SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

เหตุเพราะอิจฯ นางเอกซีรีส์เลยหยุดที่ SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS เทคนิคผิวฉ่ำน้ำด้วย HYALURONIC ACID เสกผิว GLASS SKIN แบบขึ้นทางด่วน

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID
SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

เหตุเพราะอิจฯ นางเอกซีรีส์เลยหยุดที่ SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS เทคSKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICSนิคผิวฉ่ำน้ำด้วย  HYALURONIC ACID เสกผิว GLASS SKIN แบบขึ้นทางด่วน

คือแบ่บ…ยิ่งสถานการณ์โควิด 19 มาก่อกวนวิถีชีวิตของเราเป็นระยะๆ ยิ่งทำให้มีเวลานั่งดูซีรีส์สตรีมมิ่งไปเรื่อยเปื่อย โดยเฉพาะซีรีส์เกาหลีที่ยิ่งเสพย์ก็ยิ่งสงสัย ทำไมนางเอก นางอิจฉาทั้งหลายถึงผิวสวยได้ขนาดนั้น ไอ้เราก็ว่างานสกินแคร์เราก็จัดเต็มแต่ทำไมผิวก็ยังไม่สามารถเรียบเนียนจนมีเอฟเฟ็คท์ที่แวววาวเปล่งประกายออกมาได้อย่างพวกนาง

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นเพราะทั้งกรรมพันธุ์ อาหาร อากาศ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ทำให้สกินแคร์ส่งผลกับเราไม่เท่ากัน ส่วนตัวพัดชาคิดว่าเป็นคนผิวขาวเรียบเนียนไม่ได้ถึงกับมีปัญหาผิวแต่ยังห่างไกลกับคำว่าGlass Skin เหมือนในฝัน

งั้นมีทางลัดจะแนะนำในเมื่อสกินแคร์ยังพาเราไปไม่ถึงจุดนั้นก็ต้องพึ่งพานวัตกรรมที่ล้ำขึ้นไปอย่างเทคนิค SKIN RADIANCE ที่ได้รับรางวัลยกให้เป็น ICONIC INNOVATIVE TECHNIQUE FOR SKIN RADIANCE จากงาน PRAEW ICONIC BEAUTY มาหมาดๆ ถือเป็นนวัตกรรมเสกผิวใสได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยเหมาะกับสาวใจร้อนอย่างเรายิ่ง

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

SKIN RADIANCE คืออะไร
เล่าให้ฟังง่ายๆ เลยว่าเทคนิคของการทำ SKIN RADIANCE คือการใช้สาร HYALURONIC ACID โมเลกุลน้ำตาลที่มีอยู่ในร่างกายของเราตามธรรมชาติซึ่งมีหน้าที่หลักคือการกักเก็บอุ้มน้ำให้แก่ผิวคล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำทำให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำน้ำอ่อนเยาว์ น่าเสียดายที่สารนี้ร่างกายสามารถสร้างขึ้นมาเองได้แต่ก็จะมีอายุยืนยาวแค่ 24 วัน จึงต้องรอร่างกายสร้างขึ้นมาใหม่ ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของกรดไฮยาลูรอนในร่างกายก็จะช้า ลดน้อยถอยลงไปตามวัย

ทาง MERZ AESTHETICS ผู้นำเข้านวัตกรรมความงามระดับโลกจึงคิดค้นเทคนิคของการใช้ HYALURONIC ACID ในรูปแบบฟิลเลอร์เนื้อเนียนสูตรซอฟต์ที่เรียกว่า SMOOTH & SOFT HYALURONIC ACID มาเติมเต็มใต้ชั้นผิวตื้นๆ ทั่วทั้งบริเวณที่ต้องการให้ผิวดูชุ่มฉ่ำอ่อนเยาว์ งานนี้เห็นผลชัดเจนไม่ต้องรอนานแบบสกินแคร์แถมยังดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไปเลย

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

ปลุกออร่า ด้วยเทคนิคการฉีดแบบ  HOURGLASS PATTERN
ถามว่าฉีดแบบไหนที่เห็นผลสวยงามชัดเจนที่สุด คำตอบดูได้ที่นางเอกซีรีส์ที่พัดชาอิจฉ๊า อิจฉานั่นแหล่ะ สังเกตได้ว่าพวกนางมีผิวที่แวววาวในช่วงของโหนกแก้มที่เมื่อกระทบแสงแล้วจะส่งเอฟเฟ็คท์ที่ทำให้ผิวดูมีออร่า เรียบเนียนเหมือนไร้รูขุมขน ซึ่งถ้าอยากได้แบบนี้ต้องใช้เทคนิคการฉีดแบบ ‘HOURGLASS PATTERN’

ที่ทาง MERZ AESTHETICS คิดค้นพัฒนาร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และความงาม 3 ท่าน ได้แก่ นายแพทย์ ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์, แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ และนายแพทย์ สมิทธิ์ อารยะสกุล โดยจะ เป็นรูปทรงเหมือนนาฬิกาทรายบริเวณโหนแก้มที่กระทบแสง ทำเสร็จแล้วบอกเลยว่าสวยฉ่ำแทบไม่ต้องใช้เมคอัพช่วย

ผลงานคิดค้นเจ้าของรางวัลระดับนานาชาติ
ก่อนจะทำสวยด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ก็ต้องให้สาวๆ คำนึงเรื่องความปลอดภัยกันสักหน่อย ที่จริงแล้วเทคนิคนี้มีประวัติการใช้มายาวนาน 10 ปี ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก พร้อมยืนยันความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาจากสหรัฐฯ ยุโรป และไทย พ่วงด้วยการการันตี คุณภาพจากรางวัล INJECTABLE PRODUCT OF THE YEAR 2017 โดย THE AESTHETICS INDUSTRY AWARDS เรียกว่าเห็นผลชัดเจนและมีดีกรีระดับโลกรับรองแบบนี้สาวๆ ที่อยากมีผิวใสก็หายห่วง

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

ผลลัพธ์ปังๆ ผิวแบบนางเอกเกาหลีพี่ก็มีได้

ถามว่าการทำ SKIN RADIANCE นั้นเหมาะกับใครบ้าง ก็แนะนำเลยสำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำแต่งหน้าไม่ค่อยติดผิวลอกเป็นขุย ผิวดูโรยขาดความสดใส ผิวมีหลุมสิวหรือเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ หรือผิวที่มีลักษณะขาดความสมดุลย์จากการเดินทางหรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ ก็ทำได้ ใครกลัวเข็มก็ใช้เวลาแปะยาชาประมาณ 30 นาที และใช้เวลาในการไม่เกิน 15 นาทีแวะมาทำได้ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ

SKIN RADIANCE BY MERZ AESTHETICS : HYALURONIC ACID

ที่สำคัญทำเสร็จแล้วแต่งหน้าไปทำงานต่อได้เลยจ้าไม่ต้องรอ ในรายที่ผิวเซ้นท์สิทีฟ อาจมีทิ้งรอยเข็มรอยช้ำไว้บ้างแต่ก็ใช้เมคอัพกลบได้ไม่มีปัญหา SKIN RADIANCE นั้นเห็นผลทันทีหลังเติม แต่ยิ่งทิ้งไปสักพักจะยิ่งเนียนสวยเห็นผลผิวเปล่งประกายฉ่ำน้ำชัดเจนจนติดใจ

ซีรีส์เกาหลียังไงผิวเราก็ได้อย่างนั้น เลิกอิจฯ ไปเลยจ้า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.Merzclubthailand.com

 

เรื่อง: PADCHA_PRAEWNISTA
ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย
เสื้อผ้า: KLOSET

Praew Recommend

keyboard_arrow_up