ใหม่ ดาวิกา

Gucci แต่งตั้ง ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับ Gucci และ Gucci Beauty

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โดดเด่นในวงการบันเทิงไทยมาถึงกว่า 14 ปี มีผลงานการแสดงคุณภาพเป็นที่ยอมรับมากมายทั้งในจอภาพยนตร์และโทรทัศน์ โดยมีรางวัลจากหลากหลายสถาบันเป็นเครื่องยืนยันฝีมือด้านการแสดง โดยเฉพาะรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว สไตล์การแต่งตัวและการใช้ชีวิตของใหม่ก็โดดเด่นเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นไม่น้อยไปกว่ากัน

โดยก่อนหน้านี้ “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมงานกับ GUCCI ในฐานะ Friend of House ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ GUCCI ในต่างประเทศและร่วมงานอื่นๆ ภายในประเทศอีกหลายครั้ง โดยใหม่ได้กล่าวถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ว่า “Gucci เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ผสานความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ กับความงดงามของแฟชั่นได้อย่างมีเสน่ห์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Gucci ทำให้ใหม่แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างมีอิสระและชัดเจน และครั้งนี้ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Gucci ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งของ Gucci และ Gucci Beauty มันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในชีวิตการทำงานของใหม่”

ใหม่ยังเป็นแขกคนสำคัญเข้าร่วมชมโชว์ Gucci Spring/Summer 2024 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้มั่นใจได้ว่าจะได้เห็นผลงานร่วมกันระหว่าง Gucci และ“ใหม่ ดาวิกา” อันโดดเด่นทั้งแฟชั่นและความงามอย่างแน่นอน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up