Cherri Lee

Cherri Lee ผู้หญิงเกาหลีที่ศัลยกรรมกว่า 15 ครั้ง เพื่อให้ดูเหมือน Kim Kardashian

Alternative Textaccount_circle
Cherri Lee
Cherri Lee

เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรม หลายคนพบแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของคนอื่นว่าพวกเขาอยากให้รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร โดยปกติแล้ว รูปภาพเหล่านี้จะใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเท่านั้น แต่ในบางกรณี ผู้คนต้องการทำให้รูปลักษณ์ของพวกเขาดูเป็นบุคคลอื่นทั้งหมด นี่คือสิ่งที่ Lee Han Byeol หรือ Cherri Lee หญิงสาวชาวเกาหลีใต้วัย 28 ปีทำเมื่อเธอได้รับการผ่าตัดเพื่อให้ดูเหมือนไอดอลของเธออย่าง Kim Kardashian

Cherri Lee 3
วัยเด็กของ Cherri Lee

Cherri Lee ผู้หญิงเกาหลีที่ศัลยกรรมกว่า 15 ครั้ง เพื่อให้ดูเหมือน Kim Kardashian

Lee Han Byeol หรือ Cherri Lee เธอโตมากับการดู Kim Kardashian และปรารถนาที่จะเป็นเหมือน Kim Kardashian เสมอตั้งแต่อายุยังน้อย เธอไม่ชอบรูปลักษณ์ของตัวเองและความไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของเธอก็เพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นวัยรุ่น

Cherri Lee 2

จุดเปลี่ยนเมื่อเธออายุ 20 ปีและแฟนของเธอในเวลานั้นเลิกกับเธอ ตอนนั้นเองที่เธอเริ่มทำศัลยกรรมความงามครั้งแรกด้วยการทำตาสองชั้น แล้วเธอก็ตกหลุมรักกับผลการผ่าตัดของเธอ และต้องการทำมากกว่านี้

ซึ่งระยะเวลา 8 ปี นับตั้งแต่เธออายุ 20-28 ปี เธอได้รับการผ่าตัดทั้งหมด 15 ครั้ง รวมทั้งการยกกระชับก้นแบบบราซิลเลียนสามครั้ง (หรือที่เรียกว่า BBLs) การเสริมหน้าอกสองครั้ง การเสริมจมูก การผ่าตัดโหนกแก้ม การลดคางสองชั้น และการกำจัดไขมันกระพุ้งแก้ม 2 รอบ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมพลาสติกที่อันตรายที่สุด

“ฉันต้องการหน้าอกใหญ่ที่มีเสน่ห์และลุคเหมือน Kardashion เพราะคิมเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเสมอมา และเธอก็เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกในสายตาของฉัน” – Cherry Lee กล่าวว่าทำไมเธอถึงอยากดูเหมือน Kim Kardashian

เธอยอมรับว่าตนเองเสพติดการศัลยกรรม เธอใช้เงินไปมากกว่า 60,000 USD หรือประมาณ 2,206,320.00 บาท เธอบอกว่า “รู้ว่าควรหยุดเมื่อไร ” และเธอยังไม่มีแผนการผ่าตัดอีกต่อไป เห็นได้ชัดว่าเธอพอใจกับรูปลักษณ์ของเธอในตอนนี้

Cherri Lee 1

Cherri Lee ยอมรับว่าตอนนี้เธอ “ดูเป็นคนตะวันตก” และถึงกับสารภาพว่าสมาชิกในครอบครัวชาวเกาหลีของเธอบางคนจำเธอไม่ได้แล้ว หลายคนในบ้านเกิดของเธอถึงกับคิดไปเองว่าเธอเป็นนักท่องเที่ยว

ในท้ายที่สุด Cherri Lee กล่าวการศัลยกรรมของตนเองว่ามีแง่บวกมากกว่าแง่ลบ ตัวอย่างเช่น หลังจากที่เธอเสริมหน้าอก แฟนเก่าของเธอก็กลับมาขอคบกันใหม่ แน่นอนว่าเธอปฏิเสธเขา และเธอยังบอกว่ามีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น


ข้อมูล : koreaboo.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up