ต้าเอส

ทริคความงามของ “ต้าเอส” หรือ “ซันไช่ F4 รุ่นบุกเบิก” แม้วัยเลข 4 แต่ยังดูสวยอ่อนเยาว์

Alternative Textaccount_circle
ต้าเอส
ต้าเอส

ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน นางเอกชื่อดังจากผลงานซีรีส์ยอดนิยม รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (2001-2002) ในบทบาท ซันไช่ ถือเป็นรุ่นบุกเบิกที่ดังไปทั่วโลก ปัจจุบันต้าเอสในวัย 45 ปี (เกิด 6 ตุลาคม 2519)  และเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอคนนี้ยังเหมือนเดิมเป๊ะ แถมนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย วันนี้เลยขอนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองของต้าเอสมาฝากกันค่ะ

ต้าเอส 4

ทริคความงามของ “ต้าเอส” หรือ “ซันไช่ F4 รุ่นบุกเบิก” แม้วัยเลข 4 แต่ยังดูสวยอ่อนเยาว์

เริ่มจากเธอไม่กินของหวาน เพื่อช่วยชะลอไม่ให้ผิวพรรณเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร เพราะน้ำตาลเป็นตัวทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายขึ้น

และสระผม 4 วันต่อครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เธอพิสูจน์ด้วยตัวเอง ประกอบกับสอบถามไปยังรุ่นน้องที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้แล้วว่า ยิ่งสระผมบ่อยเท่าไรยิ่งทำให้ผมเกิดแบคที่เรียได้ง่ายด้วย ระยะห่างที่ดีที่สุดคือ 4 วัน สระผม 1 ครั้งจะทำให้ผมดูสลวยเงางามขึ้นได้จริงๆ (แต่ประเด็นก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ)

ต้าเอส 6

เธอทาอายครีมเป็นประจำทุกวัน แต่ไม่เพียงทาแค่บำรุงและให้ความชุ่มขึ้นบริวณรอบดวงตาเท่านั้น แต่ทาจนทั่วใบหน้าเลย เพราะอายครีมมีส่วนช่วยเรื่องการกระชับและลดการบวมน้ำได้ดี ถ้าใครไม่กลัวเปลืองเหมือนต้าเอสก็ลองดูนะคะ โดยปกติอายครีมจะมาในแพ็คเก็จจิ้งที่เป็นกระปุกหรือหลอดเล็กๆ แต่ราคาค่อนข้างสูงนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเคล็ดลับความงามที่เธอมักทำเป็นประจำ อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วถ้าคิดว่าทริคดังกล่าวน่าสนใจ ลองทำบ้างก็ไม่เสียหายนะคะ ถือเป็นการเซฟผิวให้ดูอ่อนเยาว์จนเดาอายุไม่ถูกได้อีกวิธีด้วย

ต้าเอส 1 ต้าเอส 2 ต้าเอส 3 ต้าเอส 5


ภาพ : barbiehsu_das

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาวผิวสวย “ยุนอา” เผยทริคคลีนผิวสะอาดใสแบบไม่เอี๊ยด แต่ยังคงความชุ่มชื้น

คนรักสวยไม่ได้ดูแลแค่ผิวหน้า Katherine Langford เผยทริคบำรุงผิวส่วนอื่นที่ไม่ควรละเลย

เขียนคิ้วในเชปใหม่สไตล์ Lily Collins พร้อมแนะเทคนิค 3 จุดสำหรับมือใหม่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up