Amarante Cover

เติมความเป๊ะจัดเต็มที่ AMARANTE CLINIC จัดฟิลเลอร์พร้อมเลเซอร์ฝ้ากระกับคุณหมอมือทอง งานนี้บอกเลยถ่ายรูปสวยทุกองศา!

Amarante Cover
Amarante Cover

ช่วงเวลาของวิกฤติโควิด19 ในปีที่ผ่านมา พัดชาก็เหมือนสาวๆ หลายคนที่จำใจต้องห่างหายไปจากบิวตี้คลินิก เพราะช่วงนั้นนางเปิดๆ ปิดๆ แถมยังห่วงเรื่องความเสี่ยง เลยกลายเป็นช่วงเวลาที่เว้นว่างจากการทำสวยไปเป็นระยะเวลานาน นานเสียจนพอมาถ่ายรูปอีกครั้งแล้วเห็นชัดถึงความโทรมของผิวพรรณรวมไปถึงรูปหน้าที่เริ่มมีความพร่องไปเป๊ะอย่างเคย เลยทำให้ยิ่งรูปสึกไม่มั่นใจเวลาถ่ายรูป

วันนี้พัดชาเลยขอนัดคุณหมอมือทองอย่าง‘คุณหมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต’ จาก Amarante Clinic เจ้าของ รางวัลจาก Praew Iconic Beauty ปีล่าสุดมาเนรมิตความสวยเพราะเขาคว้ามาถึง 2 รางวัลทั้ง ICONIC LUXURY AESTHETIC CLINIC FILLER RECONSTRUCTION และ ICONIC FRECKLES AND BLEMISHES REMOVAL LASER TREATMENT ถือเป็นยืนหนึ่งทั้งในเรื่องของงานผิวและการปรับรูปหน้าไปดูกันว่าจะเป๊ะอย่างที่รางวัลการันตีไหม

Amarante 1Destination สุดอลังการของคนรักสวย

ต้องบอกว่าพัดชาเป็นแฟนของ Amarante Clinic อยู่แล้ว ด้วยติดใจในฝีมือการฉีดฟิลเลอร์ของคุณหมอต้น จึงเคยแวะไปทำสวยอยู่บ่อยครั้งที่สาขาแรกอารีย์ แต่วันนี้โอกาสดีที่ได้มาใช้บริการที่สาขาใหม่ย่านบางนาซึ่งต้องบอกว่าโอ่โถงสวยงานไม่แพ้กัน ที่นี่ถือเป็นบิวตี้คลินิกที่มีขนาดกว้างขวางตกแต่งอย่างหรูหราน่าใช้เวลาชิลล์ๆ ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด การตกแต่งในโทนสีขาว/เทา/ทอง ทำให้รู้สึกสงบ สบายตาและหรูหราไปในตัว

Amarante 2

แพทย์มือทองเจ้าของตำแหน่งแชมป์ยอดฉีดสูงสุดในประเทศไทย

แนะนำคุณหมอกันสักนิดเชื่อว่าในวงการความงามและเหล่าเซเลบริตี้น่าจะคุ้นเคยกับคุณหมอต้น นพ. สฤษดิ์ ตันติอภิชาต กันดีเพราะถือเป็นมือต้นๆ ในด้านการฉีดฟิลเลอร์ โดยคุณหมอมีดีกรีเป็น อาจารย์แพทย์สอน ฉีดฟิลเลอร์ตำแหน่ง AMI Trianer ประเทศไทยจึงการันตีได้ว่าเป็นคุณหมอฝีมือเนี้ยบชั่วโมงบินสูงจะกระทั่งนำพาให้ Amarante Clinic ติดอันดับคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุดแทบทุกปี รวมถึงงานในด้านเลเซอร์ที่คุณหมอคร่ำหวอดมากว่า 16ปีนั้นก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน นอกจากฝีมือดีแล้วพอมาได้มาเห็นผิวคุณหมอใกล้ๆ บอกเลยว่าบิวตี้ เอดิเตอร์อย่างเรายังอิจฉา เป๊ะจนยอมใจเลยค่ะ

จากการเช็คอาการในวันนี้คุณหมอต้นแนะนำให้พัดชาทั้งทำเลเซอร์ Picosure Laser ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำได้ดีที่สุดในยุคนี้ และเติมฟิลเลอร์เพื่อแก้ปัญหาใบหน้าที่ดูเหนื่อยล้าพร้อมปรับรูปหน้าให้สมูธหวานขึ้นไปด้วยในตัว

Amarante 3อวสานฝ้า/กระ ด้วย Picosure Laser

ปัญหาของพัดชาคือผิวที่ใสไม่สุดเพราะแอบมีปัญหาฝ้ากระมาบดบัง ซึ่งเป็นกระที่สะสมมาเป็นเวลานานจากการพบเจอกับแสงแดดและมลภาวะ ซึ่งคุณหมอต้นการันตีว่า Picosure Laser นั้นเอาอยู่ ไม่ใช่เฉพาะปัญหาฝ้ากระ แต่งานหนักๆ อย่างพวกปานดำ หลุมสิวหรือแม้แต่การลบรอยสักก็ยังสามารถ อย่างในกรณีฝ้ากระที่ชัดมากๆ นั้นจัดไปสัก 4-5 ครั้งก็การันตีได้ว่าผิวเหมือนเกิดใหม่ใสกิ๊ง

พูดแบบนี้หลายคนคงจินตนาการว่า การทำ Picosure Laser คงจะเป็นงานเจ็บปวดลอกผิวกันแบบมหาโหดจึงแก้ปัญหายากๆ ได้ขนาดนั้น ความจริงแล้วไม่ใช่เลย การทำ Picosure Laser คือการใช้พลังงานเลเซอร์ความเร็วสูงยิงลงในบริเวณที่มีปัญหาเพื่อให้เม็ดสีเกิดการสั่นสะเทือนและแตกตัวเป็นอนุภาคที่เล็กลงจนร่างกายสามารถกำจัดออกไปเองได้เองอย่างอ่อนโยน ซึ่งบอกเลยว่ายากมากที่ฝ้ากระเกิดขึ้นมาแล้วจะหายไปเองโดยใช้แค่สกินแคร์ Picosure Laser จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีและเจ็บน้อยที่สุด ณ  เวลานี้

ความรู้สึกขณะทำจะออกแนวเหมือนมีใครมาตีๆ ดีดๆ บนหน้า เจ็บแบบรำคาญนิดๆ แต่การันตีว่าสาวๆ ที่เคยเข้าบิวตี้คลินิกกันอยู่แล้วจะทนได้ไม่เหนือบ่ากว่าแรง ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือผลลัพธ์หลังทำที่ไม่มีอาการแสบลอกใดๆ ให้เห็น เรียกว่าใช้ชีวิตต่อได้อย่างสบายไม่ต้องพักฟื้น เพียงหลีกเลี่ยงการออกแดดในช่วงแรกๆ และหมั่นทากันแดดแล้วรอให้ร่างกายกำจัดเม็ดสีออกไปเอง ง่ายแบบนั้นเลยเชียว!

Amarante 4

ฟิลเลอร์เป๊ะเว่อร์ทุกองศา

มาถึงงานฟิลเลอร์ที่เราคุ้นเคย จากที่พัดชาเคยเติมฟิลเลอร์กับคุณหมอต้นมาแล้วเมื่อปีก่อน ปีนี้ก็มีจุดที่พร่องลงไปทั้งบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม ซึ่งทำให้หน้าตาดูเหนื่อย อิดโรยและสูงวัย รวมถึงกรอบหน้าที่ความคมชัดเริ่มน้อยลงมีรอยต่อต่างๆ ที่ทำให้รูปหน้าขาดความเนียน ซึ่งงานตรงนี้คุณหมอต้นนั้นเป๊ะมาก

ส่วนตัวชอบการที่คุณหมอช่วยวิเคราะห์และให้ความรู้ไม่ปล่อยให้คนไข้นั้นบอกอย่างเดียวว่าอยากทำอะไร เพราะสิ่งที่คนไข้คิดกับความจริงทางด้านการแพทย์นั้นอาจเป็นคนละเรื่องกัน

อย่างในเคสของพัดชาซึ่งบอกคุณหมอว่ากังวลเรื่องใต้ตาที่ดูเหนื่อย แต่คุณหมอแนะนำว่าส่วนที่ขาดจริงๆ คือช่วงหน้าแก้มต่างหากจึงจะทำแล้วสวยไม่ล้นเกิน เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่ไม่แน่ใจว่าตัวเองควรต้องปรับตรงไหนถึงเป๊ะแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอต้นรับรองว่าผลลัพธ์ออกมาเนี้ยบแน่นอน

Amarante 5ผลลัพธ์เนียนๆ เปลี่ยนได้เหมือนเนรมิต

ว่าแล้วก็ขอโชว์ผลลัพธ์หลังทำสวยกับ Amarante Clinic ภาพแถวบนคือก่อนและหลังเติมฟิลเลอร์ในทันทีจะเห็นความต่างได้ชัดเจนมากว่าส่วนที่พร่องไปแล้วทำให้ดูโทรมอย่างใต้ตาและร่องแก้มนั้นถูกเติมเต็มอย่างพอดีไม่เกินล้นจนทำให้หน้าดูบวมใหญ่ กลับดูขึ้นกล้องกว่าเดิมเสียอีก ที่ประทับใจมากๆ คือรายละเอียดที่คุณหมอค่อยๆ เดิมกรอบหน้าจนสมูธ ทำให้รอยต่อช่วงแก้มกับคางที่ทำให้กรอบหน้าไม่คมนั้นหายไป ตอนนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูแก้มไม่ห้อย ความมั่นใจมาเต็ม

ส่วนรูปแถวล่างคือผิวของพัดชาก่อนและหลังการทำ Picosure Laser ไม่ต้องพูดเยอะ รอยกระสีน้ำตาลที่ก่อตัวอยู่บนผิวนั้นค่อยๆ จางหายไปอย่างอ่อนโยน ง่ายแบบนี้บอกเลยว่าใครมีปัญหาฝ้า กระ อย่าปล่อยไว้เป็นหนามตำใจ เทคโนโลยีมีไว้ช่วยให้เรามั่นใจขึ้นเยอะค่ะ

Amarante 6สุดท้ายต้องปรับมือดังๆ ให้ Amarante Clinic กับ2 รางวัลที่การันตีคุณภาพและมาตรฐาน อยากย้ำกับสาวๆ ในเรื่องของการทำสวยว่านอกจากเครื่องไม้เครื่องมือที่ดีมีมาตรฐาน ฝีมือของแพทย์ที่ผ่านชั่วโมงบินมาสูงจะช่วยการันตีทั้งผลลัพธ์และความปลอดภัย มอบทั้งความสวยมั่นใจและคุ้มค่า อยากสวยเป๊ะแบบไม่เสี่ยง ล๊อคคิวคุณหมอได้เลยค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

Website : www.amarante.clinic

Line Official Account : @amaranteclinic

Instagram : @amarante_clinic

เปิดให้บริการทุกวัน : 11.00-21.00 น.

สาขาบางนา : For You Park

080-5565294

สาขาอารีย์ : อาคารบ้านยสวดี (BTS อารีย์ ทางออกที่ 3)

080-3936669

 

เรื่อง : Padcha Praewnista

ภาพ : อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up