'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี

สายเวทย์! ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แต่งลุคสวยแฟนตาซีเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนอนิเมะ

Alternative Textaccount_circle
'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี
'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้เสพตลอด และไม่ว่าจะแต่งหน้า แต่งตัว ทำผมสไตล์ไหนก็ดึงดูดสายตาได้ทุกครั้งและทุกลุคจริงๆ ล่าสุด  “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” สวยจัดเต็มแบบสายแฟ ในลุคที่แต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครในเกม ในการโปรโมทเกมแนว MMORPG บนโทรศัพท์มือถืออย่าง Forsaken World: Mobile บอกได้คำเดียวว่า สวยแฟนตาซีมาก จนนึกว่าเหมือนมาออกจากการ์ตูนอนิเมะ!!

 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี

โดยโททัลลุคนี้ ทรงผมลอนปล่อยยาวสยายในลุคผมสีเทาแฟชั่นจ๋า ซึ่งเป็นสีที่แมตช์กับเปลือกตาสีเทาประกายชิมเมอร์วาววับจับตาเลยทีเดียว บวกกับงานผิวหน้าดิวอี้เน้นฉ่ำวาว ขับให้พวงแก้มที่ปัดด้วยสีแดงเชอรี่ระเรื่อเล็กน้อยแมตช์กับริมสีปากสีส้มอมแดง ดูหวานซ่อนเปรี้ยวที่สุด ในส่วนของโครงคิ้วไม่เติมสีเพิ่ม เพราะผมสีอ่อน เพื่อความกลมกลืนและไม่โดดจนเกินไป เพียงใช้มาสคาร่าคิ้วสีอ่อนปัดเบาๆ ให้เรียงตัวสวย ถือเป็นโททัลลุคที่ทำให้เหมือนสาวใบเฟิร์นเป็นนางเอกในการ์ตูนจริงๆ เลย

สายเวทย์! ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แต่งลุคสวยแฟนตาซีเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนอนิเมะ

 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี  'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แต่งลุคสวยแฟนตาซี


ภาพ IG : baifernbah , baifernbahclub , luckysevenb

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิ้วต์เว่อร์! ‘ใบเฟิร์น’ ในเมคอัพลุค Stickers Dip สวยสายแฟแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์

ทะเลเดือด! เปิดเคล็ดลับหุ่นดีแบบ ‘เก้า สุภัสสรา’ ล่าสุดแสนแซ่บ เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

หวานละมุนฉบับผู้ดีรสแซ่บ Phoebe Dynevor สาวฮ็อต ขึ้นทำเนียบบิวตี้ไอคอนคนใหม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up