เทรนด์ความงามธีมอาหาร 5 อย่าง ตามสไตล์สาวแซ่บ Hailey Bieber

เทรนด์ความงามธีมอาหาร 5 อย่าง ตามสไตล์สาวแซ่บ Hailey Bieber

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ความงามธีมอาหาร 5 อย่าง ตามสไตล์สาวแซ่บ Hailey Bieber
เทรนด์ความงามธีมอาหาร 5 อย่าง ตามสไตล์สาวแซ่บ Hailey Bieber

Hailey Bieber นางแบบชื่อดัง มักแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวและการแต่งหน้าจนเป็นไวรัลเสมอบน TikTok แต่กระแสใดคือเทรนด์ยอดนิยมที่สุดของเธอ ไม่ว่าจะเป็น “เล็บโดนัทโดนัทเคลือบน้ำตาล” ของเธอที่งาน Met Gala ปี 2022 ได้รับความสนใจอย่างมาก เช่นเดียวกับที่เธอ “แต่งหน้าโทนลาเต้” จากนั้นเธอก็แต่งลุค “สตรอว์เบอร์รี่” ซึ่งก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรก็โดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์เสมอ

ด้วยความสามารถที่หลากหลายในการผสมผสานความสุขในการกินและความงามของเธอ จึงได้แนะนำให้พวกเรารู้จักกับคอลเล็คชั่นลุคที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ซึ่งรวมถึงทรงผมล่าสุดของเธอด้วย ดังนั้น หากคุณพลาดสิ่งใดไป นี่คือสรุปเทรนด์ความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารที่เป็นไวรัลทั้งหมดของเธอ

1. ทรงผมคุกกี้อบเชย (Cinnamon Cookie Butter Hair)
การสำรวจลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารของเฮลีย์ บีเบอร์ไม่ได้หยุดอยู่ที่การแต่งหน้าและเล็บเท่านั้น การเปลี่ยนแปลงทรงผมล่าสุดของเธอก็ถือหนึ่งในเทรนด์ทรงผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กับทรงผมบ๊อบหลายเลเยอร์โดยเปลี่ยนจากสีน้ำตาลปานกลางก่อนหน้านี้ที่มีไฮไลท์สีทองไปเป็นสีที่เธอเรียกว่า “คุกกี้อบเชย” โทนสีผมตั้งแต่สีแดงไปจนถึงสีน้ำตาลทอง และอันเดอร์โทนทองแดงอบเชย ขึ้นอยู่กับแสงที่ตกกระทบ

2. ผิวโดนัทเคลือบน้ำตาล (Glazed Doughnut Skin)
เมื่อปีที่แล้ว เธอเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลผิวมากมาย โดยแนะนำลุคผิวแบบ “โดนัทเคลือบ” ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์การดูแลผิวที่เป็นที่ฮ็อตมากที่สุดในปี 2022 ผิวที่ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เปล่งประกายราวกับโดนัทเคลือบใหม่ สาระสำคัญของเทรนด์นี้อยู่ที่การให้ความชุ่มชื้นและการปกป้องปราการตามธรรมชาติของผิวด้วยส่วนผสม เช่น กลีเซอรีนและสควาลีน ซึ่งขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติการให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ซึ่งผิวโดนัทเคลือบไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท่านั้น การใช้ Liquid Highlighter สามารถเพิ่มความเงางามบนผิวได้ เช่น หน้าผาก สันจมูก คาง แก้ม หรือแม้กระทั่งผิวบริเวณกระดูกไหปลาร้า

3. เล็บโดนัทเคลือบน้ำตาล (Glazed Doughnut Nails)
จากความหลงใหลในความเงางามเหมือนโดนัทเคลือบ เธอได้นำคอนเซ็ปต์นี้มาสู่การทำเล็บในงาน Met Gala ปี 2022 เทรนด์ดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างรวดเร็วบน TikTok ซึ่ง Zola ช่างทำเล็บของเธอเล่าว่าเบื้องหลังเล็บอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอคือการใช้ผงโครเมียมเคลือบสีเจล ออกมาเป็นเล็บสวยฟรุ้งฟริ้งและเงางาม

4. แต่งหน้าโทนลาเต้ (Latte Make-Up)
แม้ว่าเธออาจไม่ได้เป็นผู้ริเริ่มเทรนด์นี้ด้วยตัวเอง แต่ทันทีที่เธอได้ตีความการแต่งหน้าโทนลาเต้ เทรนด์นี้ก็พุ่งทะยานไปสู่กระแสไวรัล ลุคนี้แต่งแต้มด้วยเฉดสีกาแฟและคาราเมล ต่างจากความนิยมในช่วงปลายทศวรรษ 2010 เมื่อโทนสีอบอุ่นเหล่านี้ถูกสงวนไว้สำหรับฤดูใบไม้ร่วง

5. แต่งหน้าโทนสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Girl Make-Up)
หน้าร้อนนี้เธอก็ได้โอบรับเฉดสีชมพูของสตรอว์เบอร์รีมานำเสนอสไตล์การแต่งหน้าแบบไม่ต้องประณีต ผสมผสานกับแก้มที่เปล่งประกาย และบลัชออนสีชมพูอ่อนเนรมิตใบหน้าดูอ่อนเยาว์ดูมีเลือดฝาด

ภาพ : haileybieber


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up