียบเทียบกับการดูดไขมันแล้วความเสี่ยงต่างกันแบบฟ้ากับเหว

โดยขั้นตอนจะเริ่มที่เจ้าหน้าที่ของคลินิกจะทำการวัดจดสัดส่วนอย่างละเอียดเพื่อให้เห็นผลก่อนและหลังทำได้อย่างชัดเจน ที่น่าทึ่งคือการรักษาครั้งแรกจะเห็นผลทันทีได้ถึง 20% ลดไขมันได้ในระดับ 1-3 นิ้วแล้วแต่ปัญหาของแต่ละคน โดยจะเห็นผลกระชับขึ้นใน1 เดือนและเห็นผลแบบพีคสุดๆ ใน 3 เดือน หลังจากนั้นหากยังไม่พอใจยังเป๊ะไม่พอก็มาทำซ้ำได้ไม่มีอันตรายแต่อย่างใด

Agaligo 4

ใช้ความเย็น-10 องศา ฆ่าไขมันส่วนเกิน

ขั้นตอนการทำนั้นไม่มีอะไรยุ่งยากแค่นอนเข้าที่แบบชิลล์ๆ ไม่ต้องมีการใช้ยาชาใดๆ เครื่อง Cool Swiss จะมีหัวทิปเหมือนเครื่องดูดสูญญากาศใช้ครอบบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน และจะดูดเนื้อบริเวณนั้นเข้าไปเพื่อปล่อยความเย็นตั้งแต่ -10  องศาเข้าไปในชั้นไขมันหนาๆ ของเราเพื่อให้ไขมันบริเวณนั้นฝ่อสลายตัวและออกจากร่างกายของเราไปด้วยระบบขับถ่าย แบบนี้เลยปลอดภัยไม่ต้องเสียเลือดและไม่ได้ต้องฉีดสารใดๆ เข้าไปในร่างกาย

โดยแต่ละจุดนั้นจะใช้เวลา 30-60 นาทีแล้วแต่การประเมินของคุณหมอ อันที่จริงบางคนที่มีข้อกังวลหลายสิ่งก็สามารถทำได้ถึง 4 จุดไปพร้อมๆ กันได้ไม่ต้องเสียเวลา

Agaligo 5

เพรียวได้ไม่เจ็บด้วย

ความรู้สึกขณะที่ทำนั้นคือเย็นและชา คนที่มีเนื้อน้อยไขมันไม่ได้มากก็จะรู้สึกตึงมากหน่อยเวลาเครื่องดูด แต่เมื่อทิ้งเวลาจนเย็นและชาไปจนถึงจุดหนึ่งแล้วก็จะถึงช่วงที่รู้สึกเฉยๆ ไปเลย เรียกได้ว่าชิลล์มากถึงขั้นเอามือถือขึ้นมาอัพเดทงานฆ่าเวลาไปยาวๆ ได้ในระหว่างการทำ

เมื่อครบเวลาเจ้าหน้าที่ทำการเอาเครื่องออกก็จะพบว่าผิวเป็นรอยแดงๆ จากการบีบของเครื่องซึ่งจะหายไปเองในเวลาไม่นาน ไม่ทิ้งรอยเบิร์นหรืออาการถลอกใดๆ ให้ต้องกังวล โดยบริเวณที่เป็นที่นิยมในการทำ Cool Swiss มีทั้งหมด 8  จุดทั่วร่างตามนี้

  1. Frank , Love handle : ไขมันข้างเอว หรือเรียกกันว่า ห่วงยาง
  2. Central Belly ไขมันกลางพุง
  3. Double Chin ( Sub mental Fat ) หรือเหนียง
  4. Big Thigh ไขมันต้นขาได้ทั้งในและด้านนอก (บริเวณขาหลัง)
  5. Big Upper Arm ไขมันต้นแขน
  6. Back Fat ไขมันที่หลังหรือสะบัก
  7. Buttock Fat ( Banana Roll ) ไขมันที่สะโพกหรือก้น
  8. Bra Fat ( Bra Bulge ) ไขมันด้านหน้าหรือหลังที่ล้นออกมาเวลาใส่เสื้อชั้นใน

Agaligo 6

ผลลัพธ์หุ่นเรียวจนมงฯ ลง

ต้องบอกว่าเห็นผลเกินคาดจากที่ใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะสำเร็จไหมหนากับการแก้ปัญหาไขมันโดยไม่ต้องเจ็บตัวเลยแบบนี้ ส่วนตัวพัดชาเห็นผลชัดเจนมากกับบริเวณต้นขาที่เวลาใส่ชุดแบบเนื้อแล้วจะแอบเห็นช่วงสะโพกที่แอบปลิ้นเป็นก้อน หลังจากการทำ Cool Swiss ไปแล้วส่วนที่ว่าก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดแม้แต่กางเกงตัวที่เลิกใส่ไปเพราะติดต้นขายังเอากลับมาใส่ได้ในแบบที่สวยกว่าเดิม

ส่วนเรื่องเอวสับนั้นก็ได้เรื่องจริง เพราะขนาดกับพัดชาที่ไม่ได้เอวใหญ่มากอยู่แล้ว แต่ Cool Swiss ยังทำให้กระชับเห็นสัดส่วนที่ชัดเจนขึ้นไปได้อีก แบบนี้หากเอวมีเนือ มีความหนาอยู่และก็จะยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน

ผลลัพธ์ออกมาปังขนาดนี้พัดชาเมื่อต้องทำหน้าที่กรรมการใน Praew Iconic Beauty 2021 จึงเทคะแนนให้ AGALIGO CLINIC ยืนหนึ่งในเรื่องการฆ่าไขมันด้วยความเย็น รับตำแหน่ง ICONIC FAT FREEZING TECHNIQUE ไปครองแบบไม่ต้องสงสัย

ในวันประกาศรางวัลนั้นยิ่งชัดเจนเลยว่าเรากล้าเลือกชุดที่รัดรูปมากขึ้น มีความสั้นขึ้นมาใส่ในอีเว้นท์ด้วยความมั่นใจ

ให้ AGALIGO เขาดูแล เอวสับแน่แค่นอนเฉยๆ

☎ สอบถามได้ที่

สาขาอารีย์ bts อารีย์095-295-6594

สาขา paseo park กาญจนาภิเษก 095-549-9166

สาขาลพบุรี รพ.เบญจรมย์ 095-596-6159

Line :@agaligoclinic

Inbox : m.me/agaligoclinic

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up