Vlog ล่าสุดของ 'เจนนี่ Blackpink' อธิบายถึงการเลือกสไตล์ร่วมงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา

Vlog ล่าสุดของ ‘เจนนี่ Blackpink’ อธิบายถึงการเลือกสไตล์ร่วมงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา

Alternative Textaccount_circle
Vlog ล่าสุดของ 'เจนนี่ Blackpink' อธิบายถึงการเลือกสไตล์ร่วมงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา
Vlog ล่าสุดของ 'เจนนี่ Blackpink' อธิบายถึงการเลือกสไตล์ร่วมงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา

‘เจนนี่ Blackpink’ เปิดตัวในงาน Met Gala เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยสวมชุดที่จัดทำขึ้นใหม่เป็นพิเศษจากคอลเล็คชัน Ready To Wear Fall/Winter 1990 ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Chanel คนสุดท้ายที่เลือกโดย Karl Lagerfeld การปรากฏตัวของเจนนี่ที่งานMet Gala ปี 2023 เพื่อเป็นเกียรติแก่นักออกแบบแฟชั่นชาวเยอรมันผู้ล่วงลับ ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Chanel ตั้งแต่ปี 1983 จนถึงปี 2019 นั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้น

โดยใน Vlog ล่าสุดของ ‘เจนนี่ Blackpink’ ได้อธิบายถึงการเลือกสไตล์ร่วมงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา เธอได้พา BLINK ชมเบื้องหลังฉากของวันสำคัญและให้ข้อมูลเชิงลึกแก่แฟนๆ มากขึ้นเกี่ยวกับลุคของเธอใน Met Gala ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

วันงาน Met Gala 2023 ที่ผ่านมา เจนนี่เริ่มต้นด้วยการถ่ายวิดีโอเตรียมพร้อมกับนิตยสาร Vogue Korea ซึ่งรวมขั้นตอนการดูแลผิวอย่างเข้มงวดเพื่อให้ผิวที่ไร้ที่ติของเจนนี่คงความเปล่งปลั่งสุขภาพดี และในวิดีโอบล็อกของเธอ เจนนี่แนะนำ อีซอนยอง (Lee Seon Yeong) ช่างทำผมคนดังที่เคยร่วมงานกับสมาชิกวง BLACKPINK ตั้งแต่ถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอ ไปจนถึงการปรากฏตัวบนพรมแดงต่างๆ ฯลฯ

ซึ่งอีซอนยองต้องการให้สไตล์ในงาน Met Gala ของเจนนี่เป็นตัวแทนของความงามของเกาหลี เธอจึงได้รวมเอาองค์ประกอบของเกาหลี เช่น ทรงผมถักแบบคาดเปียของเธอให้เข้ากับลุคโดยรวมที่ไร้กาลเวลา

ขณะที่เจนนี่ดูงดงามในงานและเป็นผู้ร่วมงานที่มีความคาดหวังสูงจากแฟนๆ ชาวเน็ตบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นทั้งที่ชอบและไม่ชอบเช่นเดียวกัน ซึ่งเจนนี่ได้พูดถึงสไตล์คลาสสิกแบบที่เธอโอเค และอธิบายว่าเหตุใดเธอจึงไม่เลือกสไตล์ที่หรูหรากว่านี้ เพราะว่าเธออยากให้ภาพออกมาเป็นส่วนผสมระหว่าง “เกาหลีสมัยใหม่และแบบดั้งเดิมสุดคลาสสิก“ เป็นเหตุที่เธอจึงไปในรูปลักษณ์ดังกล่าว หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วนั่นเอง

“จริงๆ แล้วฉันต้องการสร้างลุคที่ไร้กาลเวลา ซึ่งถ้ามองย้อนกลับไปสักสิบปี ฉันไม่อยากเสียใจกับสิ่งใดๆ นั่นเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ฉันไตร่ตรองแล้ว”— เจนนี่ BLACKPINK

ซึ่งโททัลลุคที่ออกมา ทำให้เจนนี่มีความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง ช่วยให้เธอรู้สึกผ่อนคลายก่อนไปงาน และเธอยังเล่าอีกว่าปัญหาเดียวคือเธอไม่สามารถนั่งลงได้อีก 2 ชั่วโมง และโชคไม่ดีที่หลังของเธอเจ็บเพราะที่ต่อผมที่เธอสวมอยู่

ชม vlog เต็มๆ ของเธอด้านล่าง


ข้อมูล : Jennierubyjane Official
ภาพ : jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up