DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

ซ่อมปัญหาสิวจากภายในสู่ภายนอกด้วยไอเท็มคว้ารางวัลแห่งปี DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว-ผิวดีทั้งร่าง

DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว
DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

แด่คนรักสวยที่ถือกำเนิดในไทยแลนด์แดนที่เหมือนมีแต่หน้าร้อนทุกฤดู รู้หรือไม่ว่าเรากำลังอยู่ในสภาพอากาศที่เป็นปฏิปักษ์ต่อความสวยความงามอย่างแท้จริง อย่าได้แปลกใจทำไมทุ่มทุนดูแลมากเท่าไหร่ผิวก็ยังยากที่จะขาวใสไร้รูขุมขนแบบนางเอกเกาหลี ความเป็นจริงคือเมื่อชีวิตประจำวันยังต้องเผชิญทั้งแสงแดดแผดเผา ผิวของเราที่พยายามขับเหงื่อออกมามากเพื่อลดอุณหภูมิและปกป้องผิวจะส่งผลให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากจนเป็นส่วนเกิน รวมถึงสิ่งสกปรกระคายเคืองอื่นๆ จากมลภาวะรอบตัวที่นัดกันมาผสมโรงชุดใหญ่ไฟกระพริบ ก่อกำเนิดเป็นวงจรสิววนลูปไป ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผื่นจากการแพ้ระคายเคืองอื่นๆ ตามมา
DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

นอกจากจะลามปามบนใบหน้า ในบริเวณอื่นๆ อย่างลำตัวแผ่นหลังก็ยังไม่เว้น มาเห็นอีกทีตอนใส่ชุดราตรีเปิดหลัง แม่เจ้า!!!…ไม่รอดอ่ะ ต้องรีบเปลี่ยนคอสตูมด่วนๆ ยิ่งช่วงนี้สภาพอากาศร้อนอบอ้าวสลับกับฝนฟ้าคะนองไม่เว้นวัน สร้างปัญหาความอับชื้นภายใต้หน้ากากอนามัยที่ก่อให้เกิดสิวแมสก์ รวมทั้งปัญหาจากจากเสื้อผ้าที่เปียกชื้นที่กระตุ้นให้เกิดได้ทั้งสิวอักเสบและผดที่มักมีอาการคันรวมด้วย ชักไม่สวยแล้วสิ

DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

เปลี่ยนจากยารักษาสิวเป็นวิตามินฟังดูอินกว่าไหม

เมื่อพัดชาบ่นแบบนี้หลายคนบอกว่า ‘ก็หาหมอสิวสิ’ กินยาก็หาย อันนี้ขอบอกเลยว่ามหากาพย์เพราะแม้ยอมรับว่าการเข้าคลีนิคนั้นช่วยจบปัญหาสิวแบบเฉพาะหน้าได้รวดเร็วแต่เราจะเข้าคลีนิคและกินยารักษาสิวไปตลอดชีวิตมันไม่ด๊ายยย ยาที่ใช้รักษาสิว เช่น Clindamycin ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียนั้นมีราคาถูก จึงนิยมใช้กันทั่วไปเพราะเห็นผลสิวยุบชัดเจนในระยะแรกๆ แต่เมื่อใช้ไปสักพักก็อาจเกิดเชื้อแบคทีเรียดื้อยารักษาไม่หาย

เหตุเพราะเป็นการรักษาเพียงภายนอกไม่ได้ยับยั้งตั้งแต่ต้นตอจากภายในนั่นแหล่ะที่ทำให้เรื่องไม่จบ ต้องกินยารักษาสิวต่อไปจนร่างกายพัง ทางออกพี่เพิ่งค้นพบและเวิร์คจริงๆ คืออาหารเสริมสำหรับดูแลปัญหาสิวที่สามารถทานต่อเนื่องไปได้ในระยะยาวโดยไม่ส่งผลรุนแรงต่อร่างกายอันนี้ค่อยคบกันได้หน่อยค่ะ
DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

DR. AWIE COLLA – AC จบปัญหาสิวอย่างสันติที่ต้นตอ

DR. AWIE COLLA – AC คือวิตามินรักษาสิวที่พัดชากำลังอินจนอยากเล่าให้ฟัง เพราะเพิ่งค้นพบตัวนี้จากช่วงที่ทำการตัดสินรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการทดลอง ปัญหาไหนเริ่มมาก็คว้าตัวช่วยมาทดสอบกันเลย ที่หยิบชิ้นนี้มาลองก่อนใครเพราะรู้มาว่าเป็นอาหารเสริมวิตามินที่ค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามโดยตรง แถมยังมีแพคเกจจิ้งที่สวยงามสะอาดสะอ้านดูปลอดภัยน่าใช้

DR. AWIE COLLA – AC เป็นวิตามินสูตรคุณหมอที่ใช้ส่วนผสม ‘ACTISAVE’ ซึ่งทำหน้าที่บล็อกไม่ให้ฮอร์โมนเพศชายที่มีในร่างกายไปกระตุ้นการทำงานของต่อมไขมัน เมื่อต่อมไขมันไม่ทำงานหนักปัญหาสิวจึงลดลงโดยอัตโนมัติ ถือเป็นการปรับสมดุลฮอร์โมนให้ผิวใสโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมรุนแรงทำร้ายผิว แต่เป็นลักษณะของการค่อยๆ ปรับจากภายในซึ่งยิ่งจะเห็นชัดมากๆ เมื่อดูแลจากภายนอกร่วมด้วยอย่างการใช้ร่วมกับ DR. AWIE Acne Repair Serum เซรั่มสูตรปราบสิวสูตรอ่อนโยนที่คว้ารางวัล Praew Iconic Beauty ไปคู่กัน
DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิวปราบสิวยุบ ชุบชีวิตผิวใหม่ให้ใสกิ๊งงง

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี มีภูมิต้านทานอย่างซิงค์และวิตามินบี 5 ที่ช่วยลดการอุดตันของไขมัน Grape Seed Extract ช่วยป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน Ascorbic Acid 100% ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชวนสัมผัส รวมไปถึง L-Glycine ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ผลลัพธ์ที่ทำให้พัดชาว้าวได้จึงไม่ใช่แค่ผิวที่ปลอดสิวแต่เป็นความรู้สึกที่ผิวดีขึ้นแบบองค์รวมเพราะผ่านการรักษาอย่างยั่งยืน ครบวงจรทั้ง 3 สเต็ป ทั้งลดสิว ลบเลือนรอยสิว และป้องกันสิวที่จะเกิดใหม่ไปควบคู่กัน

DR. AWIE COLLA – AC วิตามินลดสิว

DR. AWIE ชื่อนี้การันตีไม่มีปัญหาสิว

ผลลัพธ์ของการกิน DR. AWIE COLLA – AC ควบคู่ไปกับเซรั่มของคุณหมอเป็นที่น่าประทับใจกับผลลัพธ์ผิวที่ดูเคลียร์กระจ่างใสและเรียบเนียนชุ่มชื้นขึ้น ไม่ต้องแปลกใจที่ไอเท็มจากแบรนด์นี้จะคว้ารางวัลในหมวด Acne ไปครองถึง 2 รางวัล ชนะใจทีมกรรมการไปด้วยคะแนนท่วมท้น ทำให้ในวันประกาศรางวัล ณ. L’ensemble Studio พัดชาและทีมงานแพรวได้มีโอกาสพบกับคุณหมอผึ้ง-อวิกา รงค์ทอง เจ้าของแบรนด์ตัวจริงที่พกพาผิวบลิงค์ๆ มารับรางวัลในวันนั้น บอกเลยว่าคุณหมอตัวจริงมีผิวใสกระจ่างออร่ากระแทกตาจนต้องพากันเหลียวมอง เหมือนเป็นการตอกย้ำถึงผลลัพธ์คุณภาพของแบรนด์ DR. AWIE กันด้วยกายละเอียด

สวยสะพรึงไม่พึ่งพรีเซ็นเตอร์เลยแหล่ะ
DR. AWIE Colla-Ac ราคา 690 บาท จากปกติ 1,200 บาท
ช้อป DR. AWIE ได้เลยที่ช่องทาง
Line : @dr.awie
Facebook : Dr.awie
IG : Dr.awie_official
Tel.094-371-4224

 

#drawie #ดอกเตอร์เอวี่ #PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up