Jenny Park นางแบบ

รู้จัก Jenny Park นางแบบชาวไนจีเรีย วัย 17 ปี สวยคมและฮ็อตมากในเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
Jenny Park นางแบบ
Jenny Park นางแบบ

ก่อนหน้านี้ Han Hyun Min มีชื่อเสียงมากจากการเป็นนายแบบชายชาวไนจีเรียคนแรกของเกาหลีใต้ หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีนางแบบ Bae Yu Jin ที่เดบิวต์จนมีชื่อเสียงและเป็นนางแบบชาวไนจีเรียหญิงชาวไนจีเรียคนแรกในเกาหลีใต้เช่นกัน และไม่นานก็มีนางแบบลูกครึ่งที่มีเชื้อชาติเกาหลีและไนจีเรียอย่าง Jenny Park วัย 17 ปี ซึ่งเธอมีลุคที่ดูเป็นสาวสายแฟ หน้าตาสวยคมเด่นสะดุดตา

Jenny Park นางแบบชาวไนจีเรีย วัย 17 ปี สวยคมและฮ็อตมากในเกาหลีใต้

Jenny Park เธอทำสิ่งที่ไม่ธรรมดาสำเร็จ แม้ว่าเธอจะถูกล้อเลียนตั้งแต่อายุยังน้อยจากการเป็นลูกครึ่ง แต่เธอก็ขจัดความคิดด้านลบ และมุ่งมั่นจนบรรลุความฝันในการเป็นนางแบบ หลังจากพยายามเข้าสู่วงการนี้หลายครั้ง การทำงานอย่างหนักของเธอก็ได้รับผลตอบแทนเมื่ออาชีพนางแบบเริ่มต้นขึ้นในปี 2020 ซึ่งเธอได้เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ยอดนิยมอย่าง ESteem และ SM Entertainment

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Jenny Park ได้เป็นนางแบบและถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ดังอย่าง McDonald ’s , New Balance , Dr.Jart+ , Fresh Beauty , Vans และ Crocs และเธอได้รับความร่วมมือจากแบรนด์หรูอย่าง Ferragamo , BVLGARI , Miu Miu , Gucci , Valentino และ MCM และยังได้ร่วมงานกับนิตยสารหัวนอกหลายเล่มอีกด้วย

แม้ว่าโปรไฟล์นางแบบของ Jenny Park จะมีข้อมูลเปิดเผยเล็กน้อย แต่เธอก็ให้แฟนๆ ได้เห็นชีวิตในโรงเรียนมัธยม Hanlim Arts High School ของเธอและเบื้องหลังการถ่ายทำโมเดลด้วยการอัปโหลดลงในช่อง YouTube 박 제니 Jenny park

https://www.youtube.com/watch?v=8l0r-rNfa9g&feature=emb_title

ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : __jennypark__

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up