รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมทิปส์เล็กๆ ทำตามได้ของ 'นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด'

รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมทิปส์ง่ายๆ ทำตามได้ของ ‘นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด’

Alternative Textaccount_circle
รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมทิปส์เล็กๆ ทำตามได้ของ 'นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด'
รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมทิปส์เล็กๆ ทำตามได้ของ 'นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด'

ใครไม่อินกับเครื่องสำอางคงสงสัยว่าเราจะอยากรู้จักไอเท็มชิ้นโปรดชิ้นปังของคนดังไปทำไม อันนี้ต้องขอตอบให้ตามแบบฉบับคนที่อินจัดว่า นอกจากคนดังระดับโลกที่สปอตไลท์จับจะมีโอกาสได้ลองไอเท็มดีๆ ชนิดที่ว่า ดีที่สุดก็เคยใช้มาหมดจนสามารถเลือกเฟ้นสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองได้แล้ว การได้รู้ ได้ช็อปตามไอเท็มลับของคนที่เราปลาบปลื้มนั้นก็เหมือนการได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา จะเรียกว่า “ดีต่อใจ” ก็ไม่ผิด บทความนี้จะมาเผยบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรดของ นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด พร้อมบิวตี้ทิปส์ รักใครชอบใครเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจ หรือใช้เป็นลิสต์สำหรับช็อปตามเพื่อความปังกันค่ะ

รวมลิสต์บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด พร้อมทิปส์เล็กๆ ทำตามได้ของ ‘4 นักกีฬาชื่อดังที่น่าดึงดูดใจที่สุด’

LEE YONG-DAE เจ้าชายแห่งวงการแบดมินตัน
LEE YONG-DAE กับฉายา “เจ้าชายแห่งวงการแบดมินตัน” ไม่ได้มาเล่นๆ เขาเป็นนักแบดมินตันชายคู่ชาวเกาหลีใต้ มือวางอันดับ 1 ของโลก ที่ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 15 ปี ผลงานล่าสุดคือการคว้าเหรียญทอง ประเภทคู่ผสมในโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ได้เหรียญทอง

  • FAVORITE BEAUTY ITEM:S: AE-SOP DEODORANT ROLL-ON “สำหรับนักกีฬา การดูแลกลิ่นตัว สำคัญมากเลยครับ ต้องเลือกใช้โรลออนที่อ่อนโยน ผมชอบกลิ่นประเภทน้ำมันหอมระเหยจากพืชพรรณธรรมชาติ มันช่วยให้สดชื่น และไม่เวียนหัวแบบกลิ่นน้ำหอม”

ALICA SCHMIDT นักกีฬาสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
ALICA SCHMIDT สาวที่ทำให้ลู่วิ่งร้อนเป็นไฟ นักวิ่งเจ้าของฉายา “นักกีฬาสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” สาวเยอรมันวัย 21 ปี ดีกรีเหรียญเงินวิ่งผลัด 4 × 400 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อปี 2017 และเหรียญทองแดงวิ่งผลัด 4 × 400 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเมื่อปี 2019 และแน่นอนว่าเธอวิ่งเมื่อไหร่บรรยากาศ คือช่างภาพกดชัตเตอร์รัวๆ พร้อมกำลังใจจากหนุ่มๆ ที่ส่งไปแบบสุดพลัง

  • FAVORITE BEAUTY ITEMS: BALMAIN PARIS HAIR COUTURE DRY SHAMPOO “หลายคนมักถามฉันว่าวิ่งอย่างไรให้ผมที่ยาวขนาดนี้ยังดูดีได้ บอกเลยว่าการใช้ดรายแชมพูสำคัญมาก ทำให้ผมไม่พันกันรุงรัง ดูมีวอลุ่ม และกลิ่นก็ยังโอเคในขณะที่เหงื่อออก ใครเป็นสายออกกำลังกายต้องลองค่ะ”

CRISTIANO RONALDO นักฟุตบอลระดับตำนาน
CRISTIANO RONALDO ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลนักฟุตบอลระดับตำนานเจ้าของรางวัล Ballon d’Or 5 รางวัล และรองเท้าทองคำแห่งยุโรป 4 รางวัล ซึ่งมากที่สุดสำหรับผู้เล่นในยุโรป เขาคว้าถ้วยรางวัลมาแล้ว 32 รายการ รวมถึงแชมป์ลีก 7 สมัย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 สมัย เป็นคนแรกที่ยิงประตูในฟุตบอลโลกได้ 5 สมัยติดต่อกัน และทำประตูรวมได้มากกว่า 800 ประตูตลอดการเล่นอาชีพ

  • FAVORITE BEAUTY ITEMS: KIEHL’S FACIAL FUEL ENERGIZINGMOISTURE TREATMENT FOR MEN “ผมชอบผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ คือเข้ากับผิวมันๆ ของผู้ชายได้ดี มีแนวกลิ่นและหน้าตาแพ็กเกจจิ้งที่ใช้แล้วไม่เขิน”

ZEHRA GNES นักวอลเลย์บอลสาวหน้าสวยราวกับนางเอ
ZEHRA GNES นักวอลเลย์บอลสาวหน้าสวยราวนางเอกในนิยายนักวอลเลย์บอลสาวจากทีมชาติตุรกี นอกจากใบหน้าสวยหวานละมุนละไม ยังมาพร้อมสัดส่วนความสูงที่โดดเด่นถึง 197 เซนติเมตร ในตำแหน่งป้องกันกลางของทีม ใบหน้าสวยสะกดบวกกับฝีมือการเล่นที่ไม่ธรรมดา ทำให้ทุกครั้งที่ลงสนาม กองเชียร์ต้องตามมาอวยแบบรัวๆ

  • FAVORITE BEAUTY ITEMS: M.A.C GENTLY OFF WIPES + MICELLAR WATER BIODEGRADABLE “แม้จะแต่งหน้าแค่บางๆ เวลาลงสนาม แต่การที่เหงื่อออกก็เป็นอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้ผิวพัง ก่อให้เกิดสิวอุดตันและผื่นเม็ดเล็กๆ เพราะฉะนั้น Makeup Wipes สำหรับเช็ดหน้าทันทีหลังแข่ง เป็นไอเท็มที่สำคัญมาก หากยังไม่ได้ล้างหน้าทันทีก็ต้องรีบเช็ดออกก่อนค่ะ จะไม่ยอมหมักหมมเด็ดขาด”

Source: นิตยสารแพรว ฉบับ 998
Photo: Getty Image


Praew Recommend

keyboard_arrow_up