ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

ปั้นหุ่นสวยลดไซส์ไม่ต้องกลัวหิว ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสวยง่ายๆ แค่ ฉีก ชง แล้วเชค

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน
ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

ยอมรับเลยว่าส่วนตัวพัดชาเองยิ่งวัยเพิ่มขึ้นการลดน้ำหนักสักแค่ 1 กิโลฯ ก็เป็นเรื่องไม่ง่าย แค่นั่งหายใจทิ้งน้ำหนักยังขึ้นจะเอาไงกับแม่อีกคะลูกสาว! เคราะห์ซ้ำกรรมซัดช่วงกักตัวตลอดปีที่ผ่านมาพวกเราก็รู้กันดีว่าไม่ได้ออกไปไหนกันมากมาย นั่งประชุมออนไลน์กันอยู่หน้าคอมฯ แม้แต่ชุดออกงานสวยๆ ก็ไม่ได้หยิบขึ้นมาวัดไซส์ว่าระเบิดไปถึงไหน

คลายล็อคดาวน์มาเจอเพื่อนสาวอีกทีนางมีมองแล้วอึ้งไป เหมือนอยากทักว่าแกรไประเบิดร่างที่ไหนมาก็คงเกรงใจเลยได้แต่ส่งสายตาเล้าโลมให้รู้ว่า ทำอะไรสักอย่างเถอะก่อนที่จะอัดร่างลงไปในชุดออกงานไม่ได้ งานนี้เลยต้องฮึบค่ะฮึบ ตัวช่วยดีๆ มีที่ไหนพัดชาไปศึกษามาหมด

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

ADELLA PROTEIN SHAKE ทางออกหุ่นเพรียวของสายเฮลตี้

เหมือนกับสาวๆ หลายคนที่มัวแต่ยุ่งอยู่กับงานจนไม่มีเวลาให้การออกกำลังกาย คนอยากสวยสายเฮลตี้อย่างเราเรื่องการจะไปพึ่งพายาลดความอ้วนนั้นบอกเลยว่าไม่มีทางเพราะศึกษาข้อมูลมาทุกอย่างแล้วว่าความผอมที่ไม่ยั่งยืนนั้นอาจสร้างความยุ่งยากในระยะยาว ตัวที่เพื่อนๆ ในวงการบิวตี้แนะนำกันหนาหูคือ ADELLA PROTEIN SHAKE ที่เขาว่ากันว่าทานง่าย หุ่นยุบเร็วโดยไม่ต้องทนหิวแถมยังมีคุณค่าทางโภชนาการทำให้มีเรี่ยวแรงไม่ใช่มานั่งหัววิ้งเวลาลดน้ำหนัก ลองมาทำความรู้จักกันค่ะ

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

โปรตีนอัดแน่นกินแทนอาหาร

ADELLA PROTEIN SHAKE คือเวย์โปรตีนสำหรับคนที่ดูแลเรื่องน้ำหนักโดนเฉพาะ ได้รับการรับรองจากสถาบันวิทยาศาสตร์ ตรวจค่าโภชนาการอาหารว่าเป็นไปตามจริงที่แจ้งไว้ข้างกล่องฉะนั้นที่บอกว่าโปรตีนอัดแน่น น้ำตาล 0%นั้นก็ไม่เกินจริง โดยต้องเน้นย้ำว่าไม่ใช่ยาลดความอ้วน หรือเอาไว้ชงดื่มแค่แก้หิว แต่เป็นโปรตีนที่สามารถทานแทนอาหาร1 มื้อได้เลย

ส่วนผสมสำคัญนั้นเน้นคุณค่าต่อร่างกายจัดเต็มอย่าง SOY PROTEIN ISOLATE (โปรตีนในถั่วเหลือง) และ PEA PROTEIN (โปรตีนจากถั่ว) ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงอยู่แล้ว เป็นอาหารผิว ผม และกระดูกที่ดีเยี่ยม ช่วยในเรื่องการสร้างเซลล์ผิวให้เต่งตึง กระชับสรีระทำให้ลดน้ำหนักได้แบบไม่ย้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้ออกกำลังกายรวมด้วย การันตีว่าเอวเอสมาเร็วต้นขากระชับเฟิร์มง่ายขึ้น

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

คุณค่าครบจบแบบไม่โหย

นอกจากนั้นยังมี COLLAGEN PEPTIDE คุณภาพสูงที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี อันนี้สายบิวตี้ต้องเลิฟเพราะช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยอ่อนเยาว์ลดเลือนริ้วรอยและเติมความชุ่มชื่น ลดปัญหาฝ้ากระแถมยังช่วยป้องกันโรคกระดูกและข้อต่อต่างๆ

รวมถึงยังมีส่วนผสมอย่าง WHEY PROTEIN CONCENTRATE โปรตีนหลักที่เป็นส่วนประกอบในน้ำนมวัวซึ่งมีปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 80% ตัวนี้ช่วยควบคุมน้ำหนัก เสริมภูมิคุ้มกันต่างๆ เสริมสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก

วิตามินและสารสกัดต่างๆ ที่มีใน ADELLA PROTEIN SHAKE นั้นนอกจากจะครบคุณค่าทางโภชนาการแล้วยังทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมนให้รู้สึกอยากอาหารน้อยลง อิ่มเร็วขึ้น ไม่นึกอยากขนมจุกจิกระหว่างมื้อซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ร่างระเบิด ที่ดีมากๆ คือการช่วยคืนสมดุลให้ระบบเผาผลาญและเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน ทำให้จัดการทั้งของใหม่ที่จะเข้ามาและของเก่าที่ควรออกไปได้อย่างครบวงจร

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

ฉีก/ชง/เชค เอวเอสก็มา

สำหรับสายที่กำลังอยากลดน้ำหนักอย่างจริงจังแนะนำว่าทานแทนมื้ออาหารครั้งละ1ซอง แนะนำวันละ 2 มื้อเช้าและเย็น โดยทานอาหารกลางวันแบบเบาๆ กรุบกริบพอแก้อยาก วิธีชงก็ฉีกซองชงลงในน้ำปกติแล้วเชคเบาๆ เพื่อให้เข้ากันตัวนี้รับรองว่าละลายง่ายไม่วุ่นวาย

เรื่องรสชาตินั้นเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะไม่ขมขื่นอย่างที่คาดคิดไว้ กลับมีรสชาติหอมหวานเมล่อนดื่มง่ายไม่ฝืดคอ อร่อยเลยทีเดียว ถือเป็นการลดน้ำหนักที่ไม่ต้องทนทรมานเพราะเมื่อกินเสร็จ 1ซองการันตีได้เลยว่าจะรู้สึกอยู่ท้องอิ่มนาน ไม่ต้องมานั่งโหยสมองเบลอเหมือนวิธีลดน้ำหนักแบบเดิมๆ เลิฟเลยล่ะ

ADELLA PROTEIN SHAKE เสริมโปรตีน

เอวสับพร้อมรับมงฯ ยกให้เป็นอาหารเสริมแห่งปีที่คนอยากเพรียวต้องลอง

ไม่แปลกใจเลยที่เมื่อประกาศผล ADELLA PROTEIN SHAKE จะได้รับรางวัลจาก Praew Iconic Beauty 2021 ไปครองเพราะเมื่อได้ลองแล้วยอมรับเลยว่าไม่เคยลดน้ำหนักโดยรู้สึกชิลขนาดนี้ ไม่ต้องอด ไม่ต้องหักโหม แถมความรู้สึกก็ยังสดชื่นกระปรี้ประเปร่ามีพลังงานได้ตลอดวัน

ใช้เวลาแค่วีคเดียวพัดชาก็เริ่มเห็นถึงผลลัพธ์ของหน้าท้องที่ยุบลง ยิ่งทานต่อเนื่องนี่ทำเอาใครต่อใครเริ่มทักคิดว่าเราคงมีวินัยออกกำลังกายมาอย่างหนัก

โถ.. นั่งหน้าคอมเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมก็ ADELLA PROTEIN SHAKE นี่แหล่ะ

 

ADELLA PROTEIN SHAKE 1 กล่องมี 7 ซอง

💸1 กล่อง 599.-

🚨โปรเด็ด ซื้อ 3 แถม 2 **แถมฟรี❗️ โปรตีนเชค 1 กล่อง (มูลค่า 599.-) & แก้วเชค 1 ขวด (มูลค่า 200.-) เพียง 1,797.- (จากราคาเต็ม 2,396 ประหยัดทันที 599.-)

 

FB: Adella Cosmetic เพจบริษัท

📲Line ID: @adellaht

📲096-880-9343 (👈🏻สามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์นี้)

LINE MY SHOP👉🏻 https://lin.ee/uBY2C7Z

 

#ADELLA #PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up