6 อินฟลูเอนเซอร์

เช็คลิสต์ 6 อินฟลูเอนเซอร์ที่ทรงอิทธิพลในวงการ K-Beauty

Alternative Textaccount_circle
6 อินฟลูเอนเซอร์
6 อินฟลูเอนเซอร์

การศึกษาข้อมูลดูรีวิวอย่างละเอียดก่อนที่จะลงทุนในผลิตภัณฑ์เสริมความงามถือเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ความนิยมไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเข้ากันได้เสมอไป และแม้ว่าผลิตภัณฑ์ K-beauty จำนวนมากจะได้รับความนิยม แต่ก็อาจไม่เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ถ้าจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ ต่อไปนี้คือ อินฟลูเอนเซอร์ K-beauty 6 รายที่โด่งดังจากการรีวิวที่ละเอียด (ทำคลิปวีดิโอ สามารถเลือกแปลเป็นภาษาไทยได้นะคะสาย K-beauty ที่รัก xoxo)

https://youtu.be/ReX_p1y0ybo?si=vXYX_qauyAELF_qp

1. Director Pi
โดดเด่นในฐานะแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ K-beauty ซึ่ง Director Pi ค้นคว้าอย่างขยันขันแข็งเพื่อให้ผู้ชมได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการแต่งหน้า โดยครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ราคาและส่วนผสมไปจนถึงสภาพผิวที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์

2. Ssin
เป็นอีกหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามที่ชอบล้วงลึกรีวิวผลิตภัณฑ์ สิ่งที่ทำให้ช่องของเธอสนุกสนานยิ่งขึ้นคือบุคลิกที่ตลกขบขันของเธอ

https://youtu.be/FqLD-cqmCBc?si=DMdiLQDFn2revSG-

3. Hoonion
สมัยนี้การหาอินฟลูเอนเซอร์ด้านความงามที่รีวิวอย่างตรงไปตรงมานั้นยากขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากมีผู้สนับสนุนเข้ามามากมาย นั่นคือสิ่งที่ทำให้ช่องของ Hoonion ยอดเยี่ยมมาก หากคุณกำลังมองหาบทวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมา Hoonion แสดงให้เห็นชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่เขารีวิวไม่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์

4. Yootrue on Air
สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย คุณรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนในการหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมซึ่งจะไม่ระคายเคืองผิว อย่างไรก็ตาม ด้วยช่องทางนี้ คุณจะพบผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือปฏิกิริยาใดๆ เนื่องจาก Yootrue ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างๆ ที่สร้างขึ้นสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

5. Haeni
ทุกคนรู้ดีว่าช่างแต่งหน้ามักจะมีเทคนิคลับในการแต่งหน้าที่ไร้ที่ติเป็นของตัวเอง และเทคนิคประเภทนี้มักจะสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ หากคุณกำลังมองหาช่องที่สามารถให้คำแนะนำที่ดีที่สุดในการแต่งหน้าให้ดูไม่เค้กได้ Haeni คือคำตอบ

6. INBORA
หากคุณต้องการฝึกฝนทักษะการแต่งหน้า ช่องของ INBORA คือคำตอบตั้งแต่การสร้างคิ้วที่สมบูรณ์แบบไปจนถึงสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในการแต่งหน้า INBORA ให้รายละเอียดที่คุณอาจไม่เคยนึกถึงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการแต่งหน้ามาก่อน

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าอินฟลูเอนเซอร์ด้านความงามเหล่านี้ค้นคว้าข้อมูลเพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าหรือสกินแคร์ คุณว่าไหม?

Photo : Pexels


Praew Recommend

keyboard_arrow_up